รักครั้งสุดท้าย - นิยาย รักครั้งสุดท้าย : Dek-D.com - Writer
×

    รักครั้งสุดท้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    3,308

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    3.3K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 62 / 19:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                        



    แนะนำตัวละคร
                 

                 

                    ภูริทัศน์ เลิศพิพัฒนพงษ์ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทอสัมหาริมทรัพย์อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ความรวย และความหล่อเหล่าของเขาเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่แต่ทั้งหมดก็ต้องผิดหวังไปตามกัน เมื่อรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้วและเขาก็เป็นคนรักภรรยามาก

                    แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตากลับเล่นตลก ใครจะไปเชื่อว่าเขาจะถูกฟ้องล้มละลายจนหมดตัว หนำซ้ำภรรยายังมาทิ้งเขาและลูกน้อยที่อายุได้เพียงสามเดือนเศษไปได้ลงคอ ภูริทัศน์จึงตัดสินใจขายคฤหาสน์เลิศพิพัฒนพงษ์และนำเงินจำนวนนี้เดินทางไปเชียงใหม่เพื่อสร้างผืนดินว่างเปล่าที่ผู้เป็นบุพการีทั้งสองทิ้งไว้ให้เป็นอาณาจักรสำหรับเขาและลูกรัก

     

                    รัมรดา  ภัทธรานนท์ สาวน้อยผู้พกพารอยยิ้มสดใสติดตัวไปเสมอ ด้วยความที่เธอเป็นคนอัธยาศัยดีจึงทำให้เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และเป็นที่รักของคนทั่วไปที่ได้พบเห็น แต่ทว่ามันกลับใช้ไม่ได้เลยสำหรับเจ้านายหน้าเคร่งของเธอ เพราะเขาช่างเย็นชาได้โล่

              

     

                    เด็กหญิงพิมาภรณ์  เลิศพิพัฒนพงษ์ ลูกสาวจอมแสบของพ่อเลี้ยงภู แต่จริง ๆ แล้วใครเลยจะรู้ว่าหนูน้อยน่าสงสารเพียงใด เพราะเธอถูกบรรดาเหล่าพี่เลี้ยงทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจมามากมายเหลือเกิน 



                                         นิยายเรื่อง "รักครั้งสุดท้าย" ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน  ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทุกตัวละคร ทุกสถานที่ ที่ถูกกล่าวถึงเป็นเพียงแค่การสมมติเท่านั้น
                   นักเขียนขอสงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่อง "รักครั้งสุดท้าย" ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2548 ห้ามมิให้ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ห้ามนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดไปใช้ในประโยชน์ส่วนตน มิเช่นนั้นจะถือว่าละเมิดสิทธิ์และมีความผิดทางอาญา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น