ไปสร้างเมืองในโลกแฟนตาซี(แบบไทย) - นิยาย ไปสร้างเมืองในโลกแฟนตาซี(แบบไทย) : Dek-D.com - Writer
×

    ไปสร้างเมืองในโลกแฟนตาซี(แบบไทย)

    โดย 50M00

    นภา หญิงสาวนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังท้อแท้กับการหางาน แต่อยู่ดีๆเธอก็พลัดตกบันไดจนเสียชีวิต แล้วได้มาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีซะงั้น แฟนตาซีแบบวรรณคดีไทย ชุดไทย มอนเตอร์แบบไทย และไม่มีระบบ หรือตัวช่วยใดๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    112

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 66 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

             นภา หรือ เนตรนภา เธอเป็นเพียงคนธรรม เป็นนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังจะเริ่มท้อแท้กับการหางานที่ตรงกับสายที่เรียนมา วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เธอออกไปสัมภาษณ์งานมา เมื่อเธอมาถึงคอนโดลิฟท์กับเสีย ทำให้เธอตัดสินใจเดินขึ้นบันไดเป็นจำนวนเกือบ 13 ชั้น จากเดินสัมภาษณ์งานมาวันนี้กับความเหนื่อยที่สะสมหญิงสาววูบพลัดตกบันไดจนเสียชีวิตทันที  รู้สึกตัวอีกทีเธอก็มาอยู่ในโลกที่เธอไม่รู้จักซะแล้ว แถมยังต้องคอยหนีจากการสังหารหมู่  ความเห็นแก่ตัว และความหัวโบราณของผู้คนยุคเก่าอีก ผู้ชายที่เป็นใหญ่ ระบบทาส การเหยียดชนชั้น พระเจ้ากำลังลงโทษที่เธอมีความฝันง่ายๆอย่างการมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเองเหรอ ถึงต้องทำให้เธอมาลำบากในโลกแฟนตาซีแบบวรรณคดีไทยที่ไม่มีอะไรเลยแบบนี้ แถมการจะทำอะไรสักอย่างนั้นก็แสนจะลำบากสำหรับคนหัวกบฏแบบเธอนัก หรือว่าเธอคงจะต้องสร้างเมืองของตัวเองเพื่อที่จะมีชีวิตอันสงบสุขซะแล้วละ

     


    ด้วยความที่เราเป็นนักอ่านมานานแล้วอยากจะลองเขียนนิยายของตัวเองดูบ้าง เราเลยเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งใครๆก็ว่าเป็นแนวที่ค่อนข้างเขียนยาก ซึ่งเราว่ามันก็ยากจริง แต่เราก็อยากเขียนอะไรที่มันแตกต่างดูบ้าง หวังว่านักอ่านทุกท่านจะชื่นชอบผลงานของเราชิ้นนี้นะ

     

    ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ นิยายเรื่องเเรกที่ลงจริงๆค่ะ ไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่เลย ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยติชมเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนหน้าใหม่แบบเราด้วยนะ 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ >3<

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น