Fic KHR all86 รักร้ายนายราชสีห์ วาเรีย X86 - นิยาย Fic KHR all86 รักร้ายนายราชสีห์ วาเรีย X86 : Dek-D.com - Writer
×

    Fic KHR all86 รักร้ายนายราชสีห์ วาเรีย X86

    โดย 364229365

    เรื่องนี้เป็น Fic KHR TYL Normal เน้น all86 ใครไม่ชอบปิดทิ้งได้เลยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,164

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    4.16K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    81
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 60 / 15:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจงนิดนึง Writer แต่งขึ้นมาเพราะความชอบส่วนตัว Writer ชอบฮารุมาก และคลั่งป๋าแซนสุดๆด้วย

                   จึงแต่งช่วงที่ สึนะเป็นบอสรุ่นสิบสักพัก และแน่นอนว่าวาเรียคงไม่ยอมรับเขาเป็นบอส แต่ทั้ง วาเรียและวองโกเล่ห์ยังมีการประสานงานกันบ่อยครั้ง โดยจุดเชื่อมอยู่ที่เด็กสาวแบบ มิอุระ ฮารุ แม้แรกๆเธออาจจะไม่ชอบพวกเขาเท่าไหร่ แต่พอเวลาผ่านไป เธอก็รู้ว่าวาเรียนั้นรักกันมาก แต่วิธีที่แสดงออกไม่เหมือนชาวบ้าน พอเธอแวะเวียนมาบ่อยๆ จึงเริ่มสนิทกับพวกเขา




    มิอุระ ฮารุ

    อายุ : 21 ปี

    น้ำหนัก : 44 kg. / สูง 161 CM

                    หนึ่งในสมาชิกของวองโกเล่แฟมิลี่ มีหน้าที่หลัก คือการประสานงานระหว่างวาเรียกับวองโกเล่ มาตั้งแต่สมัยมหาลัยปีสอง เธอจึงเป็นคนที่เข้าออกวาเรียบ่อยที่สุด 

                    - คุณสึนะ ไม่ว่าสุดท้ายคุณสึนะจะเลือกใคร ฮารุก็จะไม่โกรธ เพราะคุณสึนะเป็นคนที่มีบุญคุณเคยช่วยเหลือชีวิตฮารุหลายครั้ง และเคียวโกะ ก็เป็นเพื่อนรักของฮารุด้วย

                    - สควอลโล่ เป็นคนฮารุได้ติดต่องานด้วย มากที่สุดแม้จะเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย แต่ก็ใจดี เป็นที่พึ่งพาได้เสมอ ฉลาด เก่งมีไหวพริบ ฮารุเคารพเขาแบบพี่ชายคนนึง

                    - แซนซัส ตอนแรกที่เจอกัน บอกตามตรงว่ากลัวมากๆ พอรู้จักไปนานๆ อืมมมม ใจดีก็เป็นแฮะ บางครั้งอบอุ่นอ่อนโยน เคยช่วยเหลือฮารุตอนเดือดร้อนหลายครั้ง แต่ฮารุตามอารมบอสไม่ค่อยทัน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย บางทีจู่ๆก็โกรธ ฮารุโดยไม่มีสาเหตุขึ้นมาเฉยๆก็มี ในหลายๆครั้ง เธอมักใจเต้นแรงกับเขาอีกด้วย




    แซนซัส (อังกฤษ: XANXUS)  

    อายุ : 30 ปี

    น้ำหนัก : 78 kg. / สูง 191 CM

     

                    หัวหน้าของวาเรีย กลุ่มของนักฆ่าอัจฉริยะ ที่ผู้คนต่างพากันหวาดกลัว เป็นบุตรบุญธรรมของวองโกเล่รุ่น 9 เป็นคนเย่อหยิ่งถือตัวมักใช้อำนาจและความโกรธในการคุมคน เป็นคนที่ลูกน้องต่างก็เกรงกลัวและนับถือ

