ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS9 7 วันร้าย นายกับฉัน!?

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      1
      24 ต.ค. 56

    ฝ่ายหญิง



    เชอรีน สาวหมวย สวย ขาว เธอเป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากกก เธอไม่ใช่คนอ่อนหวานเรียบร้อย และเธอก็ไม่กลัวใครด้วย เธอเป็นถึง 1 ใน 3 สุดยอดนักเต้นของโรงเรียนเชียวนะ แต่แล้วใครบางคนก็เข้ามาในชีวิตเธอ ใครบางคนที่มีอิทธิพลต่อหัวใจ ความเป็นห่วงเป็นใยที่ถูกซ่อนเอาไว้ของเขา จะทำให้เธอใจอ่อนรึเปล่านะ?



    แบมบี้ สาวสวย อ่อนหวาน(แต่แอบห้าวไปในตัว) เป็นเพื่อนรักของเชอรีน เธอรักเพื่อน และพร้อมจะปกป้องเพื่อนเสมอ เธอมีดีกรีความสวยแบบไทยๆ เธอเป็น 1 ใน 3 สุดยอดคุณหนูของโรงเรียน แต่ทว่า ไม่ว่าเธอจะเจ๋ง จะดี จะสวย จะห้าวขนาดไหน ก็โดนเขาคนนั้นขโมยหัวใจไปทุกที...



    ดีลิเลี่ยน น้องสาวอายุน้อยที่สุด น่ารักและชอบโดนพี่ๆแกล้งอยู่บ่อยๆ กินเก่งมากก เป็น 1 ใน 3 สุดยอดเสียงดีของโรงเรียน ด้วยความที่เธอคนนี้ยังเด็ก ความไร้เดียงสาและขี้อ้อนของเธอดันเป็นผล ทำให้มีคนเกิดถูกใจเธอเข้า ตอนแรกเธอไม่คิดอะไร พอผ่านไป ใจของเธอก็ไหวหวั่นทันที


    ฝ่ายชาย



    อ้น เชื่องช้าและเฉื่อยกว่าเต่าคลาน -0- พูดน้อยมาก ขี้แกล้ง ขี้กวน เป็น 1 ใน 3 สุดยอดมีสเน่ห์ของโรงเรียน บางครั้งเขาชอบทำอะไรแปลกๆเหนือความคิดคนอื่นอยู่เรื่อยๆ ชอบร่วมมือกับตั้มเพื่อหาเรื่องแกล้งคนอื่นเสมอๆ จนพวกเขา 2 คนถูกมองว่าเป็นคู่รัก คู่เกย์กัน อ้นกับตั้มจีงพยายามลบล้างคำเหล่านั้นออกไป และแล้วโชคชะตาฟ้าลิขิต ก็ได้ส่งใครคนหนึ่งมาให้เขา ใครที่มาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ใครที่เข้ามาทำให้ใจที่เปราะบางของเขาพองโต ใครคนนั้นคือ เธอ!



    บูรณ์ ทุกกระบวนท่าของเขาต้องเป๊ะ! มีความคิดเป็นของตัวเอง หนุ่มหล่อหน้าญี่ปุ่น ผิวขาวตี๋ซีดเหมือนจีน  เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมากมายนัก เป็นเพื่อนซี้ของอ้นและตั้ม เขารับรู้ทุกอย่างที่เพื่อนๆของเขาแกล้งทุกคนเอาไว้ เขาจึงได้แต่มองดู และไม่คิดจะเข้าไปแกล้งคนอื่นด้วยเด็ดขาด เขาคนนี้เป็นถึง 1 ใน 3 สุดยอดเป๊ะของโรงเรียน แต่แล้วแผนบางอย่างที่เขาวางเอาไว้ ก็ถูกทำลายโดยใครบางคนที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล....



    ตั้ม หนุ่มมาดกวน ขี้แกล้ง ชอบแกล้งคนอื่นร่วมกับอ้น ร้องเพลงเพราะ ติดเหน่อนิดๆ อารมณ์ดีมากถึงมากที่สุด แต่พอจะเงียบก็เหมือนโลกหยุดหมุนไปเลย เป็น 1 ใน 3 สุดยอดเสียงมีเสน่ห์ เขาดำเนินชีวิตไปตามปกติ(คือแกล้งคนอื่นตามปกติ) จนมาพบกับเธอคนที่โดนเขาแกล้งเอาไว้อย่างเจ็บแสบที่สุด ทำให้เกิดความผูกพันธ์ จากความเหมือนกันในหลายๆด้าน เขาจึงได้รู้ว่า โชคชะตาคงกำหนดให้เขาและเธอเกิดมาคู่กันแน่นอน!



    ดิว หนุ่มหล่อกระชากใจ เขามีซิกแพกส์ที่ยากจะปิดบัง เขาได้รับการโหวตจากโพลในโรงเรียนว่าเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงอยากกอดมากที่สุด เป็น 1 ใน 3 สุุดยอดหุ่นนายแบบ แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก อกหักช้ำรักซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จนสุดท้ายเขาก็ได้มาเจอกับคนที่เขาคิดว่าจะอยู่ด้วยกันไปได้นานเท่านาน...



    คริส ฝรั่งที่มาพร้อมกับความน่ารัก ร่าเริง และขี้เล่น เขามีความอ่อนโยนอยู่ในตัว เขามักรู้สึกอึดอัดทุกครั้งเมื่อทำผิด เป็นคนที่เนียนได้ทุกเรื่อง เป็น 1 ใน 3 สุดยอดฝรั่งหน้าตาดี แรกๆก็ไม่มีอะไรมากมายนะ แต่พอเขาได้ชิดใกล้ ความผูกพันธ์เริ่มก่อตัวขึ้น เขารู้ว่ามันผิด แต่เขาก็ห้ามใจไม่ไหวเหมือนกัน......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×