ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] SECRECY OF PASSION♥ เพราะรักเรา...เป็นความลับ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 55


    SM ENTERTAINMENT

    “ลู่หาน”

    “ครับ” ใบหน้าที่เคร่งเครียดกำลังรอคำตอบที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาในอีกไม่วินาทีข้างหน้า

    “นายเก่งมาก ! ยินดีด้วยนะ” ฝ่ายแคสติ้งสุดโหดของค่ายSMยิ้มรับสมาชิกใหม่ของค่ายอย่างเต็มใจ

    ลู่หานไม่รอช้าที่จะโค้ง90องศาด้วยเวลานานแสดงความขอบคุณที่ทำให้ความฝัน
    ของเขาสำเร็จไปหนึ่งขั้น

    ผมทำได้แล้วนะครับ ... ป้าปาม่ามา

    ห้องซ้อม 1

    ในขณะทุกคนกำลังคร่ำเคร่งกับการซ้อมเต้น ฟากหนึ่งของห้องซ้อมที่เต็มไปด้วยกระจก        คิมจุนมยอน หรือ ซูโฮ เด็กฝึกหัดปี5ของห้องกำลังนั่งซึมเศร้ากับความผิดหวังครั้งแล้ว
    ครั้งเล่าที่เค้าไม่ถูกคัดเลือกให้เดบิวท์เหมือนคนอื่นๆ

    “ฮยอง!” โอเซฮุน เด็กฝึกหัดปี2ที่เดินมาทักทายรุ่นพี่พร้อมน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเซจู(?)

    “หื้ม?” ซูโฮหันไปตอบรับด้วยน้ำเสียงซึมเศร้าอย่างสุดชีวิต

    “โหเป็นอะไรอีกแล้ว ไม่เอาน่า บอกแล้วว่าเราต้องเดบิวท์ด้วยกัน ฮยองก็รอผมหน่อยเซ่”

    เซฮุนตบบ่าซูโฮเพื่อให้เค้าคลายความเศร้าเป็นการปลอบใจ

    “หวังว่าฮยองจะไม่ได้เดบิวท์ตอนจะเข้ากรมเป็นทหารนะ -/-”

    “ไม่เอา ไม่เอา กินน้ำดีกว่าฮยอง อ่ะ”

    เซฮุนยื่นขวดน้ำให้รุ่นพี่ตามไปด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ

    “โคตรเหนื่อยเลย ขอกินหน่อย” มือปริศนายื่นมาดึงขวดน้ำของเซฮุนไปโดยไม่ขออนุญาต เป็นใครไปไม่ได้ คิมจงอิน เด็กฝึกหัดปี2นักเต้นเท้าไฟ ผู้ที่เหล่าโครโรกราฟเฟอร์ทุกคน
    ปลุกปล้ำ  เอ้ย
    ! ปลุกปั้น หวังว่าจะเป็นแดชชิ่งแมชชีนของค่ายในอนาคต

    “หมื่นวอน จ่ายมา จ่ายมา” เซฮุนแบมือเรียกเก็บเงินกับจงอินอย่างหยอกเล่นกันตามประสาเพื่อนสนิท

    “ห๊ะ!หมื่นวอน  ตกลงนี่มันมาจากเซจูหรือมาจากเขาหิมาลัยกันแน่เนี่ย ไอ้....งก!

    จงอินโยนขวดน้ำคืนก่อนจะวิ่งกลับไปซ้อมเต้นต่ออย่างไม่รู้สึกเหนื่อย (ได้ข่าวว่าเมื่อกี้บอกว่าเหนื่อย-/-)

    -------------------------------------------------

    “อืมมมมม” ดวงตากลมโตสองข้างกลอกไปมากับป้ายห้องที่เป็นภาษาเกาหลียาวเหยียด

    เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งที่สะพายกระเป๋าเป้สีขาวเทากำลังจ้องมองป้ายนั้นอย่างไม่เข้าใจ

