ปักหมุดหัวใจไว้ที่เธอ - นิยาย ปักหมุดหัวใจไว้ที่เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ปักหมุดหัวใจไว้ที่เธอ

    เงือกสาวใช้ไข่มุกวิเศษ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้มาเฟียหนุ่ม วันหนึ่งเขาหายพร้อมกับไข่มุกวิเศษ เธอจึงออกตามหา แต่ไหงพอเจอกันถึงได้เขามาเป็นแฟนแบบงงๆ เธอชอบทะเล ไม่ได้ชอบเขาสักหน่อย

    ผู้เข้าชมรวม

    2,355

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    2.35K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  44 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 65 / 00:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

     

    ปกนิยายของเราได้มากจากกิจกรรมกลุ่มส่งปกมอบความสุข  BY อริณ พอได่มาปุ๊บรีบอัปเดตปกใหม่เลยจ้าา ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากกลุ่มส่งปกมอบความสุขด้วยนะคะ  ปกนิยายมาแล้ว ขอไฟแต่งนิยายจงมา ไฟจงมา ตอนนี้แต่งได้แค่บทนำกับตอนที่1 แง วางไว้ว่าจะแต่งจบต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าจะทันไหม ช่วงนี้งานหลักถาโถมหนักมาก แต่จะลุกขึ้นมาแต่งนิยายตอนเช้าให้ทัน สัปดาห์หนึ่งจะลงอย่างน้อยหนึ่งตอนนะคะ ฝากทุกคนติดตามกันด้วยน้าาา 

    คำโปรย

    เงือกสาวใช้ไข่มุกวิเศษ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้มาเฟียหนุ่ม วันหนึ่งเขาหายพร้อมกับไข่มุกวิเศษ เธอจึงออกตามหา แต่ไหงพอเจอกัน เธอถึงได้เขามาเป็นแฟนแบบงงๆ เธอชอบทะเล ไม่ได้ชอบเขาสักหน่อย

     

    แนะนำตัวละครหลัก

    พระเอก      ปฐมเดช    สิริสกุลชัย    ชื่อเล่น ปรานต์  ประธานบริหารโรงแรมใหญ่ ปฐมเดชเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง แต่มีธุรกิจลับๆของครอบครัวที่ต้องดูแลมากมาย เบื้องหน้าทุกคนเห็นเขาเป็นนักธุรกิจหน้าตาดี เบื้องหลังเขาคือมาเฟียจอมโหด เย็นชา แต่อ่อนโยนกับคนที่รักปฐมเดชเป็นลูกชายบุญธรรมของปกรณ์ก่อนปกรณ์ตาย เขาได้ยกมรดกและอำนาจทุกอย่างให้อยู่ในมือของปฐมเดช เรื่องนี้ได้สร้างความแค้นใจให้กับประกาศิตน้องชายต่างมารดาของปกรณ์เป็นอย่างมาก จึงวางแผนทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดปฐมเดชและคิดยกตัวเองกับลูกชายอีกสองคนขึ้นมามีอำนาจแทนที่ปฐมเดช 

     

    นางเอก  มณีมัจฉา  ชื่อเล่น มีน   นางเงือกสาวแห่งเกาะ เฌอแตม มง อามูร์ วันหนึ่งเธอได้เจอปฐมเดชโดยบังเอิญและได้ช่วยเหลือเขาให้รอดพ้นจากความตาย เธอได้ใช้ไข่มุกวิเศษรักษาอาการบาดเจ็บให้เขา จนอาการของเขาดีขึ้น แต่พอเขาฟื้นขึ้นมา เขาหายตัวไป มณีมัจฉาจึงออกตามหาปฐมเดช พอเจอกันก็ถูกเขาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้หญิงที่รุ้งรัตน์ภรรยาของประกาศิตส่งมาให้เขาดูตัว 

    เรื่องราววุ่นๆที่มาพร้อมกับการเอาไข่มุกวิเศษคืนมาจึงเริ่มต้นขึ้น และมีเรื่องราวอื่นๆตามมามากมาย รวมถึงความรักที่มันเกิดขึ้นมา จนไม่ทันได้ตั้งตัว พอมารู้ตัวอีกทีก็รักเขาไปแล้ว เมื่อไม่มีกฎข้อไหนห้ามรัก เธอขอรักอย่างสุดหัวใจ ทว่ามนุษย์กับเงือกจะรักและลงเอยกันได้ยังไง สักวันหนึ่งต้องกลับไปที่ตัวเองอยู่ดี

     

     

     ขอฝากทุกคนมาลุ้นมาเป็นกำลังใจให้พี่ปรานต์กับน้องมีน มณีมัจฉาด้วยนะคะฝากเรื่อง ปักหมุดหัวใจไว้ที่เธอ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าาา   ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้นักอยากเขียนตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะคะทุกคน  ^-^ 

         นิยายเรื่องนี้ยัยชัตเตอร์ติดเหรียญนิยายรายตอนทุกวันอาทิตย์นะคะ รีบๆเข้ามาอ่านกันเด้อทุกคน  ภายในหนึ่งสัปดาห์เราอัปเดตนิยายได้กี่ตอนก็ตาม เราจะเปิดให้อ่านฟรีจนถึงวันเสาร์นะคะ แล้ววันอาทิตย์จะติดเหรียญ หวังว่าจะมีคนชอบนิยายที่เราแต่งบ้างน้าา คอมเม้น แสดงความคิดเห็น กดติดตามกันด้วยนะคะนักอ่านที่น่ารักของยัยชัตเตอร์ทุกคน ขอบคุณมากค่ะ ^-^ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น