ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IFNT รักวุ่นๆของไอดอลสุดฮอต(Myungyeol + Gyuwoo + Yadong)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      6 ก.ค. 59

     บทนำ


     
     
             ABC National  High School โรงเรียนสอนการแสดงและดนตรีที่ถูกจัดอันดับว่าดีที่สุดในเกาหลีแถมพ่วงด้วยอันดับท๊อปของเอเชียไว้อีก และที่สำคัญคนที่เคยจบจากที่นี่เกินเก้าสิบเปอร์เซนต์ล้วนแต่เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงทั้งสิ้น...
            ก็นะขึ้นชื่อว่าดีขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเรียนที่นี้! จริงมั้ย? แต่โรงเรียนนี้ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถเข้ามาเรียนได้นะ คุณจะเข้าเรียนที่นี่ได้ก็ต่อเมื่อได้รับจดหมายเชิญให้เข้าเรียนส่งไปยังที่บ้านของคุณเท่านั้นและแน่นอนเรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น! ก็อย่างที่คิดนั้นนักเรียนที่นี่มีจำนวนน้อยมาก...น้อยขนาดไหนน่ะเหรอ? ก็ขนาดที่ว่าแบ่งนักเรียนให้เรียนคนละห้องได้อย่างสบายๆ แถมยังเหลือห้องว่างอีกเป็นร้อยเลยด้วยซ้ำ...นี่แหละน้อยพอมั้ย?
     
          อ่อคงจะสงสัยแล้วสินะว่ามีใครคนไหนบ้างที่ถูกเลือกให้มาเรียนที่นี่กันบ้างน่ะ งั้นอย่ารอให้เสียเวลาทำมาหากินเลยเราไปทำความรู้จักผู้ที่ถูกเลือกทั้งเจ็ดคนกันเลยเถอะ...
     
            คนแรกที่ถูกเชิญให้เข้าเรียนในปีนี้ก็คือ  "คิมซองกยู" ชายหนุ่มผู้ที่มีเสียงร้องสุดแสนจะไพเราะ ชนิดที่ว่าแค่ได้ยินก็แทบลืมหายใจ
            คนต่อมา "นัมอูฮยอน" ชายหนุ่มเจ้าของพลังเสียงอันน่าทึ่ง...เสียงของเขาอาจเพราะไม่เท่า 'คิมซองกยู' หากแต่พลังเสียงของเขานั้นมันสุดยอดมากเลยทีเดียว
            คนที่สาม "อีโฮวอน" ชายหนุ่มผู้มากความสามารถ ทั้งร้อง  เต้น แร็พ เขาล้วนทำมันได้ดีจนแทบจะไม่มีที่ไว้ให้ใครได้ติ
            คนต่อมา "คิมมยองซู" ชายหนุ่มผู้ถูกเลือกโดยความโดดเด่นจากหน้าตา ว่ากันว่าใบหน้าของเขานั้นเป็นใบหน้าที่ถูกประทานให้จากความลำเอียงของพระผู้เป็นเจ้า
           มาถึงคนที่ห้าบ้าง "จางดงอู" ชายหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มอันสดใส มากไปด้วยเสน่ห์และเสน่ห์ของเขาจะเพิ่มขึ้นๆในยามที่เขาเต้น เเละร้องเพลง
            คนที่หก "อีซองยอล" ชายหนุ่มผู้มีดีที่ความสูงและฝีมือทางการแสดง 
            คนสุดท้าย "อีซองจง" ชายหนุ่มหน้าหวาน เสียงหวาน เเละมากไปด้วยเสน่ห์ ผู้หญิงหลายคนต่างอิจฉาในความงดงามของเขา
     
            และนี่คือผู้ถูกเลือกใหม่ทั้งเจ็ดคน เอาใจช่วยพวกเขากัน แล้วก็มามาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกับเรื่องราวของพวกเขากันว่าพวกเขาจะก้าวไปสู่เส้นทาง 'ไอดอล' ได้ดีแค่ไหน แล้วพวกเขาจะบินขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้รึเปล่า  และเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อไป  เรามาลุ้นไปพร้อมๆกันเถอะ!
     
                To be continued...
     


     
    เค้ามาแล้วววว~ รอนานรึเปล่า? ไม่นานหรอกเน้อะๆ #ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้าาา #ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ด้วย...ชื่นใจเลยจริงๆ555
       ...เอาบทนำมาเสิร์ฟแล้วน้าาา #ฝากติชมด้วยเน้อ~ #เด่วตอนหน้าจะพบกับเด็กเเคระทั้งเจ็ดกันแบบเต็มๆแล้วนะ...อิอิ #อย่าลืมเม้นต์ส่งกำลังใจ แล้ก็เอาใจช่วยพวกเค้ากันด้วยนะ555 #พบกันใหม่ในตอนหน้าจร้าาา #ขอบคุณที่ติดตามค๊าาาา~ #เลิฟๆ<3
           **เกือบลืมๆ เค้าเมนซองยอลน้าาา(เผื่อหลายคนสงสัยทำไมบรรยายพี่ยอลน้อยจัง555 บอกเลยกลัวจะอวยเมนตัวเองเกินหน้าเกินตาไป555 ) #ไปจริงล่ะๆ...บอกลาด้วยรูปพี่กิวนะทุกคน555 #ขอบคุณภาพจากทวิตก่ะอากู๋นะ...ถ้าเจ้าของมทเห็นก็ขออนุญาติเอามาใช้ด้วยน้าาาา

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×