    “พุชชพุชชชชชชี่ พุชชชชชชช พุชพุช” เสียงบีทบ็อกซ์ของใครคนนึงกำลังเข้ามาใกล้หูของคนที่กำลังยืนมองป้ายอย่างงุนงง เขามองไปที่คนที่ทำบีทบ็อกซ์นั้นอย่างไม่เข้าใจ ว่า... มันเป็นเอามากนะ -/-

    “เพิ่งมาเหรอ จะไปไหนละ ห้องซ้อมไม่ได้อยู่นี่นะ” นายบีทบ็อกซ์คนนั้นเริ่มบทสนทนาก่อนแต่ก็ไร้เสียงใดๆตอบกลับมา

    “เฮ้!เข้าใจไหมเนี่ยว่าผมพูดอะไร” นายบีทบ็อกซ์หรี่ตามองอีกคนอย่างไม่ค่อยกินเส้น

    “อา....ชอนึน อา...จงกั๋ว”

    “จงกั๊ว อะ...อ๋อ เข้าใจนายมาจากประเทศจีนใช่มั้ย  you come from china?         
     Yes or no?

    yes! ฮะฮ่าๆ” เค้าเกาหัวแก้เก้อกับการสื่อสารที่ไม่ค่อยจะราบรื่นระหว่างคู่สนทนา

    นายบีทบ็อกซ์คนนั้นชี้ไปที่ตัวเอง  “ชานยอล ปาร์คชานยอล” หลังจากนั้นชานยอลก็ยื่นมือข้างขวาเป็นสัญลักษณ์ถึงการพบกันครั้งแรก

    “จื่อเทา” จื่อเทายิ้มตอบแล้วยื่นมือซ้ายไปเขย่ามือเป็นการโต้ตอบระหว่างเขากับชานยอล

    “นายเป็นเด็กฝึกเหรอ ไม่เคยเห็นหน้าเลยนะ” ชานยอลหันไปถามเทาระหว่างที่เดินไปตามทางในตึกเอสเอ็ม

    “----------------------------” คิ้วของอีกคนขมวดกันด้วยความไม่เข้าใจภาษาที่อีกคนสื่อสารมา

    ชานยอลตบมือเสียงแล้วกระทืบเท้าอย่างชอบใจ “โอ้ววว~ลืมไปนายฟังไม่ออกนี่”

    “อืมมมมมมม”ชานยอลหยิบมือถือออกมาจากกระเป๋าแล้วเข้าโปรแกรมแปลภาษาและยื่นหน้าจอให้เทาดู

    ???” (???=ตารางเวลา)

    “อ่า....อ่าหว่อจือเต้า” เทาไม่รอช้าที่จะหยิบตารางการฝึกซ้อมในกระเป๋าเป้ของเค้าให้ชานยอลดู

    “9.30AM ซ้อมเต้น ห้องซ้อมที่2”

    ชานยอลโอบไหล่เทาแล้ววิ่งไปอย่างรวดเร็วยังห้องซ้อมที่2 จนคนข้างๆต้องวิ่งตาม

    (ไม่ทราบจะวิ่งทำไมครับ คุณชานยอล -/-)

    ชานยอลเปิดประตูเข้าไปทันทีจนไปชนกับคนที่ยืนคุยอยู่ด้านใน

    “โอ้ย! ” คนคนนั้นล้มลงที่พื้นทันที พร้อมเสียงโอดครวญพร้อมจะหาเรื่องกับคนที่กระทำ

    “ขอโทษขอโทษ พอดีผมมองไม่เห็นน่ะ ฮยองเตี้ยไปหน่อย” ชานยอลยิ้มหัวเราะชอบใจที่ได้แกล้งแบคฮยอนเด็กฝึกหน้าใหม่ผู้มีเรนเป็นไอดอล (แล้วทำไมไม่ไปอยู่เจวายพี?)

