เด็กคนที่ 13 - เด็กคนที่ 13 นิยาย เด็กคนที่ 13 : Dek-D.com - Writer

    เด็กคนที่ 13

    แบงค์ได้ไปฆ่าเด็กคนหนึ่ง เด็กคนนั้นได้มาตามล้างแค้นด้วยวิธีใดบ้างต้องติดตาม..

    ผู้เข้าชมรวม

    168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    168

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 52 / 09:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     อ่านแล้วมาคอเม้นกันด้วยนะ  จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไขกัน
    นิยายแฟร์ 2024
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       มีนักเรียนกลุ่มหนึ่ง มี 5 คน ชื่อ เอ แบงค์ บี พลอย เกด เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันเข้าค่ายที่โรงเรียนและตอนมืด นักเรียนทุกคนต้องไปอาบน้ำแล้วมาประชุมกองไฟ แบงค์กับเอเดินด้วยกันเพื่อไปอาบน้ำแล้วผ่านตึกอำนวยการเป็นห้องกระจกมืดและเอได้สะกิดแบงค์             เห้ย!” เสียงพูดของเอพูดกับแบงค์ มีไรรีบๆเดินเหอะ แบงค์บอกเอแล้วรีบเดินไปห้องน้ำระหว่างเดินเอพูดกับแบงค์ แกรู้ชั่ยมั่ยว่าเกิดไรขึ้น ก็เอออ่ะดิ ถ้าแกเจอแล้วห้ามทักนะเว้ย       แบงค์บอกเอ มีไรป่าว เอถามอย่างกลัวๆ เออ น้า และพวกเขาก็ไปอาบน้ำเป็น 2 คนสุดท้ายและพอพวกเขาอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เลือดก็ไหลออกมาแทนน้ำในห้องน้ำตามทางที่เขา2 คนเดินมา เห้ยเลือดไรว่ะ เสียงจากเอแล้วแบงค์หันหลังเห็นส้นเท้าของเอ เห้ย เท้าแกไปโดนไรมา แบงค์ถามเอ เอหันไปดูเท้าตัวเอง โดนไรว่ะไหลไม่หยุดเลยเลือด เอพูดกับแบงค์ เดี๋ยวไปตามคนมานะเว้นรอก่อน แบงค์พูดแล้วรีบเดินออกไป เห้ย ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว เอพูดแบบกลัวๆและสงสัยว่าเป็นแผลที่ส้นเท้าได้อย่างไร ทั้งๆที่ไม่เจ็บแม้แต่นิดเดียว แล้วแบงค์ก็เดินกลับมาคนเดียว อ้าว ! ไหนบอกไปตามคนมาไง ไมเดินมาคนเดียวล่ะ เอถามอย่างสงสัย เอาพาสเตอร์ปิดแผลซะ เลือดจะได้ไม่ไหล แบงค์พูดแล้วยื่นพาสเตอร์ให้ เห้ย เลือดหยุดแล้วเอตะโกนอย่างดีใจและ2 คนนั้นก็เดินไปที่ประชุมกองไฟ ไปไหนมาช้าจัง พลอยถามทั้ง2 คน ก็พวกเราไปเจอเรื่องแปลกๆมาอ่ะดิ เอตอบกลับ แล้วเจอไรมาล่ะ บีถาม เออ แล้วเล่นกันไปถึงไหนแล้วล่ะ แบงค์พูดแทรกขึ้นมา ถึงตาห้องเราแล้วล่ะ ไปเหอะ เกดพูดขึ้น แล้วทุกคนในห้อง ม.2/1 ไปแสดงการละเล่นไทยต่อ แล้วพลอยเดินออกไปเป็นพิธีกร นักเรียนที่แสดงมีทั้งหมด12 คนค่ะ พลอยพูดขึ้น ทุกคนก็ปรบมือ แล้วทุกคนที่แสดงก็พูดขึ้นมาเบาๆว่าตัวเองคนที่เท่าไร[1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13] พลอยเห็นคนที่ต่อหลังเออีกคน พลอยก็สงสัยคิดในใจ[ ใครกันต่อหลังเอหรือเรานับผิด ] การแสดงก็เริ่มขึ้น จนถึงการละเล่นกระโดดอย่าง เด็กคนที่13เป็นคนจับยางแล้วเพื่อนอีกคนหนึ่งก็จับยางถึงคราวที่เอต้องกระโดดยาง พอเอกระโดด ขณะนั้นเด็กคนที่13 ก็ปล่อยยางทันที ทำให้เอสะดุดยางหน้าคว่ำฟาดพื้น ทุกคนตกใจมากและเพื่อนๆรีบพาเอไปห้องพยาบาลทันทีที่จมูกเอเป็นแผลเลือดออกนิดหน่อย แล้วเพื่อนๆ4คนนั้นก็มาดูเอ เจ็บมากรึป่าว พลอยถามเอ เอส่ายหน้า จมูกเธอมีเลือดออกน่ะ เกดพูดขึ้น เอเอามือไปจับจมูกและเห็นเลือดไหลก็สลบไป ทุกๆคนก็ขึ้นห้องเพื่อเข้านอน พลอยนอนตรงกลาง เกดนอนซ้ายมือ  บีนอนขวามือและพลอยก็พูดขึ้น ฉันเห็นคนต่อหลังเอตอนเข้าแถวและฉันก็นับได้13 คนด้วย เห้ย การแสดงเรามี12 คนไม่ใช่หรอ เกดพูดต่อ แล้วคนที่จับยางตอนเอเล่นละใคร บีถามด้วยความสงสัย ฉันว่านั้นอ่ะเด็กคนที่13 แน่นอน พลอยพูดขึ้น แล้วเด็กคนนั้นมาจากไหนล่ะไม่เคยเห็นหน้าด้วย เกดพูด ฉันว่าไม่ใช่เด็กในโรงเรียนนี้แน่เลย บีพูด ฉันไม่ได้สังเกตน่ะ พลอยพูดขึ้น จากตอนนั้นแล้วฉันก็ไม่เห็นเด็กคนนั้นเลยนะ เกดพูดขึ้น แล้วทุกคนก็หลับ ส่วนแบงค์นอนอีกห้องหนึ่ง พอแบงค์ลืมตาขึ้น แบงค์ตกใจ เห็นเด็กคนที่13 นอนอยู่บอนเพดานห้องและตาของเด็กเขาก็แดงก่ำ มองจ้องตาที่แบงค์ แล้วก็หัวเราะก้องห้องเสียงดัง แต่ทุกคนก็หลับสนิท แต่แบงค์ก็นอนสั่นหลับตาและได้ยอนเสียงคนพูด แกตายแน่ แกฆ่าฉัน ฉันจะฆ่าแก เสียงเด็กคนนั้นดังอยู่ข้างๆหูเขาตลอดเวลา พอเขาหันข้างๆๆก็ไม่เห็นเด็ก แบงค์ก็ถอนหายใจเหือกใหญ่ แล้วลืมตาเห็นเด็กคนนั้นยืนอยู่เหนือหัวของเขาและจ้องตาแบงค์ยังกับจะกินเลือดกินเนื้อ แบงค์ตกใจกลัวจนสติแทบจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

