ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IFNT รักวุ่นๆของไอดอลสุดฮอต(Myungyeol + Gyuwoo + Yadong)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่1 จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      16 ก.ค. 59

    ตอนที่1 จุดเริ่มต้น
     

             เช้าวันแรกของการเปิดภาคเรียน วันที่เด็กทั่วไปไม่อยากให้มาถึง หากแต่ก็ยังมีคนบางประเภทที่เฝ้ารอวันนี้อย่างใจจดใจจ่อ และหนึ่งในนั้นก็คือ 'อีโฮวอน' สำหรับอีโฮวอนแล้ว วันเปิดภาคเรียนก็คือวันแรกที่เริ่มต้นสำหรับการทำตามความฝันของเขา...
       "เฮ้ย ระวัง"   ปั้ง!
        "โอ๊ย~" บอกช้าไปสินะ อีโฮวอนคิดในใจ
        "เป็นไงบ้างน่ะ" อีโฮวอนเอ่ยถามคนตรงหน้าที่เมื่อกี้นี้ก็เดินนำเขามาอยู่ดีๆอยู่หรอกนะแต่ก็ไม่รู้เดินอีท่าไหน ให้สดุดกับกระถางดอกไม้แล้วล้มหัวทิ่มไปกับพื้นได้น่ะ...
        "ไม่เป็นไรๆ ขอบใจนะ อิอิ"  
        "อ่า ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว ว่าแต่นายชื่อไรน่ะ" หลังจากช่วยคนตรงหน้าให้ลุกจากพื้นแล้ว อีโฮวอนก็เริ่มทำการผูกมิตรทันที...
        "เราจางดงอู เรียกดงอูก็ได้ นายล่ะ" อื้ม~ เป็นชื่อที่สดใสดี เหมาะกับนิสัยเปิ่นๆของเจ้าของชื่อด้วย อีโฮวอนคิดในใจ 
         "อีโฮวอนน่ะ หรือนายจะเรียกว่าโฮย่าก็ได้นะ" แล้วอีโฮวอนก็เป็นฝ่ายแนะนำตัวเองบ้าง
         "โอเคๆ งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะเนอะ" 
         "ครับ แล้วนายอายุเท่าไหร่น่ะ จะได้เรียกถูก" 
        "เรียกชั้นว่าฮยองเถอะ ฉันแก่กว่านาย" จางดงอูพูดแล้วก็ส่งวิ๊งค์หนึ่งที 
        "เดี๋ยวสิ นายรู้เหรอฉันอายุเท่าไหร่" 
        "ฉันรู้ฉันเห็น...โปรดเรียกฉันว่าฮยอง555" โอ๊ย นี่ไม่ได้หนีโรงบาลบ้ามาหรอกช้ะ? ทำไมเหมือนคุยกับคนบ้าล่ะ! อีโฮวอนก็ยังคงพูดกับตัวเองในใจต่อไป...
         "โย้~ ตึกBBAนี่ไปทางไหนน่ะ" ในขณะที่อีโฮวอนกำลังคุยกับตัวเองในใจและจางดงอูกับลังหัวเราะอยู่คนเดียวอย่างกับคนบ้าอยู่นั้นใครบางคนก็เข้ามาถามทางจากพวกเขา  "ฉันก็หาอยู่เหมือนกัน ดงอูฮยองนายรู้มั้ย?" อีโฮวอนถามดงอูผู้ที่อ้างว่าตัวเองแก่กว่าเขา
        "เหอะ ฉันเพิ่งมาที่นี้วันแรก" ตอบเสร็จก็เต้นท่าประหลาดๆ สไลด์ไปสไลด์มาอยู่คนเดียว
        "อ่อ พวกนายก็เด็กใหม่สินะ ฉันนัมอูฮยอนนะ" 
       "อีโฮวอน เรียกโฮย่าก็ได้ ส่วนคนที่เต้นแปลกๆอยู่นั่นชื่อจางดงอู" 
       "ยินดีที่ได้รู้จักน้าาา งั้นเราเดินหาตึกไปพร้อมๆกันเถอะ" นัมอูฮยอนเอ่ยชวน
       "ก็ดี...ป่ะ" พออีโฮวอนรับคำ ทั้งสามคนก็เดินหาตึกต่อไปด้วยกันทันที
     
