Project Cake : Cheese Cake [ChanBaek] #คลื่นแมนเกินคราม - นิยาย Project Cake : Cheese Cake [ChanBaek] #คลื่นแมนเกินคราม : Dek-D.com - Writer
×

    Project Cake : Cheese Cake [ChanBaek] #คลื่นแมนเกินคราม

    ปกติแล้วถ้าเราเมาแล้วเผลอไปมีอะไรกับใครสักคน ถ้าเขาจะเอาเรื่องเราก็ต้องรับผิดชอบเขา แต่...ไอ้คลื่น ไอ้เวร!! มึงจะมารับผิดชอบกูไม่ได้ เพราะกูเป็นฝ่ายเสียบมึง!!! #คลื่นแมนเกินคราม

    ผู้เข้าชมรวม

    360

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    360

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 64 / 19:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Cheer  Cake

        




              มีคำกล่าวว่า “กินเหล้าได้ แต่อย่าให้เหล้ากินเรา” จริงๆแล้วเป็นคำกล่าวที่ดีเลยนะแล้วทุกคนก็สมควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วย เพราะไม่งั้นจะเกิดสถานการณ์แบบตัวเขาในตอนนี้ 

              ปกติเด็กชมรมบาสมักจัดปาร์ตี้ทุกครั้งที่แข่งจบหรือในโอกาสต่างๆที่หาได้ แต่ใครจะคิดล่ะว่ากินเหล้ามาเป็นปีจะเสือกโดนเหล้ากินเอาในวันนี้  แล้วตื่นมาคุณกูดันมาตอนล่อนจ้อนอยู่กับเพื่อนสนิทมาทั้งชีวิต แถมมันเป็นแมนบอกจะรับผิดชอบคุณกูด้วยไง  คือฮัลโหลไอ้คลื่นมึงจะแมนกว่ากูที่เป็นคนเสียบไม่ได้!!!

              [ฟ้าคราม X เกลียวคลื่น]  #คลื่นแมนเกินคราม





                                                                                           Cake Project

    All Sweet : มนุษย์ที่เป็นที่สุดของ Cake หรืออีกชื่อที่เรียกกันว่า มนุษย์ของหวาน All Sweet เป็นประชากรที่มีน้อยที่สุดและหายากที่สุด เรียกได้ว่าหนึ่งแสนของพวก Cake เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็น มนุษย์ของหวาน’ ทำให้พวกเขามีกลิ่นที่รุนแรงกว่า Cake และสามารถกระตุ้นต่อมรับรสของมนุษย์ทำธรรมดาได้ (ป..เราเพิ่มมาเอง)

    Cake : มนุษย์ที่เกิดมาพร้อมรสชาติของเค้ก โดยที่หนึ่งคนจะมีเพียงหนึ่งรสชาติเท่านั้น

    Forkมนุษย์ที่ไม่มีประสาทรับรสชาติ ไม่ว่าของที่กินจะอร่อยหรือไม่อร่อยก็จะไม่รู้รสชาติเลยแม้แต่น้อย จะต้องกระตุ้นต่อมรับรสของตัวเองโดยการ กิน หรือ ชิม พวก Cake หรือ All Sweet

    Human : มนุษย์ธรรมดาสามัญทั่วไป 

     

    Cakeverse — ใน AU นี้ จะมีมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า เค้ก กับ ฟอร์ค (ส้อม) เป็น AU ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโอเมกาเวิร์ส คนเกาหลีเป็นคนคิด (น่าจะ)
    คนที่เป็นเค้ก สำหรับส้อมคือคนที่เกิดมามีรสชาติอร่อย ทั่วทุกหยาดของร่างกาย เลือด เนื้อ กระดูก ซึ่งแต่ละคนจะมีรสแตกต่างกันออกไป อาจจะเป็นช็อคโกเลต คาราเมล ต่าง ๆ นา ๆ (แต่กับคนธรรมดาไม่รู้รสชาตินี้หรอกนะ) อย่างพวกน้ำลายหรือน้ำตาก็หวานอร่อยเหมือนน้ำเชื่อมราดไอศกรีม ปกติไม่มีทางจะรู้ได้เลยว่าตัวเองเป็นเค้กหรือไม่ นอกจากจะมาจ๊ะเอ๋กับส้อม
    คนที่เป็นส้อม คือคนที่รู้สึกอร่อยกับคนที่เป็นเค้ก เพราะคนพวกนี้เกิดมาจะไม่สามารถรับรู้รสชาติอาหารได้เลย เว้นแต่มนุษย์ที่เป็นเค้ก
    ทั้งนี้เลยมีการเกิดคดีที่ส้อมบุกขย้ำแหลกเค้กด้วย ทำให้คนที่เป็นส้อมคนอื่น ๆ โดนหางเลขว่าเป็นฆาตกรไปด้วย

     




    SQW
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น