      วันต่อมา

      แบงค์เดินไปดูเอที่ห้องพยาบาลและพาเอไปกินข้าวที่โรงอาหาร บี, พลอยและเกดก็เดินตามมา

      บีสังเกตเห็นแผลที่ส้นเท้าของเอเลยถามว่า เอเท้านายโดนไรมา บีถามเอ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันโดนไรบาดมั่ง แต่ไม่รู้สึกเจ็บ เอตอบบี แปลกเนอะ แผลลึกขนาดนั้นแต่ไม่รู้สึกเจ็บเลย บีสงสัย พอทุกคนทานข้าวเสร็จแล้วก็ไปทำกิจกรรมที่สระว่ายน้ำต่อ แบงค์ต้องลงไปว่ายน้ำเพื่อนเล่นเกมส์เก็บสิ่งของ แบงค์ลงสระว่ายน้ำบริเวณนั้นก็ลึกพอสมควร ทุกคนยืนดูแบงค์เล่นเกมส์บนขอบสระทุกคนให้กำลังใจแบงค์ พอเล่นไปสักพัก แบงค์ต้องเก็บของชิ้นสุดท้ายที่อยู่ก้นสระแบงค์ดำลงไปเก็บแล้วจะโผล่ตัวขึ้นมาก็ขึ้นไม่ได้ แบงค์ตะกุยตะกายจะขึ้นให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ เด็กคนที่13 ได้จับขาของเขาไว้ไม่ให้ขึ้นจากสระ ตอนนั้นบี เอ พลอยและเกดเห็นเด็กคนนั้นจับขาแบงค์ไว้แต่พวกเขาก็ทำอารายไม่ได้จึงตะโกนไปว่า แบงค์กำลังจมน้ำ ช่วยด้วยค่ะ บีตะโกนออกไป คนที่ดูอยู่ก็ตกใจคิดว่าแบงค์คงว่ายน้ำไม่เป็นและลงที่ลึกด้วย เพราะพวกเขาไม่เห็นเด็ก ครูจะลงไปช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ

      แบงค์ลอยขึ้นจากน้ำแบบไม่หายใจ เด็กคนที่13 ได้หายตัวไปอย่างทันที ทุกคนก็ตกใจ เพื่อนๆร้องไห้ แล้วโรงเรียนนั้นก็ไม่จัดเข้าค่ายที่โรงเรียนอีกต่อไป [สาเหตุที่เด็กคนนั้นมาเอาชีวิตแบงค์เพราะแบงค์ไปผลักเด็กคนนั้นตกน้ำเนื่องเด็กคนนั้นทำทุกอย่างดีกว่าแบงค์และพ่อแม่ของแบงค์ก็ชื่นชมเด็กคนนั้นดีกว่าแบงค์ สาเหตุที่4 คนนั้นเห็นเด็กเพราะพวกเขาเคยเห็นคนตายต่อหน้ามาก่อน ทำให้พวกเขาเห็นผีมาตั้งแต่นั้นมา]

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×