ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] SECRECY OF PASSION♥ เพราะรักเรา...เป็นความลับ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 55




              “จงอิน  ! “ คนที่ถูกเรียกชื่อยืนขึ้นและเดินมายังหน้าห้องซ้อมเต้น ที่ตอนนี้ทั้งครูสอนเต้นและเด็กฝึกหัดหลายสิบคนอยู่ในห้องนี้เพื่อรอการตัดสินสำหรับคนที่จะเป็นว่าที่ศิลปินหน้าใหม่ของค่าย SM’Ent   

    “เลย์”

    “จงแด”

    “ดีโอ”

    “ลู่หาน”

    “แบคฮยอน”

    “คริส”

    และ......  “ซูโฮ”

    “อีก4คนอาจจะเป็นพวกนายก็ได้ตั้งใจฝึกซ้อมแล้วอีก1อาทิตย์เจอกัน” แจวอนเดินออกจากห้องซ้อมไปพร้อม8คนที่เค้าประกาศชื่อไปเมื่อกี้ เพื่อไปยังห้องประชุมเล็กๆที่เอาไว้ปรึกษาเรื่องลับๆ (?)

    เหตุการณ์ที่ห้องซ้อมหลังจากแจวอนออกไป ก็เหมือนป่าช้าดีๆนี่เอง - . –

    “นี่เรายังพยายามไม่พอเหรอเนี่ย” เทาพูดกับตัวเองด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พี่ใหญ่มินซอกที่ยืนอยู่ข้างๆมาปลอบเค้าด้วยการลูบหลังเขาเป็นการให้กำลังใจ

    “ไม่เอาน่า เทา พี่แจวอนบอกว่าเหลืออีก4คนนะ 4คนนั้นต้องเป็นนายเซ่ คิดมากไปได้ไปซ้อมกัน ปะ!” มินซอกลากแขนเทาไปรวมกับเพื่อนๆในห้องซ้อมเต้นกันต่อไป

    ถามว่าเค้าเครียดมั้ย ...มันแน่นอนที่เค้าต้องมีความรู้สึกแบบนั้น เพราะมินซอกก็เทรนมาเกือบ4ปีแล้วช่วงเวลาผิวหวัง เสียใจ เค้าเคยพบเจอมันมาแล้ว ในฐานะพี่ใหญ่เค้าต้องแสดงความเข้มแข็งออกมาให้ได้

    1 วัน ก่อนวันประกาศ ทุกคนซ้อมเต้นตั้งแต่เย็นจนถึงดึก

    บางคนก็ซ้อมจนถึงเช้า เพื่อหวังว่าเค้าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคสำคัญนี้

    และเวลานั้นก็มาถึง ...

    “เอาละ ซ้อมหนักกันมามากแล้วนะ พอได้แล้วมานั่งกันตรงนี้” เกรจโอบไหล่เด็กๆที่กำลังเต้นกันอย่างหนักหน่วงมาพักอย่างสนิทสนม

    “ไม่ว่าอีก4คนนั้นจะเป็นใคร ไม่ใช่ว่าจะหมดหวังกันไปถ้าใครที่ไม่ได้มีชื่อตามที่ฉันจะบอก      ถ้านายคิดแบบนั้นกัน ก็กลับบ้านไปนอนคิดใหม่นะ ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจถึงโอกาสของตัวเองด้วยว่าแม้มันจะไม่ใช่วันนี้แต่มันก็ต้องมีวันหน้า เอาละ!

    ห้องประชุมของแจวอน

    “หายตื่นเต้นกันหรือยัง หื้ม” แจวอนยิ้มทักทายกับเด็กๆทั้ง8คนที่อยู่ในอาการเหวอ

    “ผมตื่นเต้นมากกว่าเดิมอีกนะพี่”ซูโฮพูดขึ้นมาเป็นคนแรกด้วยความตื่นเต้นของเขาทำให้น้ำเสียงเขาสั่นอย่างเห็นได้ชัด

    “เอาละ สำหรับโปรเจควงใหม่ของค่ายเราชื่อ EXOPLANET พวกนายเคยได้ยินมั้ย?”

