คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : วีรกรรมหกวัน อิน บางกอก (2) : กู๊ด เมมโมเรียล วิท เอเวอรี่บอดี้ :D
อ่า...มาต่อกันที่แชปเตอร์ที่สองของวีรกรรมหกวัน อิน บางกอกค่า >O<
วันนี้เราจะมาเล่าเรื่อง “เมมโมเรียล อิน ค่ายไอแอลบี #3”
ทาดา!
เริ่มตั้งแต่...ขอบอกเลยว่า ณ ทีนี้เราขออนุญาต (ใครก็จามที่หลงเข้ามา) เผาน้อง ๆ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ทั้งหลายในค่ายพร้อม เก็บตก บวกพิกเจอร์เล็กน้อย ฮา
พอเดินมาถึงตึก สภาพข้างหน้าจะเรียบร้อย หรูหรา มีพี่ ๆ อยู่เคาน์เตอร์คนสองคน ตรงนี้เป็นจุดลงทะเบียน
เราผ่านประตูนี้ทุกวันง่ะ คิดถึง T^T
เอาล่ะ! เรามาเริ่มกันที่พี่ ๆ ทีมงาน สตาฟฟ์ วิทยากรของค่ายไอแอลบีรุ่นนี้กัน >__<
อ่า...ที่แนะนำไปที่แชปเตอร์ก่อน มีสตาฟฟ์สามคนที่ทำหน้าที่คล้ายเทศกิจ คอยสอดส่องดูแลหมาจรจัด เอ๊ย! คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยของน้อง ๆ 555
ประเดิมด้วย “พี่ฝ้าย” ...อิสตรีสาวหนึ่งเดียวในเหล่าสามก๊ก (!?) พี่ฝ้ายเป็นคนผิวขาวค่ะ แถมยังน่ารัก แม้ส่วนสูงพี่ท่านจะไม่เท่าไหร่ก็เถอะ (- -“ ) ผมยาว แต่วันสุดท้าย งานอำลานี่สิ พี่ท่านกลับมีตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลศิริราช ทเอาเราเหงาไปตาม ๆ กัน T^T
คนที่สองคงต้องพูดถึง “พี่หนุ่ม” คนที่มีเราหลาย ๆ คนชอบเรียกหลงว่าเป็นพี่ภูมิ ยอมรับว่าพี่คนนี้เฟรนด์ลี่มาก ๆ ก็เอ่อ...ไม่มีอะไรมากสำหรับพี่คนนี้
คนสุดท้ายของบรรดาสตาฟฟ์สามก๊ก ...”พี่ภูมิ” ด้วยลิมิตความหน้าตาดี (นิดหน่อย) ทำให้น้อง ๆ นิยมกัน ฮา ก็คุยด้วยแล้วสนุก สงสัยงานจะเยอะ ตัวอยู่ไม่ค่อยติดที่
ต่อด้วยพี่ ๆ วิทยากรน้อยใหญ่ที่ได้รับเชิญมาภายในห้าวันนี้ ...แม้บางคนจะไม่รู้จักชื่อ แต่ก็ขออนุญาตบรรยาสรรพคุณ
คนแรกคือ “พี่นุช” (อนุศรา ดีไหว้) เป็นบรรณาธิการจากสนพ.แพรวเพื่อนเด็ก ที่ต้องบอกว่าพี่นุชเป้นคนที่เล่านิทานสนุก ขอชาบู ชาบู >3<
คนต่อไปคือ “พี่บุตร” (สุดไผท เมืองไทย) เป็นนักเขียน นักออกแบบของเล่น นักวาด ที่เราขออนุญาตซูฮกด้วยความเคารพยิ่ง พี่คนนี้ดูแลหนังสือทำมือเราแบบประชั้นชิดจริง ๆ
และต่อ ๆ มาคือคุรที่มาเวิร์กช็อปถ่ายรูปให้พวกเรา ซึ่งดาวเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาชื่อ “อภิชาญ ศิริโชติ” (หลังจากคุ้ยเอกสารอยู่นาน) เป็นคนที่มีทรงผมเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการสกินเฮด รอบด้านและไว้ตรงกลางหัวให้มันยาว ๆ (คล้าย ๆ บุ๊คแมน (ปู่แพนด้า) ของราวี่ ในเรื่องดี.เกรย์แมน) เป็นคนที่อาร์ตติสท์แบบสุด ๆ ที่มั่นใจเกินร้อยว่าคุยด้วยแล้วไม่รู้เรื่อง -O-!
คนถัดมาคนสุดท้าย...”พี่เหน่ง” ผจก.อมรินทร์ เทรนนิ่งที่ดูจะวิชาการมากมาย เป็นคนที่ดู ๆ แล้วมีเหตุผลอยู่รอบตัว (ต่างจากเราที่ไร้สาระเอาโล่)
โฮ่โฮ่ ก็ขอจบการชาบูชาบูพวกพี่ ๆ ไว้ ณ ที่นี้
ต่อมามุมนี้จะอุทิศมันให้กับการบรรยายถึงสรรพคุณของเพื่อนร่วมตายในงานไอแอลบีครั้งนี้เจ้าค่า !