                    เขามักจะเห็น มิอุระ ฮารุ แวะเวียนมาที่วาเรียบ่อยครั้ง เพื่อประสานงานกับผู้พิทักษ์พิรุณหนุ่ม ฮารุมักจะยิ้มแย้มแจ่มใสและทักทายเขาตลอด ส่วนเขามักจะสบัดหน้าหนีใส่ แต่กระนั้น ดูเหมือนว่าหญิงสาวไม่ได้ละความพยายาม เธอยังคงยิ้มและทักทายเขาทุกครั้งที่แวะเวียนมา จนไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เขาเริ่มจะหลงเสน่ห์รอยยิ้มที่ไร้เดียงสาขึ้นมาซะแล้ว แต่กลับไม่เคยบอกความรู้สึกกับเจ้าตัวตรงๆ

                    - ซาวาดะ สึนะโยชิ ฉันไม่ยอมแกในฐานะบอสวองโกเล่รุ่นสิบ

                    - มิอุระ ฮารุ  ยัยสวะนี่กล้าดียังไงทำให้ฉันเป็นห่วง, หงุดหงิดเวลาสวะตัวอื่นเข้ามาใกล้ชิด

     




    ซาวาดะ สึนะโยชิ หรือในชื่อเล่น สึนะ 

    อายุ : 22 ปี

    น้ำหนัก : 68 kg. / สูง 179 CM

     

                    ซาวาดะ สึนะโยชิ บอสหนุ่มแห่งวองโกเล่ห์รุ่นสิบ ในอดีต เขาเป็นเพียง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนห่วยมาก ๆ กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง เพื่อน ๆ เรียกว่า สึนะจอมห่วย พอมาเจอกับรีบอร์น เขาเพิ่งจะรู้ว่าเขาคือว่าที่บอสรุ่นสิบแห่งวองโกเล่

                    เดิมเขาเคยแอบชอบ ซาซางาวะ เคียวโกะ มาตลอด แต่เมื่อ มิอุระ ฮารุเข้ามาในชีวิต มันก็ทำให้เขารู้สึกว่าอบอุ่นและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เขาจึงเริ่มไม่แน่ใจในความรู้สึกของตนเอง ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขา ฮารุและเคียวโกะ ไม่ชัดเจนและคลุมเครือมาโดยตลอดหลายปี

                    จนกระทั้งพอเวลาผ่านไป เหตุการณ์หลายๆอย่าง ทำให้เขารู้ใจตัวเองว่าคนที่เขารักมาตลอดคือ ฮารุ เขาได้ซื้อแหวนเพชร และตั้งใจจะบอกรักกับเธอ ทันทีที่เธอกลับจากการประสานงานกับวาเรีย แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือฐานทับถูกมิลฟีโอเล่ห์บุกโจมตี เขาจึงยังไม่มีโอกาสได้สารภาพความรู้สึกนี้กับฮารุ ปัจจุบันหายสายสูญ





    ซาซางาวะ เคียวโกะ

    อายุ : 22 ปี

    น้ำหนัก : 43 kg. / สูง 158 CM

     

                    หญิงสาวน่ารัก ที่สึนะแอบชอบอยู่ เธอยังเป็นน้องสาวของผู้พิทักษ์อรุณอีกด้วย จากเหตุการณ์หลายอย่าง ทำให้เธอสนิทสนมกันสึนะมากและตกหลุมรักสึนะ โดยไม่รู้ตัว เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ ฮานะที่ต่อมาเป็นแฟนกับพี่ชายของเธอ และฮารุ ปกติเธอเป็นคนจิตใจดี แต่สุดท้ายเธอกลับเลือกผลักดัน ฮารุให้แซนซัสเพราะเธอเริ่มจะรู้สึกตัวว่าเธอรักสึนะ และไม่ต้องการเสียสึนะให้กับคนอื่น 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น