ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บำเรอรัก...ด้วยแรงแค้น [ SJ SNSD]

    ลำดับตอนที่ #2 : การกลับมา......

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 53


     ANGEL SPlus 

     

    1
    การกลับมา.........


    [คุณหนูยุนอา  แห่งตระกูลอิม  เจ้าของฉายานางฟ้าของเกาหลี เข้าร่วมประมูลสินค้าเพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้า  นางฟาของเราใจบุญอีกแล้ว  แหมใจดีแบบนี้  เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับว่าที่คู่หมั้นทายาทตระกูลชเวค่ะ   ทางรายการก็ขอบคุณคุณยุนอาใน ณ  ที่นี่ด้วย
    โทรทัศน์ฉายภาพหญิงสาวทั่วทั้งประเทศ  ที่กำลังยิ้มแย้มมีความสุขกับการเล่นอยู่กับเด็กๆ  ผู้คนที่กำลังดูโทรทัศน์ขณะนี้ ต่างก็ชื่นชมในความมีน้ำใจของเธอ]


            ณ   คฤหาสน์หลังโต อลังการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100ไร่  รวมถึงรันเวย์สนามบินที่มี

    เครื่องบินเครื่องงามจอดอยู่เด่นหรา  คุณหนูเล็กของบ้านกำลังอาละวาดอย่างหนั  ปาเข้าของ

    และแจกันแตกกรัจายเกลื่อนกราด  จนคนใช้ต่างก็วิ่งวุ่น

            "  ฉันบอกแล้วไง  ว่าฉันไม่ชอบดอกไม้สีขาว  แล้วนี่ให้มันหลุดลอดออกมาได้ไงหา!!"

          เสียงหวานตวาดลั่น  ใบหน้าสวยฉาบแววโกรธที่ใครสบตาก็ต้องหลบหนีทุดครั้ง  รังสี

    อาฆาตกำลังแผ่ทั่ว จนเหล่าคนใช้ส่วนตัวต่างหนาวๆร้อนๆไปตามกัน  ชายหนุ่มหน้าตาหล่อ

    เหลา เอาการมากคนหนึ่งอยู่ในชุดสูทที่ดูเป็นหัวหน้าเหล่าคนรับใช้ เอ่ยตอบเสียงเย็น

             " ผมคิดว่าคุณหนูยุนอาจจะเบื่อดอกไม้สีแดง  กระผมเลยลองเปลี่ยนดู  ส่วนดอกกุหลาบสีน้ำเงินตอนนี้หายากเหลือเกินครับ"

             " ว่าไงน่ะ   หายากงั้นเหรอ  ยังไงก็ต้องไปหามาให้ได้  ชิสส  แล้วนี่ชุดบ้าอะไร มันตกเทรนส์ไปแล้ว  จะเอามาให้ฉันใส่ทำไมหา...ไล่ออกทั้งหมดดีมั้ย "

              "  คุณหนูยุนพวกกระผมผิดไปแล้ว  โปรดอภัยในความงี่เง่าของกระผมด้วย  เดี๋ยวผมจะให้พวกนี้ไปเปลี่ยนชุดและดอกไม้มาให้ใหม่น่ะครับ "

              "คุณคิบอม...กี่ครั้งแล้วค่ะที่คุณทำผิดพลาดแล้วจะยังหาข้อแก้ตัวอยู่เรื่อย  ชอบหรือไงที่เห็นฉันคนนี้วีนใส่น่ะ !!!!"

        ยุนอาตะโกนรัวใส่หน้าชายหนุ่ม  คิบอมจ้องหน้เธอนิ่งใบหน้ายังคงเย็นชาไม่ทุกข์ร้อนเหมือน

    เดิม จนคนที่เห็นแล้วหงุดหงิด

               "  ชุดนี่พามันไปเผาซะ  ฉันไม่อยากเห็นมันตั้งโชว์อยู่ที่ร้านอีก  และร้านนั่นไม่ต้องไปซ้อมันแล้ว  ไปหาร้านอื่น แล้วนี่คุณยูลและคุณแท ไปไหน "

               " คุณหนูยูลไปสังสรรค์กับเพื่อนๆครับ ส่วนคุณแท เอ่อ...."

