เมียบ่าว (อีบุ๊กพร้อมโหลด 4 พฤษภาคม) - นิยาย เมียบ่าว (อีบุ๊กพร้อมโหลด 4 พฤษภาคม) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เมียบ่าว (อีบุ๊กพร้อมโหลด 4 พฤษภาคม)

    ข้าแค่อยากเป็นเมียของชายที่ข้ารัก แต่เวรกรรมอันใดหนอให้ข้าต้องมาเป็นทาสรักเขา นอนตรอมตรมเพราะรักจนตัวตาย เมื่อฟ้าให้โอกาสข้าได้ย้อนเวลากลับมาครานี้ ข้าจักไม่ขอเป็นเมียของผู้ใดอีกต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    2,704

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    894

    ผู้เข้าชมรวม


    2.7K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 67 / 08:29 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมียบ่าว

    ข้าแค่อยากเป็นเมียของชายที่ข้ารัก แต่เวรกรรมอันใดหนอให้ข้าต้องมาเป็นทาสรักเขา นอนตรอมตรมเพราะรักจนตัวตาย เมื่อฟ้าให้โอกาสข้าได้ย้อนเวลากลับมาครานี้ ข้าจักไม่ขอเป็นเมียของผู้ใดอีกต่อไป

     

    แนะนำตัวละครหลัก

    ใบบัว นางทาสในเรือนของหลวงเทพวิสุทธิ์อัครเดช เธอทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ตนเองกลายเป็นทาสไปตลอดชีวิต จึงคิดวางแผนเล่นวิชาคุณไสย เพื่อให้หลวงเทพวิสุทธิ์หลงรักเธอเหมือนที่เธอรัก เพื่อให้เขายกย่องเธอเป็นเมีย คิดว่าชีวิตนี้จะสุขสบายได้เป็นเมียหลวงเทพ แต่สุดท้ายได้แค่คำว่าเมียทาส เป็นเมียกลางทาสีแสนต่ำต้อย

    หลังจากเมียหลวงอย่างคุณหญิงพุดซ้อนรู้เรื่องที่เธอทำคุณไสยให้หลวงเทพหลงรัก จึงสั่งให้บ่าวไพร่โบยตีปางตายพร้อมกับกรอกยาพิษให้นางตายอย่างช้าๆ และจับไปขังให้ห้องมืดไม่ให้เห็นดวงตะวัน ในที่สุดเธอนอนตรอมใจตายอยู่ในห้องนั้นอย่างน่าเวทนา แต่ซะตากลับพลิกพันให้เธอย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง ครั้งนี้เธอจึงขอใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิมและไม่หลงไปในเส้นทางที่ผิดพลาดอีก

    หลวงเทพวิสุทธิ์ ชายหนุ่มเจ้าสำราญ จอมเจ้าชู้ คบหาหญิงเป็นว่าเล่น หลวงเทพมีเมียชื่อคุณหญิงพุดซ้อน มีหน้าที่ดูแลงานบ้านงานเรือน ดูแลผัวมิให้ขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่ หลวงเทพทำงานราชการรับช่วงต่อจากบิดาที่เสียชีวิตไปแล้ว จึงมีอำนาจและมีผู้เกรงขามเป็นอย่างมาก ทั่วทั้งเมืองไม่มีผู้ใดไม่รู้จักเขา

    คุณหญิงพุดซ้อน หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียกลางเมือง เมียหลวงของหลวงเทพวิสุทธิ์ คอยดูแลผัวในทุกๆ เรื่อง ตามหน้าที่ของเมีย แต่คนที่ได้ชื่อว่าเมียหลวงนั้นแสนช้ำใจยิ่งนักเพราะหลวงเทพวิสุทธิ์เจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ มีหญิงอื่นไปทั่วจนคนเป็นเมียหลวงแสนเอือมระอา

     

    ขุนเดช บุตรชายของออกญาชัยวรรณการ มีสถานะเป็นลูกพี่ลูกน้องของคุณหญิงพุดซ้อนและเป็นเพื่อนกับหลวงเทพวิสุทธิ์อัครเดช ขุนเดชเป็นผู้มีจิตใจหาญกล้าและเหี้ยมโหด รักความยุติธรรม

    นายยศ ทาสในเรือนหลวงเทพวิสุทธิ์ เขาเป็นชายที่มีใจรักมั่นคงต่อใบบัวและพยายามเก็บเงิน เพื่อจะไถ่ตัวของใบบัวไม่ให้เธอเป็นทาสของผู้ใด เขาวาดฝันว่าสักวันหนึ่งใบบัวและเขาจะกลายเป็นไพร่ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยไม่ต้องมีผู้ใดมาบังคับขู่เข็ญ

     

    นิยายเรื่องนี้ไม่มีอิงประวัติศาสตร์ใดๆ เน้นสนองจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆ

    ถ้าชอบกดใจ กดติดตามให้กำลังใจใบบัวกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^-^

     

    สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2558

    ยัยชัตเตอร์ไม่อนุญาตให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลงหรือสแกนเนื้อหาไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือเป็นเอกสารรูปเล่มหรือเพื่อทำการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

     

    ฝากติดตามเราในทุกช่องทางด้วยนะคะ ตอนนี้เรามีหลายช่องทางให้เข้าไปติดตามเราได้เลย

    ติ๊กต๊อก ยัยชัตเตอร์ (นักเขียน) ช่องนี้เราไว้โปรโมตนิยาย และแชร์ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการลงนิยายในแต่ละเว็บไซต์ คุณนักอ่านนักเขียนเข้าไปติดตามกันได้เลยนะคะ

     

    เฟซบุ๊กชื่อ ยัยชัตเตอร์ นักเขียน เฟซนี้เพิ่งเปิดใหม่ค่ะ ใครมีอะไรอยากถามสามารถทักแชทมาถามได้น้า

    เพจเฟซบุ๊กชื่อ ยัยชัตเตอร์ นักเขียน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น