ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'Neck' n 'Neck' { chanbaek }

    ลำดับตอนที่ #5 : - c h a p t e r : 4 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.01K
      6
      3 ก.ค. 57







     






    ในชีวิตจริงไม่มีใครแกล้งเป็นลมได้แนบเนียนไปตลอดรอดฝั่งหรอกครับ


     

    โดยเฉพาะบยอนแบคฮยอนผู้เกิดมาพร้อมความลนลานพิกลพิการทางด้านเก็บอารมณ์ความรู้สึก  แค่จงอินอุ้มผมขึ้นมา มือช้อนจับตรงชายโครงผมก็จั๊กจี้ชิบหายแล้ว



     

    โอเคผมเลิกเป็นลมก็ได้

     


     

    “หวัดดี” ผมลืมตาพร้อมแย้มยิ้มทักทายคนตรงหน้า “วันนี้อากาศสดชื่นจังเลยนะ”


     

    “ไม่ตลก”


     

    “โอเค ไม่ตลกก็ได้” ผมเก๊กน้ำเสียงจริงจัง ก่อนจะถูกจงอินทุ้มร่างลงกลางพื้นรถ(?)แข็งๆ มันจุกจนผมอยากจะร้องโอดครวญ แต่สายตาของหัวหน้าทีมที่มองจ้องมาก็ทำให้ทุกเสียงสูญหาย


     

    ผมอยากจะยิ้มเพื่อให้ทุกอย่างมันดีขึ้น อย่างน้อยสถานการณ์ก็อาจจะผ่อนคลาย แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น มันไม่มีอะไรดีขึ้นหากผมจะทำเป็นเล่นเพื่อซุกซ่อนความกลัวของตัวเอง

     


     

    “ปล่อยผมไปเถอะ ผมไม่เห็นประโยชน์อะไรเลยที่พวกคุณต้อง...”


     

    “เลี้ยงไม่เชื่อง” ชานยอลเปล่งวลีแรกออกมาหลังจากที่เราเจอกัน สองขายาวก้าวตรงมาด้วยท่าทางคุกคาม เขาขึ้นคร่อมและปักเข็มฉีดยาลงมาที่ต้นคอของผม มันรวดเร็วและเจ็บปวด ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นปลาฉลามที่ถูกฉมวกแทงก็ไม่ปาน


     

     

    ขอบตาผมร้อนผ่าวเพราะความเจ็บปวดที่ลึกซึ้งนั่น มันเจ็บจนพูดถามอะไรไม่ออก เสียงแหบๆแห้งๆอยู่ในลำคอที่เจ็บจี๊ดเพราะเข็มฉีดยาที่ตอนนี้ปักคาอยู่ห่างหลอดลมไปไม่กี่มิลลิเมตร

     


     

    มือใหญ่บีบคางผมแน่น ผมพยายามกระเถิบตัวหนีจนกระทั่งแผ่นหลังชนเข้ากับที่นั่งสุดท้ายของรถที่บินได้คันนี้



     

    “ก็แค่วิตามิน” เขาบอกเมื่อเห็นผมกัดกรามแน่น เหมือนจะบังคับให้ตัวเองไม่แปลงร่างเป็นอะไรซักอย่างเพราะสารแปลกประหลาดที่เขาฉีดมันเข้ามา


     

    “เห็นนายพูดเองว่ารักเป็นอยู่แล้ว” เสียงทุ้มแค่นหัวเราะ ผมมองเลยลาดไหล่ของเขาไป เห็นเซฮุนและจงอินยังคงยืนอยู่ที่เดิม


     

    สองคนนั่นจะเห็นที่ในสิ่งที่เราจะทำกันหลังจากนี้? หรือชานยอลต้องการจะให้พวกเขารุมทำโทษผมด้วย?


     

    คิดแล้วก็น่าขำ


     

    “ค..คุณรู้อยู่แล้วว่าผมจะหนี” เขารู้อยู่แล้ว ใจความในกระดาษก็สื่อชัดเจนว่าจะลากหัวผมกลับมา ฉะนั้นเขารู้ รู้ว่าผมหนีแน่ถ้ามีโอกาส แล้วจะสร้างสถานการณ์เลวๆนี่ขึ้นมาเพื่ออะไร?