              "  ไปไหน !!! " คนร่างงามตวาดลั่นขึ้นอีกครั้งเค้นความจริง

              "  คุณแทออกไปตั้งแต่เช้าแล้วครับแต่ไม่ทราบว่าไปไหน "



    "เหอะ....ไปหาไอ้ตี๋ต่างด้าวนั่นหล่ะสิ  ทำไมคุณยูลยังไม่จัดการมันอีกน่ะ  กรี๊ดดดๆๆๆๆๆๆๆ  มีแม่ก็เหมือนไม่มี  พี่สาวก็ติดเพื่อน มีใครสนใจฉันคนนี้บ้างเนี่ย  ไปไหนก็ไปเลยไป๊  ไปปให้พ้นทั้งหมด "


         ยุนอาร้องกรี๊ดดลั่นเสียงดังแปดหลอดทำให้ทุกคนรีบเอาสำลีที่เตรียมไว้ปิดหูกัน

    อย่างพร้อมเพรียง ด้วยความเคยชินที่เจอคุณหนูบ้านนี้วีนใส่บ่อยๆ  คนใช้ทั้งหมดรีบ

    แยกย้ายกันไปอย่างรวดเร็ว ร่างบางนั่งลงบนเก้าอี้สีเงินสุดหรู ประดับด้วยผ้าแพรไหม

    สีทองที่ตกแต่งยังกับในวัง  คิ้วเรียวดั่งกังศรย่นเข้าหากัน


             "  เหอะ...บ้านนี้มันอะไรกันน่ะ  น่าเบื่อชิบ  "

        หญิงสาวเอ่ยบ่น  ก่อนจะคิดอะไรออก  รับคว้ากระเป๋าขาเรียวเกรด เอ ที่ได้รับการ

    ดูแลอย่างดีก้าวสลับกันอย่างมาดมั่นออกมาหยุดที่ลานจอดรถ ที่เรียงรายไปด้วยรถ

    หลากหลายยี่ห้อชื่อดัง


             " คุณหนูยุนจะไปไหนครับ "

        คิบอมเอ่ยถาม  เมื่อเห็นคุณหนูของบ้านคว้ากุญแจมากจากลินชักข้างๆตน

              " ไม่ใช่เรื่องของนาย  ถ้าว่างมากก็ไปดูแลคุณแทซะ ฉันไม่อยากมีพ่อใหม่เป็นต่างด้าว "

              " ครับคุณหนูยุน "

         คิบอมโค้งคำนับ  ยุนอาเบะปากใส่ กระชากประตูรถยนต์ออกแล้วขับออกมา

    ทันที  มือเรียวคว้าโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์แล้วโทรออก

              "  ฮัลโหล..เจสสิก้าเธอว่างมั้ย "

     
       [ ไม่ว่าง  ตอนนี้ฉันกำลังถูกจับดูตัวคู่หมั้นอยู่  ให้มันได้อย่างนี้สิ  เซ็งโว้ยยยยยย]


              "  อะไรของเธอเนี่ย  จะตะโกนทำไมย่ะ  เออ  งั้นไม่รบกวนแล้ว  เซ็งเหมือนกันโว้ยยยย"

         ยุนอาวางโทรศัพท์เพื่อนที่ขึ้นชื่อว่าสนิทที่สุด ก่อนจะขับรถต่อไปเพิ่มความเร็ว

    ขึ้นเท่าตัว







    ที่บ้านของซอฮยอน

              "  พี่คยู "

          คุณหนูเล็กของบ้านวิ่งมาสวมกอดชายหนุ่ม  ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าพี่ชายแท้ๆของเธอ
     

    ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกาวันนี้

            "  ไงจ้ะ  โตเป็นสาวแล้วน่ะเรา  สวยขึ้นแบบนี้พี่ก็หวงแยสิ  ถ้ามีหนุ่มๆมาจีบ "

             " 55+  ดีสิค่ะ  งั้นซอจะไม่รักผู้ชายคนอื่นนอกจากพี่คยูดีมั้ย  ทำไมพี่คยูกลับมาถึงไม่โทรบอกซอค่ะ จะได้ไปรับที่สนามบิน"

