พรรวินทร์ - นิยาย พรรวินทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    พรรวินทร์

    โดย tanlava

    ถ้าผมจะรักจะชอบใครมันไม่ใช่เพียงเพราะฐานะทางการเงิน เเละถ้าผมจะรักจะชอบใครมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนอื่น มันขึ้นอยู่กับตัวผม ผมชอบผมพอใจแค่นั้นพอ เอาเเต่ใจตัวเองจังเลยนะคะ ก็นี่มันใจผม"

    ผู้เข้าชมรวม

    4,295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    4.29K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    88
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 65 / 10:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    cr: รูปภาพอิมเมจ ig:khaninch

    คุณเจตน์ เจตนันท์ อายุ 35 ปี อาชีพ:สถาปนิก  & พ่อค้าขายต้นไม้
    เจตนันท์ ตัดสินใจพาลูกชายย้ายออกมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่บ้านหลังเล็กๆที่มีพื้นที่มากในจังหวัดเล็กๆแห่งหนึ่งกับอาชีพ่อค้าขายต้นไม้ ตอนเเรกก็กะว่าเเค่จะพาลูกออกมาใช้ชีวิตนอกเมืองอย่างมีความสุข ขายต้นไม่เลี้ยงลูกเลี้ยงตัวเองไปแต่ทุกอย่างกลับพลิกผัน พออยู่ได้ไม่นานพ่อหม้ายยังหนุ่มแต่เมียตายก็นึกอยากจะมีเมียอีกครั้ง โดยมีเสียงสนับสนุนจากเจ้าลูกชาย

    "คุณครูปายก็น่ารักดีนะพ่อ"



    cr: รูปภาพอิมเมจ ig: bow_maylada
    คุณครูปาย พรรวินทร์ อายุ 29 ปี  อาชีพ : คุณครู

    พอรู้ว่าเจ้าของใหม่ของบ้านหลังเก่าของเเม่เป็นใคร พรรวินทร์ ก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักเเทบจะทันที ยิ่งลูกชายของเขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนที่เธอสอนอยู่มันยิ่งง่ายต่อการเข้าไป เธอไม่ขออะไรมาก ขอเเค่ยังได้เข้าไปที่บ้านหลังนั้นบ้าง ได้มองเห็นบ้านที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเธอในวัยเยาว์ที่มีกับเเม่ และที่สำคัญคือบ้านหลังนี้มันมีคุณค่าทางจิตใจของเธอมาก ยิ่งมีทางที่จะทำให้เธอได้เข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้อีกครั้งเธอก็พร้อมที่จะทำทุกทางที่มีโอกาส

    "ถ้าพี่จะขอปายมาอยู่ที่นี่ด้วยกัน มาอยู่เป็นครอบครัวของพี่ ปายจะมาหรือเปล่า?" 


    Talkกับลาวาก่อนนะคะ
    เรื่องนี้ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อสนองความคลั่งของตัวเองในตอนนี้ อยากเขียนที่พระเอกเลี้ยงต้นไม้ขายเเบบมีรายได้ไม่ธรรมดากับความรักที่เเสนธรรมดาที่เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศในหมู่บ้านชนบทในจังหวัดเล็กๆ สายfeel good สายรักต้นไม้กดติดตามไว้เลยค่ะ เรื่องนี้ได้รู้จักต้นไม้หลายต้นเเน่ๆ555 เพราะคนเขียนตอนนี้ก็กำลังคลั่งต้นไม้ เเบบมีเงินนี่ไม่เหลือ ต้นไหนอยากได้เปิดเสนอราคามาสู้ตายเลยค่ะ555 เเต่ไรท์ก็ยังเป็นมือใหม่ในวงการต้นไม้อยู่นะ เเต่ตอนนี้หลงเสน่ห์มากออกมาไม้ได้ล่ะค่ะ ความรู้เรื่องต้นไม้ยังน้อยอาจมีดีเทลบางส่วนของต้นไม้ที่ไรท์ลงผิดยังไงนักอ่านคนไหนที่เป็นสายต้นไม้มาก่อนเเนะนำติติงกันมาได้นะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น