Göttlich ก็อตลิช มหาสงครามพลิกจักรวาล - นิยาย Göttlich ก็อตลิช มหาสงครามพลิกจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    Göttlich ก็อตลิช มหาสงครามพลิกจักรวาล

    โดย ユーベ

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มนามว่าเรียและพวกพ้องที่ถูกคนที่อ้างตนว่าเป็นพระเจ้าส่งไปช่วยเหลือโลกในอนาคตที่กำลังจะล่มสลาย แต่ว่าในการส่งไปโลกอนาคตนั้นกลับมีเป้าหมายอื่นแฝงอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    436

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    436

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 62 / 16:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อและข้อมูลต่างๆ [ To The Future ]
    เรีย ติ๋มและฟราน เด็กหนุ่มสองคนและเด็กสาวผู้มีพลังพิเศษปริศนาติดตัว พวกเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่อ้างตนว่าเป็น "พระเจ้า" ขอให้ไปช่วยโลกในอีก 400 ปีข้างหน้าที่กำลังพบกับภับพิบัติจากต่างมิติกำลังคืบคลานเข้ามาในระบบสุริยะแห่งนี้ พวกเขาต้องจัดการ "เครื่องดูดพลัง" ของผู้รุกรานจากต่างมิติ หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "ดันเจี้ยน" ทั้งหมด 6 ที่ เพื่อเปิดทางไปสู่การต่อสู้กับผู้รุกรานที่คิดจะทำลายระบบสุริยะแห่งนี้ แต่ว่า...การช่วยโลกของพวกเขากลับมีเป้าหมายบางอย่างแอบแฝงเอาไว้ พวกเขาจะสามารถหยุดการรุกรานได้หรือไม่ แล้วเป้าหมายบางอย่างนั้นคืออะไร ติดตามได้ใน "Göttlich [ To The Future ] ก็อตลิช มหาสงครามพลิกจักรวาล ภาค [ To The Future ]"
    ตัวละคร

    เรีย
         ชายหนุ่มวัย 17 ปี เขาเป็นคนร่าเริงและใช้ชีวิตของตัวเองอย่างอิสระ เขาสูญเสียความทรงจำในวัยเด็กไปและได้พลังแปลกประหลาดมาตั้งแต่ตอนนั้น เขาได้ถูกพระเจ้าส่งไปยังอนาคตเพื่อช่วยเหลือโลกอนาคตให้พ้นจากภัยร้าย แต่ทว่าอนาคตของเขานั้น....

    ฟราน อี ฟรอนเซีย
         หญิงสาวอายุ 17 ปี เป็นผู้ดีมีสกุล สุขุม รอบคอบ มีความเป็นผู้นำ แต่เพราะทนกับเรื่องทางบ้านไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้านมา เธอมีพลังแปลกประหลาดเช่นเดียวกันกับ เรีย และ ติ๋ม หลังจากที่ถูกส่งมาทีโลกอนาคตได้ไม่นานก็มีฉายาว่า สายรุ้งฟราน ผู้วาดภาพฝัน



    ติ๋ม (ชื่อจริง มานพ ศรีกูลคณวัฒน์)
         ชายหนุ่มวัย 17 ปี ในอดีตเขามีรูปร่างอ้วนท้วมแต่ภายหลังกลายเป็นหนุ่มหล่อผอมเพรียว มักเป็นมันสมองของกลุ่มเสมอ อาจจะดูตรงไปตรงมาเกินไปหน่อย แต่ก็พึ่งพาได้ มีพลังเช่นเดียวกันกับ เรีย และ ฟราน หลังจากที่ถูกส่งมาทีโลกอนาคตได้ไม่นานก็มีฉายาว่า จอมทัพมานพ ผู้คุมกองทัพอัศวินแห่งแอสการ์ด


    สเตเรีย พรีเมีย
         หญิงสาวที่เรียพบเจอเป็นคนแรกในโลกอนาคต ดูจากภายนอกแล้วเหมือนจะเป็นคนขี้อายไม่ค่อยคบหาผู้อื่นแต่ว่านิสัยจริงๆของเธอแล้วเป็นคนที่มีความกล้ามาก แต่เพราะเหตุผลบางอย่างทำให้เธอไม่อยากจะคบหากับคนอื่นมากนัก ด้านในตัวเธอมีอีกบุคลิกหนึ่งด้วย? เธอมีฉายาสองอย่างคือ นักเวทย์สีเลือด กับ ปีศาจคลั่งสเตเรีย 


    ทีช 
         ชายหนุ่มวัย 47 ปี ดูเหมือนคนไม่เอาไหน แต่มีความเป็นผู้นำมากพอสมควร รู้จักกับสเตเรียมาตั้งแต่เธอยังเด็ก อีกทั้งยังเคยอยู่ในปาร์ตี้ของผู้กล้ากลุ่มแรกที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้บุกเบิกอีกด้วย เขามีฉายาชื่อว่า ซีซั่นเบลด ผู้ใช้มีดหลากหลาย


    พระเจ้า (เรย์นะ?)
         คนที่ส่ง เรีย ฟราน ติ๋ม และผู้กล้าคนก่อนๆมายังอนาคต เธอดูเป็นคนขี้เล่น เหมือนกับว่าไม่จริงจังกับเรื่องอะไรสักอย่าง แต่ว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงพระเจ้าองค์เดียวแต่ยังมีพระเจ้าอีก 2 องค์ด้วย ทั้งสามมีเป้าหมายบางอย่างจึงส่งเรียและคนอื่นๆมายังโลกอนาคต

    กลุ่มผู้กล้ากลุ่มแรก
    เป็นกลุ่มผู้กล้าที่พิชิต 5 ดันเจี้ยนแรกได้ สมาชิกในอดีตมีอยู่ 6 คน ปัจจุบันแยกกลุ่มกันด้วยเหตุผลบางอย่าง
    1. ก็อดบูมเมอเรนเจอร์ 
    2. ฮิลเลอร์เบอร์เซิร์กเกอร์
    3. อิมมอทอลสไนเปอร์
    4. รูนเมกเกอร์
    5. นักเวทย์สีเลือด/ปีศาจคลั่ง
    6. ซีซั่นเบลด


    ฉายา
         เป็นเครื่องหมายที่จะได้รับมาจากระบบเมื่อมีชื่อเสียงอยู่ในระดับหนึ่ง ฉายาหล่าวนี้จะบ่งบอกถึงผู้ถือครองฉายา อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถให้บางอย่างด้วย

    เรื่องย่อและข้อมูลต่างๆ  [ A Story of Universe ]
         ภาคต่อของ [ To The Future ]
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น