             "  เซอร์ไพร์ไง  พ่อและแม่ฝากความคิดถึงมาให้เราด้วยแหล่ะ"

             "  แล้วคุณพ่อคุณแม่จะกลับมาหาซอเมื่อไหร่คะ "

            "คงอีกไม่แหล่ะ  แต่นับแต่นี้พี่จะกลับมาอยู่กับซอน่ะเราจะได้ไม่เหงาแล้วทีนี้ "

              "  เย้ๆๆ พี่คยูจะกลับมาอยู่กับซอแล้ว  ซอดีใจมากเลยค่ะถ้าพี่ยุนรู้ข่าวนี้ ก็คงดีใจมากกว่าซอแน่ๆ"


          ใบหน้าหล่อของชายหนุ่มสลดลงเมื่อได้ยินชื่อของยุนอา จากปากน้องสาว ยุนอาหรอ 

    เธอจะเป็นอย่างไรบ้างน่ะ

    ปื้น  ปื้น  เสียงบีบแตรหน้าบ้านทำให้คยูผละออกจากซอฮยอนทั้ง 2หันไปมองหน้าบ้าน

               "  ใครมาน่ะ  เพื่อนซอหรอ"

               " คงงั้นมั้งค่ะ  เดี๋ยวซอไปเปิดประตูเองค่ะ "

               "  อืมๆๆ"

    คยูฮยอนพยักหน้ารับ  เมื่อซอฮยอนเดินออกไป  ชายหนุ่มก็หันมาเก็บกระเป๋าขึ้นห้องไปเก็บ



            ซอฮยอนยิ้มอย่างดีใจ เมื่อรู้ว่าใครมารีบวิ่งไปเปิดประตูทันที  รถสปอร์ตสีทองสุดหรู 

    เลี้ยวเข้ามาจอดนตัวบ้าน  คนในรถเปิดประตูขาเรียวก้าเท้าลงมาจากรถ  ปรากฎร่างระหงในชุด

    เดรสลายเสือกระโปรงสั้นเหนือเข่า พริ้วไปตามกระแสลม ดวงหน้างดงามถูกปกคลุมด้วยกลุ่มผม

    สีน้ำตาลแดง  ที่ยาวดัดลอนตั้งรับกับดวงหน้าสวยได้เป็นอย่างดี  ริมฝีปากงามเผยรอยยิ้มหวาน

    ให้กับคนที่เดินเข้ามา

               "  พี่ยุน "  ซอฮยอนเอ่ย เดินเข้ามากอดร่างบางตรงหน้าอย่างดีใจ

               " ไงจ้ะเรา  ดูมีความสุขจังเลยน่ะ"

               " ก็ไม่ให้อารมณ์ดีได้ไง  วันนี้มีคนทีซอรักถึง 2คนมาหาซอพร้อมกัน "

               "  ใครกันน่ะ  คนที่ซอรักนอกจากพี่ "

               "  ถ้าพี่ยุนอยากรู้ก็ตามซอเข้าไปข้างในสิค่ะ  รับรองเซอร์ไพร์แน่ๆๆ"

           ยุนอาทำหน้างงเล็กน้อย  แต่ก็ยอมเดินตมเข้ามานบ้านโดยดี  แต่เธอก็ยังไม่เห็นใครเลย
     
    แม้แต่คนเดียว

               "  ไหนหล่ะ   นี่อำพี่เล่นหรือเปล่า "

               " เปล่าน่ะ  ไปไหนของเขาน่ะ"

               "  เพื่อนเธอคนไหนที่มาหรอ  ซอฮยอน แนะนำให้พี่....."

          ยุนอาหันไปตามเสียงที่เจ้าของเสียงยืนอยู่ที่บันได ดวงตาโตเบิกกว้าง  และดูเหมือนอีก

    ฝ่ายก็ดูจะไม่แตกต่างอะไรจากเธอ

               "อ้าว  พี่คยุอยู่นี่เอง  พี่ยุนอาเองค่ะ "

               "  น้องซอพี่ขอกลับบ้านก่อนน่ะ...พี่ไม่มีอารมณ์แล้ว "

           ยุนอาเอ่ยขึ้นดวงตาจับจ้องไปที่คนร่างสูง  ก่อนจะหลุบตาต่ะเดินปึงปังออกไป  คยูฮยอนที่