     
    อีกด้านหนึ่ง 
       "ซองยอล นายมาไม่ถึงอีกเหรอ ฉันรอนานแล้วนะ"  คิมมยองซูที่เริ่มหัวเสียจากการรอและจากสภาพอากาศที่ร้อนในวันนี้บ่นใส่คนในสายโทรศัพท์ที่นัดเขาไว้แต่เช้าแต่ก็ไม่ยอมมาสักที จนเขาต้องโทรตามเนี่ยแหละ ทั้งๆที่ถูกเชิญให้เรียนที่นี้ด้วยกันแท้ๆแต่ทำไมมีแต่เขาคนเดียวนะที่ตื่นเต้นน่ะ
       (นายก็หันหลังมาสิ) หลังจากที่เขารัวใส่เป็นชุดคนในสายก็ตอบกลับมาบ้าง แถมยังบอกให้เขาหันหลังอีกด้วยซ่ะงั้น เล่นบ้าอะไรอีกล่ะเนี่ย! คิมมยองซูสบทกับตัวเองในใจก่อนจะหันหลังตามคำของอีซองยอล
        "หันมาแล้วง่ะ...เฮ้ย! ตกใจหมดนายมาตั้งแต่เมื่อไหร่" 
        "เมื่อกี้555 โทษทีน้าาา รอนานป่าว"
        "นาน~"
        "อ่า ขอโทษน้ามยองซู" อีซองยอลว่าพลางเอาหัวกับหน้าของตัวเองไปถูๆไถๆตรงไหล่คิมมยองซู...หากแต่คิมมยองซูไม่ได้พูดอะไรนอกจากยิ้มเบาๆ  "ย่าห์ ทำอะไรน่ะ รีบเข้าไปหาตึกเรียนเถอะ จะสายแล้วเนี่ย" 
        "ก็นำไปดิ" แล้วจากนั้นทั้งสองก็เดินเข้าไปในโรงเรียนโดยที่แขนของคิมยองซูถูกอีซองยอลควงส่วนไหล่ก็ถูกหัวอีซองยอลซบไว้ตลอดทางที่พวกเขาเดินไปด้วยกัน...
     
     
     ตึกBBA ห้องเรียนที่A-1
         "เอาล่ะมากันครบแล้วสินะ ถ้างั้นออกมาแนะนำตัวทีล่ะคน เริ่มจากนายคนที่ตาเล็กๆนะตรงนั้นก่อนเลย" อาจารย์ประจำคลาสพูดก่อนชี้ไปที่ใครสักคนที่นั่งอยู่ข้างถังขยะ
        "เซม* หมายถึงผมเหรอ?" 
        "ก็ใช่นะสิ จะใครอีกล่ะ" 
         "แต่ตาผมโตอยู่นะเซม" 
         "หึ" เสียงหลุดขำเบาๆจากใครสักคนที่หลุดลอดออกมาเข้าประสาทหูคนที่อ้างว่าตัวเองตาโตที่เมื่อกี้เพิ่งจะเถียงอยู่กับอาจารย์ประจำคลาส
         "ออกมา" 
         "ครับคร๊าบ" แนะนำตัวเสร็จก่อนล่ะกันแล้วค่อยไปคิดบัญชีกับไอ้คนที่ขำเราเมื่อกี้นี่ 'คิมซองกยู' คิดในใจก่อนจะออกไปแนะนำตัวเองหน้าห้องเรียนพอแนะนำตัวเสร็จก็รีบหันไปจ้องหน้าคนที่หลุดขำเมื่อกี้ทันที...หึๆ จากที่เห็นแนะนำตัวเองเมื่อกี้ ชื่อนัมอูฮยอนสินะ คิมซองกยูผู้ทีความแค้นฝั่งใจคุยกับตัวเองในใจพร้อมๆกับมองคนตรงหน้าไปด้วย
          "อีซองจง ยินดีที่ได้รู้จักครับ"  
          "นายหน้าสวยจริงๆนะ" อาจารย์ประจำคลาสเอ่ยชมทันทีที่หนุ่มหน้าหวานแนะนำตัวเองจบ 
           "ขอบคุณครับเซม" อีซองจงโค้งขอบคุณกับคำชมนั่นหลังจากนั้นก็เดินกลับมานั่งที่เดิมของเขา
           "โอเค รู้จักกันครบแล้วนะ วันนี้ยังไม่มีอะไรมาก เพราะตารางคลาสเรียนของพวกนายยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นวันนี้ก็พอแค่นี้แหละ พักได้ แล้วตอนบ่ายไว้มาเลือกหัวหน้าห้องกัน" 
            "คร๊าบบบ~" 
     
    To be continued...
     
     
     
    #คุยกันๆ...อิอิ
         เซม* = คือคำที่นักเรียนเกาหลีใช้เรียกชื่อ ครู อาจารย์แบบย่อๆ(คล้ายๆคำว่า'จารย์ ที่มาจากอาจารย์)ใช้แทนคำเรียกยาวๆอย่างซอนแซงนิม 
    #ขอบคุณที่ติดตามน้าาาา...ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ด้วยนะ(แอบเห็นมีคนเมนซองยอลเหมือนเค้าด้วย555)
     #สนุกไม่สนุกยังไงติชมได้น้าาา <3
    #ไว้เจอกันตอนหน้าเน้อ~ #อย่าเพิ่งหนีกันไปไหนล่ะ555 #ลาไปด้วยรูปเหมือนเดิม...ขอบคุณเจ้าของรูปด้วยเน้อ~ 
          

     
     (ชอบรูปนี้มากมายไม่รู้ทำไม?...อิอิ)
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×