    (‘ ‘ )( ‘ ‘) .. (‘ ‘ )( ‘ ‘)

    “งั้นไม่บอกแล้ว : ) เอาไว้รู้พร้อมกับเพื่อนๆอีกทีละกัน เวลาอีกเยอะแยะ ว่ามั้ย” แจวอนล้มตัวพิงกับเก้าอี้นุ่มอย่างสบายใจ แต่กับอีก8คนที่อยู่ตรงหน้ากลับคิ้วขมวดมึนงงกันยกใหญ่

    ห้องซ้อม

    “คนแรก.......... มินซอก”

    “เซฮุน”

    “ชานยอล”

    และ .... “จื่อเทา”

    ระยะเวลาระหว่าง1อาทิตย์ที่ 8 คนแรกรู้ว่าตัวเองจะได้เป็นศิลปิน แจวอนบอกกับพวกเค้าว่า 4 คนที่เหลือคือใคร แต่เขาสั่งทุกคนว่าห้ามบอกให้เก็บเป็นความลับระดับชาติ (?) เพื่อความเร้าใจ เมื่อเวลานั้นมาถึง พวกเค้าจะรู้เอง  วันนี้จึงเป็นวันแรกที่ทั้ง 12 คนจะเข้ามายังห้องประชุมที่มีประธานบริษัทคิมยองมิน เหล่าโครโรกราฟ อิมคยอนฮยอน  อีซองฮวาน และบุคคลสำคัญที่เด็กทั้ง12คนต้องรู้จัก

    ก่อนที่จะบอกถึงรายละเอียด ทุกคนก็ได้มีการแนะนำตัวกันอย่างละเอียดเพื่อให้ผู้ใหญ่ได้รู้จัก ทุกคนทั้งเกร็งทั้งกลัวแต่ก็ผ่านจุดนั้นไปได้

    แต่ก็ต้องมาเหวอกับประโยคสั้นๆประโยคหนึ่ง

    “พวกนายไม่ได้อยู่วงเดียวกันหรอกนะ” คิมยองมินพูดขึ้นมาพร้อมสีหน้ายิ้มเยือกเย็น

    “คยอนฮยอนจะมาดูแลพวกนาย6คนนี้” ยองมินชี้ไปที่คริส/เทา/จงแด/มินซอก/เลย์/ลู่หาน

    ตอนแรกไม่มีใครเข้าใจหรอกว่าทำไมต้องแยกกันนั่ง6คนแต่ตอนนี้ก็พอจะรู้แล้วว่าไม่ได้อยู่วงเดียวกัน แต่ไม่เป็นไรค่ายเดียวกันยังไงก็ได้เจอกันทุกวันน่า

    “4คนเป็นคนจีนใช่มั้ย?” ยองมินถามไปที่คริสและไล่สายตาลงไป

    “ครับ” คริสตอบกลับไปสั้นๆ

    “พวกนาย6คนจะได้เดบิวท์ที่ประเทศจีนเป็นวงที่ชื่อ EXOPLANET-M เรียกสั้นๆว่า EXO-M มาจาก MANDARIN

    “ส่วนอีก6คนที่เหลือให้ซองฮวานมาดูแลนะ วงของพวกนายชื่อ EXO-K มาจาก KOREAN เดบิวท์ที่เกาหลีและจะโปรโมตตามประเทศที่เดบิวท์ รายละเอียดต่อไปพวกนายจะเข้าใจเองนะ”


    อะไรนะ...พวกเราต้องแยกกันงั้นเหรอ ทำไม...ต้องเป็นแบบนี้นะ ...แต่ก็ไม่เป็นเพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสิ่งที่พวกเรารักคือดนตรี คือการร้องเพลง การเต้น อยู่ที่ไหนก็ไม่มีปัญหาหรอก .... คิมจงแด

    :)  Shalunla
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×