Vampire ภารกิจลับ กับสาวแวมไพร์จอมซ่า - นิยาย Vampire ภารกิจลับ กับสาวแวมไพร์จอมซ่า : Dek-D.com - Writer
×

    Vampire ภารกิจลับ กับสาวแวมไพร์จอมซ่า

    โดย Christmasice

    คุณรู้จักแวมไพร์มากน้อยแค่่ไหน ทอม ชายหนุ่มที่ตั้งคำถามกับตัวเอง เมื่อตัวเขาและเพื่อนสนิทได้รับมอบหมายให้มาทำภารกิจลับ โดยไม่คิดว่าพวกเขาจะได้เจอกับปีศาจกระหายเลือด แวมไพร์

    ผู้เข้าชมรวม

    581

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    581

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 61 / 16:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ขอแนะนำนิยายเรื่องใหม่นะคะ
    ซึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นแนวผจญภัยแฟนตาซีค่ะ
    เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคนได้รับภารกิจลับไปช่วยเหลือสาวยสวยคนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ใช่คนธรรมดาซะด้วย เธอเป็นลูกครึ่งแวมไพร์ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาต้องเจออันตรายต่างๆ จากเหล่าแวมไพร์ที่ชั่วร้ายซะด้วย

    แนะนำตัวละคร
    ทอมกับลิซ่า

    ทอม (ด้านขวา) ชายหนุ่มหน้าตาดี อายุ 24 ปี มีความเป็นผู้นำ ฉลาด และเก่งในเรื่องของศิลปะการต่อสู้โดยเฉพาะเรื่องของการใช้ดาบคาตานะ เมื่อทอมได้เจอกับลิซ่า เขาตกหลุมรักเธอทันที และคอยช่วยเหลือลิซ่าตลอด
    ลิซ่า (ด้านซ้าย) ลูกครึ่งแวมไพร์สาว อายุ 18 ปี หน้าตาสวยสง่า เป็นคนเข้มแข็ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ยกเว้นทอมเพราะเวลาที่เธอได้เจอกับเขา มักจะโดนทอมแหย่จนเธอรู้สึกหงุดหงิด เธอมีหน้าที่คุ้มครองคัมภีร์หายนะให้พ้นมือจากแวมไพร์ชั่วร้าย 
    ลีโอกับแอนนา

    ลีโอ (ด้านซ้าย) เพื่อนสนิทของทอมกับแอนนา เขามีผมสีน้ำตาลแดงที่โดดเด่น  เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง จะชอบใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ท่องโลกโซเชียลมีเดีย บางครั้งเขาก็จะยอมเงยหน้ามาคุยกับเพื่อนๆ เวลาที่ลีโอเดินทางไปสถานที่อื่นๆ เขาจะพกแล็ปท็อปติดตัวไปด้วยเสมอ และเป็นมันสมองให้กับเพื่อนทั้งสอง
    แอนนา (ด้านขวา) สาวหน้าตาน่ารัก ผมยาวสีน้ำตาลทองหยิกเป็นลอน เพื่อนสนิทของทอมกับลีโอ เธอมักจะเถียงกับลีโออยู่เสมอ  ฉลาด เป็นคนรักเพื่อนพ้อง และเก่งการต่อสู้เหมือนกับทอม
    แซม

    แซม (ด้านซ้าย) พี่ชายต่างแม่ของลิซ่า เป็นแวมไพร์ เป็นคนเงียบขรึม เย็นชา มีความรอบคอบ เขาเป็นทายาทราชาแวมไพร์คนต่อไป และแซมมักจะแอบติดตามลิซ่าเพื่อคอยช่วยเหลือเธอ ถึงแม้น้องสาวจะไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเขาก็ตาม
    แฟรง
    แฟรง ตัวร้ายของเรื่องนี้ ผมสีบลอนด์ทอง นัยน์ตาสีแดงฉาน เป็นแวมไพร์ที่หวังจะยึดบัลลังก์ของราชาแวมไพร์ (พ่อของแซมกับลิซ่า) เขาออกตามล่าลิซ่าเพื่อจะยึดคัมภีร์หายนะมาเป็นตัวช่วยในการครอบครองอาณาจักรแวมไพร์ทั้งหมด มีนิสัยเจ้าเล่ห์
    อลัน

    อลัน (ด้านขวา) คุณครูของทอม ลีโอ และแอนนา เขาเป็นคนที่สอนศิลปะการต่อสู้ให้กับลูกศิษย์ทั้งสาม ใจดี มีหลักการและเหตุผล อลันชื่นชอบดาบคาตานะ ในอดีตเขาเคยเป็นนักล่าแวมไพร์ เป็นเพื่อนกับแม่ของลิซ่า นั่นทำให้เขาเป็นเหมือนคนในครอบครัวของลิซ่าอีกคนหนึ่ง  (ผู้หญิงด้านซ้ายคือ แม่ของลิซ่า)

    อย่าลืมเข้ามาอ่านและติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะคะ แนะนำตัวละครไปแล้ว ใครที่อยากอ่านก็อดใจรออีกนิดนะคะ ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งกับต้นฉบับ แต่เรื่องนี้จะมาอัพให้อ่านกันแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
    Credit : http://www.rinmarugames.com/

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น