ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บำเรอรัก...ด้วยแรงแค้น [ SJ SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      3
      19 พ.ย. 53

     


                  เผียะ  ! เผียะ  !  มือเรียวฟาดเข้าไปที่ใบหน้าหล่อ  2  ครั้งรวด   ดวงหน้างามที่ตกแต่งอย่างสวยงามเนื่องในโอกาสวันสำคัญ  เปรอเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา   หญิงสาวมองคนรักอย่างเสียใจ  วันนี้เป็นวันแต่งงานเขากับเธอ   ที่ใครๆต่างอิจฉา  แต่ทุกอย่างกลับเลวร้ายอย่างคาดไม่ถึง เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งมาคัดค้านการแต่งงานของเขาและเธอแถมยังหอบลุกมาอ้างว่าคนรักของเธอเป็นพ่อของเด็กอีก
                  "   ฮึก....ทำไมพี่ถึงทำกับฉันแบบนี้  มีอีกมั้ย   เมียที่พี่แอบเก็บไว้ บอกฉันมา  ฉันจะได้วางตัวถูก  ไม่ให้ใครตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยของพี่อีก     "

                 "  ยุนอา  ฟังพี่ก่อนสิ "

                 "  ฉันฟังพี่มามากแล้ว  ฮึก .... พอที  เมียน้อยงั้นหรอ  พี่สนุกนักหรือไง ที่ปล่อยให้พวกผู้หญิงของพี่ที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้ามาตราหน้าฉันว่าเป็นเมียน้อยน่ะ  !!!!!"

              เผียะ  !  มือหนาฟาดเข้าไปที่ใบหน้านวลอย่างเผลอตัว   ชายหนุ่มมองอย่างอึ้งๆมือสั่นเทา   

                 "  ฮึก....พี่ตบฉัน   ครั้งนี้เป็นครั้ง  ที่ 2  แล้ว  พอที ฉันจะไม่ทนอีกแล้ว "

                 "ก็เพราะเธอไม่มีเหตุผลอย่างนี้ไง  ฉันถึงทนเธอไม่เคยได้สักครั้ง "

           ปัง  !คนร่างสูงเอ่ย  ก่อนจะเดินปึงปังออกจากห้องหอไป  หญิงสาวมองตามอย่างเสียใจ  ร่างบางทรุดลงนั่งรำไห้พิงขอบเตียง  มือบาง เกรี่ยดอกกุหลาบที่อยู่บนเตียง

               "ฉันควรทนต่อไปไหม "



    อันยองจร้า   นักอ่านที่น่ารักทุกคน

    คนจำไรเตอร์คนนี้ได้น่ะ  เปิดฟิคเรื่องใหม่จร้า

    หุหุ  เรื่องที่ 3  แล้ว  แต่ไม่ต้องห่วง ไรเตอร์ไม่ทิ้ง 2  เรื่องนู้นแน่นอน

    หวังว่าเราคงเจอกันเร็วๆนี้น่ะ



    Shala. la




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×