    คนที่ถูกกระทำเตะก้นชานยอลเข้าไปเต็มที่ “คอยดูเถอะ จะสูง180ให้ดู ย๊า!วันนี้วันอะไรนะ” พยอนแบคฮยอน เด็กฝึกหน้าใหม่ที่มีความสนิทสนมกับชานยอลได้เร็วมักมีปัญหากับความสูงที่เข้ากันไม่ได้กับชานยอลเสมอ

     “เฮ้!ทุกคนนี่.... ” ชานยอลเรียกทุกคนให้สนใจมาที่สมาชิกใหม่ที่ยืนอยู่ข้างๆเขา

    “นี่ ... ชื่ออะไรนะ พอดีลืมหนะ” ชานยอลหันไปยิ้มให้เทาแล้วพูดกับเค้าด้วยภาษาเกาหลี      (อีกแล้ว-/-)

    what ‘s your name?

    “ชอนึน จื่อเทา...” เค้าจบการแนะนำตัวด้วยการโค้ง90องศาเป็นการทักทายกับเด็กฝึกทุกคนที่อยู่ในห้องนี้

    “จื่อเทา หว่อซื่อเลย์ หว่อ%#%#%#$

    เลย์หรืออี้ชิง เด็กฝึกหัดที่มาจากประเทศจีนเข้ามาหาจื่อเทา เด็กฝึกหัดสัญชาติเดียวกัน แล้วดึงตัวไปนั่งคุยกันจนลืม ชานยอล 

    “อ้าวววววว! ผมถูกทิ้ง T___________T” ชานยอลทำท่าร้องไห้ก่อนจะเดินไปนั่งเล่นกับสมาชิกคนอื่นในห้องทำเอาคิมมินซอก และคิมจงแด ที่กำลังซ้อมเต้นหยุดเต้นแล้วมาโอบไหล่ปลอบแบบสะใจ(?)

    “ทำใจซะ ทำใจซะ ชานยอล   ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”

    “ไม่ต้องเลยฮยอง” ชานยอลจี้เอวมินซอกกลับเพราะรู้ว่ามินซอกนั้นบ้าจี้ยิ่งกว่าสิ่งใด

    “จงแดเรามากินซาลาเปากันเถอะ หึหึ!” ชานยอลหันไปสบตากับจงแดแล้วรุมกันจี้เอว  
    มินซอกอย่างสาแก่ใจ (?)

    ถือว่าเป็นสีสันของห้องซ้อมที่ 2 เป็นประจำ

    ห้องน้ำชายชั้น 2

    yeah! I’m here … I don’t know …. Ummm … takecare bye

    จบประโยคเด็กหนุ่มร่างสูงก็วางโทรศัพท์มือถือของเขาไว้ที่อ่างล้างหน้าและหยิบตารางการซ้อมออกมาจากกระเป๋า

    “ห้องซ้อมที่2 แล้วอยู่ที่ไหนเนี่ย” เขาพูดกับตัวเองด้วยภาษาจีนที่คุ้นเคยแม้ว่าจะอยู่ที่แคนาดานานหลายปี ทำให้ใครอีกคนที่เดินออกมาจากห้องน้ำเริ่มอุ่นใจเมื่อเจอคนที่พูดภาษาเดียวกัน

    “ผมลู่หาน ผมเพิ่งมาที่นี่ได้ไม่กี่วัน ยังไม่รู้จักเท่าไร ถ้าคุณเป็นเด็กฝึกหัดรบกวนพาผมไปด้วย แฮะๆ” ลู่หานยิ้มหวานปนความเคอะเขินกับคนแปลกหน้าที่เขาเองก็ยังไม่รู้จัก

    “อ่า...ผมก็เพิ่งมายังไม่ค่อยเข้าใจอะไรเท่าไร ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมอู๋ฟาน เรียกคริสก็ได้” เขายิ้มเป็นการทักทายมากกว่าจะจับมือกัน

    “ลู่หานครับ อ่า...ว่าแต่ซ้อม..ห้องไหนเหรอ” ลู่หานจ้องสายตาไปที่ตารางการซ้อมที่อีกคนถือไว้

    “ห้องซ้อมที่ 2 หนะ นายรู้จักมั้ย?” คริสเกาหัวแก้เก้อที่เค้าเองก็ไม่รู้จักเหมือนกัน

    “ห้องซ้อมเดียวกับผมเลยนะ อืมมมม...น่าจะเลี้ยวขวาตรงนั้นนะ”