     

    เพื่อตอกย้ำกับตัวเองว่าเขาไม่มีทางฝึกผมได้งั้นหรอ? จะเดาใจกัน จะเล่นเกม ...เขาจะทำแบบนี้เพื่ออะไร?


     

    “เชื่องกับฉัน แบคฮยอนนายต้องเชื่องกับฉัน” ปาร์คชานยอลพูดเสียงห้าว นัยน์ตาสีแปลกของเขาสะท้อนภาพของผม


     

     

    แล้วปลายแหลมคมของเข็มฉีดยาเข็มใหม่ก็เจาะลงบนข้อพับแขนของเขา

     


     

    ฉับพลันระบบไฮโดรลิกก็ฉุดเราลงมาที่ชั้นล่างซึ่งติดกับห้องเครื่อง ร่างของเซฮุนและจงอินถูกทดแทนด้วยเครื่องยนต์กลไกต่างๆ กลิ่นน้ำมันลอยโชยเข้ามา พร้อมกับจุมพิตอ่อนหวานที่ประทับเชื่องช้าลงบนเปลือกตาตอนที่ผมกระพริบปิดลงไป











    -----------ฉากตัดหาได้ที่ไบโอทวิตเตอร์-----------
     

    อ่านเถอะ ก็อยากให้อ่าน คือทั้งเรื่องก็งงๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
    ถ้าข้ามอีกเดี๋ยวงงไปกันใหญ่
    5555555555555555555
    รักนะ

    ----------------------------------------------------







     


     

    สิบนาทีสุดท้ายได้คืบคลานมาถึง

     

    ผมรู้เวลาได้จากสัญชาตญาณ และมันกำลังหมดไป



     

    ชานยอลเคลื่อนหน้าผากเข้ามาชิดหน้าผากของผม ยิ้มละไมพร้อมถูปลายจมูกเข้าหากัน



     

    “นายน่ารักมากรู้หรือเปล่า?”



     

    ผมหลบสายตา “นายโกหก”



     

    “เซรุ่มทำให้เรารัก ไม่ได้ทำให้เราโกหก”


     

    “งั้นคุณก็รู้ตัว”


     

    “ใช่ ฉันรู้ตัวและยังคงจดจำเรื่องที่เกิดขึ้นได้แม้ยาจะหมดฤทธิ์”



     

    ผมหลบสายตาด้วยไม่รู้จะตอบโต้อย่างไรดี  นิ้วยาวของชานยอลขยับขึ้นมาเกลี่ยปอยผมไปทัดไว้ที่หลังหูอย่างอ่อนโยน ก่อนจะลูบลำคอผมเล่นอย่างเพลินมือจนผมต้องหดคอหนีด้วยความจั๊กจี้


     

    “สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่หนีไปอีก”


     

    “...” ผมเงียบ รอจนสิบนาทีเขาคงเลิกคาดคั้นไปเอง


     

    จากนั้นเราก็แค่นอนกอดกันเฉยๆ ชานยอลร้องเพลงกล่อมเด็กบ้าง จูบบ้าง บางครั้งก็พูดอะไรไปเรื่อยเปื่อย


     

     

     

    แต่แล้วทุกอย่างพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อยาสิ้นฤทธิ์



     

    แววตาของเขาเปลี่ยนไป ก็เหมือนกับในทุกครั้งที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้า... ชานยอลลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว สวมกางเกงและจุดบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นสูบ



     

    ผมได้แต่มองฝีก้าวของเขาที่ทิ้งห่างกระทั่งสุดสายตา




     

    น้ำตาจะไหล แต่ก็ได้แค่จะ

     

     

     

      

     

     

     

     

     

     

    100%

     

    TALK
    เธอว่าฉันทอล์กกระดี๊กระด๊า ฉันจะเรียบร้อยแล้วนะจริงๆ
    55555555555555555555555

     

    #fic3014



     


     








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×