Back to future - นิยาย Back to future : Dek-D.com - Writer
×

    Back to future

    Season 1# The Island of diamonds. เสรีคลับต้องแย่งชิงเพชรสีชมพูและสีครามกับจอมจันทร์คอเปอเรชั่น ต่างคนต่างใช้ประโยชน์ต่างกันอย่างไร คุณสามารถเปลี่ยนอนาคตตัวเองได้หรือไม่ เรามีคำตอบให้คุณแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    452

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    452

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 52 / 22:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

     

    เกาะ นอกอ่าวไทย พ.ศ.2549

    ขุดระวังหน่อย ระวังงาช้างหักนะชายคนหนึ่งพูดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่ลมพัดแรงและฝุ่นคลุ้งกระจาย เบื้องหน้าเขาคือ หลุมขุดขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยโครงกระดูกสัตว์โบราณทั้งช้างแมมมอท เสือเขี้ยวดาบ ไฮยีน่าและหมีหน้าสั้น

    ศาสตราจารย์สุริยะครับ เป็นไปได้ยังไงว่าทั้งช้างแมมอท และเสือเขี้ยวดาบ รวมทั้งไฮยีน่าจะมาอยู่บนเกาะอันโดดเดี่ยวนี้ได้ ท่านคิดว่าไง ชายอีกคนพูดขึ้นมา เขามองดูหลุมขุดขนาดใหญ่ที่มีคนงานกว่าร้อยกำลังทำงานท่ามบรรยากาศอันเลวร้าย

    เราต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจ มันเป็นไปแล้วตามลักษณะนี้ หากมันไม่ใช่ความมหัศจรรย์หรือคำตอบ ผมว่าก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว คุณบารมี...ชายแก่ๆไว้หนวด แต่งตัวคล้ายนักวิชาการคนนึงพูดตอบ สายตาหรี่ลงเพื่อมองหลุมขุดได้ชัด

    ที่ผ่านมามันจะตอบทุกคำถามของท่าน ศาตราจารย์สุริยะ วัฒนธรรมเมโสโปเตเมียในเอเชียตะวันออกเฉียงได้ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยเขาพูดขึ้นอีกครั้ง และยิ้มจนเห็นลักยิ้มที่แฝงไปด้วยความปลื้มปิติ

    นายๆ พบแล้ว โย๋ตรงโด้ แค่ๆควนลูกเติบ(เจ้านาย พบแล้ว อยู่ตรงนั้น ใกล้ๆกับภูเขา) คนงานคนหนึ่งวิ่งลนลานมาขาเขาทั้งสอง พูดด้วยสำเนียงคนใต้

    อา....เราพบแล้ว...เพชรแห่งนาซิฟ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น