(FIC DXD) Trigger Dark ตำนานบทใหม่ของมนุษย์ยักษ์แห่งความมืด - นิยาย (FIC DXD) Trigger Dark ตำนานบทใหม่ของมนุษย์ยักษ์แห่งความมืด : Dek-D.com - Writer
×

    (FIC DXD) Trigger Dark ตำนานบทใหม่ของมนุษย์ยักษ์แห่งความมืด

    โดย Jp bando

    เมื่อความมืดที่ถูกผนึกในอดีตเมื่อ30ล้านปีก่อน ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ความมืดนั้นกลับเลือกหนทางที่แตกต่างจากเดิม เรื่องราวของความมืดคนนี้ จะเป็นเช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    27,432

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    227

    ผู้เข้าชมรวม


    27.43K

    ความคิดเห็น


    1.27K

    คนติดตาม


    485
    จำนวนตอน :  80 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 67 / 21:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เรื่องย่อ 

       มานากะ ริวเซย์ เด็กหนุ่มธรรมดาๆคนนึงที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขกับน้องสาวและเพื่อนสมัยเด็กของเขา แต่ทว่า โชคชะตากับเล่นตลกกับชายหนุ่ม ทำให้เจ้าตัวต้องกลายมาเป็นมนุษย์ยักษ์แห่งความมืดผู้มีนามว่า ทริกเกอร์ดาร์ก ผู้ต่อสู้กับแสงสว่าง ทว่า ริวเซย์ต้องพิสูจน์ตัวตนว่าจะไม่ยอมใช้พลังแห่งความมืดเพื่อทำลายแต่จะใช้มันเพื่อปกป้องผู้คนที่เขารัก เรื่องราวที่ทริกเกอร์ดาร์กเป็นพระเอกในโลกของ high school dxd จะเป็นเช่นไร โปรดติดตามชมกันได้เลย

     

    แนะนำตัวละคร

    1. ชื่อ มานากะ ริวเซย์ เด็กหนุ่มอายุ17ปี ที่อาศัยอยู่กับน้องสาวและเพื่อนสมัยเด็ก มีนิสัยที่มุทะลุในบางครั้ง แต่ก็เป็นคนรักครอบครัวและคนสำคัญของตัวเองมาก ในอดีตชาติเจ้าตัวคือทริกเกอร์ดาร์กแต่หลังจากสงครามในอดีตเมื่อ30ล้านปีก่อน ก็ทำให้เจ้าตัวก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบันที่ไร้ซึ่งแทบพลังแห่งความมืดแล้ว แต่พอรวมร่างกับร่างของทริกเกอร์ดาร์กที่ว่างเปล่าก็ทำให้ริวเซย์ได้พลังแห่งความมืดกลับมาอีกครั้ง คำพูดที่ติดปากของเจ้าตัวคือ feel good feel good
    ไอเดีย ชายอนิเมะ ( Boy) 900+ รายการ | ตัวการ์ตูนชาย, หนุ่มอะนิเมะ, อะนิเมะ

       2.ทริกเกอร์ดาร์ก ร่างที่แท้จริงของมานากะ ริวเซย์ เป็นร่างของเจ้าตัวในชาติก่อน เมื่อ30ล้านปีที่แล้ว เป็น1ในเผ่าพันธุ์มนุษย์ยักษ์แห่งความมืดที่แข็งแกร่ง แต่หลังจากสงครามกับเผ่าพันธุ์ต่างๆบนโลกเมื่อ30ล้านปีก่อน ก็ถูกผนึกไปพร้อมกับพรรคพวกคนอื่นๆ แต่หลังที่ได้ร่วมร่างกับร่างกลับชาติมาเกิดใหม่ของตนอย่างริวเซย์แล้ว ก็ทำให้ทริกเกอร์ดาร์กฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งในยุคปัจจุบัน

    ไอเดีย Ultraman 720 รายการ ในปี 2021 | แมน, แจ็ค สเกลลิงตัน, ตัวการ์ตูนชาย

     

    3.ชื่อ ยามาโนะ ซากุระ เพื่อนสมัยเด็กของริวเซย์ อายุ17ปี เธอนั้นสนิทกับริวเซย์และน้องสาวของริวเซย์อย่างรินมาก บ้านของเธอและริวเซย์อยู่ใกล้ๆกัน เธอเป็นคนใจดี มีเมตตาและรักสงบ แต่ตัวของซากุระกับเป็นร่างกลับชาติมาเกิดของยูซาเร่ ผู้คอยปกป้องเอทานิตี้คอร์ด  โชคชะตาช่างเล่นตลกอะไรกับเธอเช่นนี้นะ

    Golden Time kaga Kouko-thai - Posts | Facebook

    4.ชื่อ ยูซาเร่  เธอเป็นผู้นำเผ่าพันธุ์มนุษย์ในการต่อสู้กับพวกมนุษย์ยักษ์แห่งความมืดเพื่อปกป้องเอทานิตี้คอร์ด ต้นกำเนิดพลังมหาศาลที่ให้กำเนิดทุกสรรพชีวิตในจักรวาล และตัวของเธอยังเป็นคนรักของผู้นำเผ่ามนุษย์ยักษ์แห่งแสงอีกด้วย หลังจากที่เธอตายไปก็กลับชาติมาเกิดเป็นซากุระ และยังคงโผล่ออกมาจากร่างของซากุระ เพื่อช่วยเหลือซากุระตอนเวลาเธอตกอยู่ในอันตรายอีกด้วย

    ขอขอบคุณภาพยูซาเร่จากน้อง tyrentrex202

    5.ชื่อ มานากะ อายะ น้องสาวบุญธรรมของริวเซย์ เธอเป็นเด็กสาวตัวเล็ก มีนิสัยขึ้เล่นซุกซนเหมือนเด็กๆแต่อายะก็รักริวเซย์ผู้เป็นพี่ชายของเธอมาก ตัวของอายะนั้นเป็นร่างกลับชาติมาเกิดใหม่ของคามีล่า 1ในมนุษย์ยักษ์แห่งความมืด คนรักของทริกเกอร์ดาร์ก หลังจากที่เธอได้ร่วมร่างกลับร่างเปล่าๆของคามีล่าที่ถูกผนึก ก็ทำให้คามีล่าฟื้นคืนชีพกลับมายังยุคปัจจุบัน เรื่องราวของอายะ กับพี่ชายของเธอและเพื่อนสมัยเด็กของพี่ชายเธอ จะเป็นเช่นไร

    6.คามีล่า นักรบผู้ทรงเสน่ห์ ร่างที่แท้จริงและเป็นร่างในชาติก่อนของอายะ คามีร่าเป็น 1ในเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ยักษ์แห่งความมืด เธอเป็นคนรักของทริกเกอร์ดาร์ก และยังเป็นผู้นำของเผ่าพันธุ์มนุษย์ยักษ์แห่งความมืดที่คอยต่อสู้กับเผ่าพันธ์ุต่างๆ ตั้งแต่เผ่ามนุษย์ยักษ์แห่งแสงจนไปถึงเผ่ามนุษย์ เพื่อแย่งชิงเอทานิตี้คอร์ด 

     

    Ultraman & Monster Files Reiwa Era: Ultraman​ Trigger

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น