    ทั้งลู่หานและคริสเดินไปด้วยกันกับเส้นทางที่ไม่รู้จักและการสื่อสารที่แม้ลู่หานจะได้มาแลกเปลี่ยนที่เกาหลีแต่เขาก็ยังไม่กล้าคุยกับใครในตึกนี้ เพราะทุกคนต่างรีบเร่งไม่มีเวลาจะแนะนำทางให้ใคร

    “อ้า...นั่นไงห้องซ้อมที่ 2 ไปกัน” ลู่หานหันมายิ้มกับใครก่อนจะค่อยๆเปิดประตูเข้าไปพบกับใครหลายๆคนที่กำลังนั่งฟังอย่างตั้งใจเหมือนประชุมอะไรสักอย่าง


    ในห้องซ้อมที่ 2 กำลังมีประชุมเล็กๆระหว่างเด็กฝึกหัดและโครโรกราฟเฟอร์
    ถึงการเตรียมตัวจะเดบิวท์ที่จะเป็นวงใหม่

    “อ้าว!นั่นคริสกับลู่หานใช่มั้ย ใช่มั้ยหนะ?” เกรจหนึ่งในทีมออกแบบท่าเต้นของค่ายยืนต้อนรับเด็กฝึกหัดหน้าใหม่ที่ทั้งมาสายและทำหน้างงกับผู้คนตรงหน้า

    “อ่า...ครับ” ลู่หานพยักหน้าอย่างไม่เต็มที่

    “เน่..” คริสตอบรับเป็นภาษาเกาหลีตามลู่หานและทั้งสองก็ก้มหัวทักทายทุกคนและนั่งลงกับเด็กฝึกหัดที่กำลังนั่งกันอยู่ที่พื้นห้อง

    “รู้มั้ยฮยองหนะฟังมาเป็นหลายสิบรอบแล้วนะ แต่ก็ยังไม่ได้เดบิวท์สักที” ซูโฮพูดเบาๆกับจงแดที่นั่งอยู่ข้างๆถึงความน้อยใจของตนเอง

    จงแดหันไปพยักหน้าตอบรับและกอดไหล่ซูโฮไว้เป็นการให้กำลังใจ “ผมเชื่อว่าเราจะได้ เดบิวท์นะฮยอง แต่เมื่อไร...ไม่รู้” เค้ายิ้มตาหยีเหมือนจะให้กำลังใจแต่มันไม่ช่วยเลย -/-

    “เอาละ เอาละ วันนี้มีเด็กฝึกหัดคนใหม่มาแนะนำอีกแล้ว ดีใจกันใหม่ทุกคน ฮะฮ่าๆ” เกรจปรบมือพร้อมทั้งหัวเราะดีใจกับเด็กใหม่ที่เค้าได้แคสมาสดๆซิงๆ(?)

    “โดคยองซู!” เกรจปรบมือต้อนรับโดคยองซูหรือดีโอ เด็กหนุ่มเสียงดีที่จะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกเด็กฝึกหัดของค่าย เค้าถูกคัดเลือกมาพร้อมกับน้ำเสียงและหน้าตาที่สมบูรณ์แบบ

    “อันยองอาเซโย ดีโอ อิมนีดา” เค้าโค้ง90องศาเป็นการทักทายและลงไปนั่งกับเพื่อนๆ อย่างเป็นมิตร

    วันเเวลาผ่านไปไม่นานเด็กฝึกหัดทั้ง 12 คนก็สนิทกัน ปัญหาเรื่องภาษา , อายุ , ความสูง (?) เริ่มดีขึ้น เพราะทุกคนคือว่าที่ศิลปินหน้าใหม่ของค่ายเอสเอ็มนั่นเอง แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าเค้าจะได้เกิดเป็นวงชื่อEXO การฝึกหัดเพื่อความพร้อมจึงดำเนินต่อไป ~

    มิตรภาพ ระหว่างเพื่อน  พี่น้อง

    เริ่มก่อตัว เป็นจุดเริ่มต้นของความรักของใครหลายๆคน ....

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×