    ได้สติรีบวิ่งตาไปติดๆ  ซอฮยอนมองทั้งคู่อย่างงงๆ  แต่ก็ไม่ได้ตามไป

              "  ยุนอา..เดี๊ยวก่อนสิ..ยุนอา "

          คยูวิ่งเข้าไปคว้าแขนเรียวก่อนที่เธอจะเปิดประตูรถออก ดวงหน้างามหันมาจ้องมองอย่างโกรธๆ

               " ปล่อยมือจากประตูรถของฉัน  เดี๋ยวนี้!! "

           หญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบ  แกะมือหนาออกจากประตู แต่คยูกลับเอามืออีกข้างมาจับมือเธอไว้
               "  ทำไมต้องหนีหน้าฉัน   "

               " ใครหนี  อย่ามาพูดมั่ว  ปล่อย"

               "  ก็เธอกำลังทำมันอยู่นี่ไง   ทำไมเห็นหน้าฉันแล้วทนมองไม่ได้หรือไง   "

               "  ใช่  ฉันเสนียดขี้หน้าหน้านาย  ทีนี้ก็เอามือที่สกปรกของนายออกไปจากรถฉันซะ"

          คยูฮยอนดูอึ้งๆกับคำพูดของเธอ   ไม่คิดว่าคำหยาบแบบนี้จะออกมาจากปากคนที่เขาเคยรู้จักดี

               " ฉันกลับมาทั้งที  แทนที่จะได้ยินคำว่าเป็นห่วง  คิดถึง จากปากคนรักแล้วนี่ทำไม คำที่ฉันได้ยินถึง...."

                "  ใครคนรักของนายอย่ามาพูดมั่วน่ะ!!   เรื่องของเรามันจบไปแล้ว... ทุกอย่างมันมีค่าเป็นศูนย์  ฉันกับนายตอนนี้สถานะก็เป็นเพียงแค่คนที่เพิ่งเจอกัน  ถอยไป!!  "

           ยุนอาโพร่งออกมาขัดคำพูดของคยู  มือเล็กผลักร่างสูงจนเซออกไป  ก่อนจะรีบลงนั่งใน

    รถปิดประตูทันที 

               " เธอเปลี่ยนไปมากเลยน่ะยุนอา เธอเปลี่ยนไปจนฉันรู้สึกว่าเราอยู่ไกลกันเหลือเกิน "

      คยูเอ่ยมองผู้หญิงในรถอย่างผิดหวัง  ดวงหน้าสวยหันมามองเขา ใบหน้าไร้ความรู้สึก

               "  นายเป็นคนทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้คยู  นายเป็นคนบังคับฉันให้ต้องเป็นแบบนี้ "

           ยุนอาเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่น  เพื่อให้เขาได้ยินชัดเจน  มอเรียวเอื้อมไปกดปิดกระจก

    ขึ้น  ก่อนจะกระชากเกียร์รถ ขับออกไปอย่างรวดเร็ว 




    หญิงสาวจ้องมองทางไปข้างหน้า  ดวงตางามพร่ามัวไปด้วยหยดน้ำตาที่กลังเอ่อไหล

              " ฮึก..นายกลับมาทำไม  นายจะกลับมาทำไมอีก กรี๊ดดดดด !!! "

          ตึง !!! โครม !!! 







    ....................................................


     อันยองจร้า  ได้เปิดเรื่องซักที555+

    ป.ล ถ้าพี่สาวไม่แอบขู่มา จะไม่อัพก่อน   ล้อเล่นจร้า

    อัพตามสัญญาแล้ว 555+  เป็นไงบ้างจ้ะ  สนุกมั้นเอ่ย  ค้างคาหละสิ

    ฟิ้วววว  รองเท้าใครลอยมาถูกหัวไรเตอร์นี่  หุหุ  ถ้าอยากให้อัพต่อ ก้เม้นๆๆสิ

    ถ้าไม่เม้นรอชาติหน้าได้เลย  ยิ่งขี้เกียจอยู่

    หุหุ  ไรเตอร์แอบอัพที่ร.ร. จร้า ว่างจัด5555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×