คนแรกประเดิมด้วยเพื่อนรัก สุดรัก รักรักรัก
“ลินลิน” อายุสิบสามเท่ากัน เกิดก่อนเราปีนึงอ่ะนะ (อยู่ม.2) แต่เพราะเจ้าตัวบอกกันเองเราก็เลยพูดแบบไม่ถือศักดิ์พี่น้อง
เธอคนนี้เป็นลูกครึ่งบรูไนค่ะ >O< ตอนแรกพอเห็นหน้าก็เข้าใจว่าอีสานด้วยกัน (//โดนตบ) พอเอาเข้าจริง เอคนนี้มีทั้งชื่อจริง ชื่อกลาง นามสกุลที่ยาวอิสบาลาเฮมาก =[ ]= !
หนังสือทำมือของเธอว์คนนี้มีเรื่องเกี่ยวกับว่า (เราจำชื่อเรื่องไม่ได้ ขอโทษนะลิน T^T) ตุ๊กตา เป็นความรู้สึกของตุ๊กตาที่ต้องบอกว่าลึกซึ้งจริง ๆ แถมรูปวาดก็สวยกินขาดเล้ยยย
แล้วเธอว์ยังแนะนำให้เราได้รู้จักกับอนิเมชั่นเรื่อง “Nine” ที่น่าสนใจมาก ๆ ยังไงเราก็จะคิดถึงเธอนะลิน...!
อ้อช่าย :3 ขออนุญาตรีไมนด์ความจำตัวเอง...ที่อยู่ของลินลินอยู่หลังเคจบีบีจ้า !
ต่อมาคงต้องกล่าวถึงน้อง “อิงอิง” ที่ดุท่าดูทางเราก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ก็ไปกันได้ ฮ่าฮ่า แบบว่าตัวติดกันอย่างกะเงา
“น้องบี๋” ลูกหมอเหมือนกัน รู้สึกมีประโยชน์เลยคบไว้ (เลววว -_-+) กับ “น้องพีม” เด็กน้อยท่าทางขี้อาย น่ารัก
“น้องตะวัน” คนนี้จับคู่เล่นเกมกับเราวันแรก อึ้งมากตอนน้องเดินมาบอกว่า “ผมขอคู่กับพี่ได้มั้ยฮะ ผมเป็นแฟนคลับพี่มานานแล้ว” เราร้อง ห๊ะ! เลย มันบ้ามาจากไหน (- -“ )
“น้องขวัญแก้ว” พี่สาวของน้องตะวันที่ทำหนังสือทำมือเรื่อง “ความฝันของฮิปโป” ที่ภาพสวยจนถึงต้องแซวบก.สำนักพิมพ์ให้เอาไปตีพิมพ์ ฮา
“น้องริตา” “น้องลาล่า” สองคนนี้เป้นน้องสาวของลินเขาน่ะ (ริตาวาดรูปสวยมากก) พวกท้ายมาด้วย “น้องเกรซ” เพื่อนของน้องริตาที่มาจากมาแตร์ เดอีด้วยกัน น้องคนนี้ไปเขียนสารคดีท่าจะรุ่ง =w=b
“น้องมังกร” “น้องโอม” สองพี่น้องท่าทางคนละไซส์ที่ดาวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ :(
ปิดจบด้วย...”น้องหมิว” “น้องเหม่เหม๋” คู่หูคู่พี่น้องที่เราเข้าใจว่าเป็นฝาแฝดกัน สองคนนี้น่ารักมาก แม้ช่วงหลัง ๆ หมิวจะไม่สบายก็เถอะ (เหม่เหม๋เป็นคนดังของค่ายนี้หละ 555)
นี่คือรูปที่ถ่ายมาได้วันสุดท้ายค่ะ :3
(เรียงจากซ้ายไปขวา) น้องริตา น้องลาล่า น้องริสา (คนเล็กสุดบ้านลินลิน) น้องบี๋ น้องพีม ลินลิน ขวัญแก้ว ตะวัน ...ไม่ครบแต่เร้าใจ ฮา
มามุมนี้กล่าวถึงอมรินทร์แมนชั่นซักเล็กน้อยก่อนจาก...
อยู่ในซอยอมรินทร์สามสิบเก้า เข้าไปแล้วเลี้ยวขวา ...ห้องคืนละ 700 บาท แต่ว่าสภาพท่าทางบรรยากาศของห้องมันดูดีมากทีเดียว ดาวพักอยู่ที่ห้อง 315 ชั้น 3 ค่ะ
ทะแด่ม!
เป็นไงห้องสวยใช่ม้า
แถมยังวันแรกที่ไป เราไปวันที่ 9 ไปถึงก็ประมาณสิบโมงกว่า (แท็กซี่พาหลง) เราก็เลยมีอาหารมื้อประจำที่ร้าน At Food ร้านอาหารชั้นล่างของแมนชั่นที่เราต้องบอกว่า ข้าวกระเพราะปลาหมึก+ไข่ดาวของที่นี่อร่อยจริง ๆ =.,=
เราจำได้ว่ากินไอ้นี่ติดกันสี่ห้ามื้อเลย ฮา
แชปเตอร์กู๊ด เมมเมเรียล วิท เอเวอรี่บอดี้ขอจบลงไปด้วยความยาว (เกือบ) ห้าหน้านะเจ้าค้า >O<
บันทึก : 16 ต.ค. 2554
:) Shalunla
ความคิดเห็น