AMARANTHINE เป็นมังกรไม่ใช่แมว [BL/Harem] - นิยาย AMARANTHINE เป็นมังกรไม่ใช่แมว [BL/Harem] : Dek-D.com - Writer
×

    AMARANTHINE เป็นมังกรไม่ใช่แมว [BL/Harem]

    โดย Althero

    ข้าเป็นมังกร ข้าไม่ใช่แมว ข้าไม่เล่นของเล่นแมว ข้าไม่นอนในบ้านแมว พวกเจ้ามีสายตาเป็นญาติกับถั่วเรอะ? เลิกหยุมพุงข้าสักที ไม่งั้นข้าจะหนีออกจากบ้าน! "แต่วันนี้มีสเต็กให้เจ้านะ" เอาไว้ข้าหนีวันหลังก็ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    891

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    891

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    123
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 67 / 02:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     #เป็นมังกรไม่ใช่แมว

    นามของข้า คือ ‘เอมารันไธน์’ และข้าต้องการความช่วยเหลือ...

    คือเรื่องมันเป็นแบบนี้นะท่านผู้มาเยือน อันตัวข้านั้นเป็นมังกรรุ่นเยาว์ ได้ลงหลุมไปคุยกับรากอ่อนของต้นแอชจิ๋ว จำศีลไปราวๆหนึ่งพันปีตามวิสัยปกติของมังกร แต่พอตื่นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่า... ข้ากลายเป็นแมวไปแล้ว

    ...ตอนข้าหลับอุตุมันมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ข้าไม่เข้าใจ

    มิหนำซ้ำ ดวงของข้ายังดิ่งลงเหวอย่างที่นรกก็ฉุดไม่อยู่ ทั้งผู้บัญชาการชาวมนุษย์เอย จักรพรรดิสวรรค์เอย ราชาปีศาจเอย จ้าวอสูรเอย และผู้นำอมนุษย์เผ่าอื่นๆมากมาย ต่างก็จ้องจะเข้ามาขย้ำพุงข้าไม่หยุดไม่หย่อน เอาแต่กวักมือเรียกข้าเหมียวๆ... เหมียวบ้านพวกเจ้าสิ 

    ข้าคือมังกรบรรพกาลตัวสุดท้ายของโลก ทั้งยังเป็นสายพันธุ์หายากขึ้นทะเบียนเป็นอันดับต้นๆของทุกทำเนียบเชียวนะ แต่พวกเจ้ากลับทำเหมือนข้าเป็นแมวจรไร้บ้านแบบนี้ ถือว่าตนเป็นใหญ่เลยจะข่มข้าอย่างไรก็ได้งั้นรึ? คิดหรือว่าข้าจะยอมอยู่ในโอวาท ทำตัวเชื่องเยี่ยงสัตว์เลี้ยงกับพวกเจ้า? ไม่ว่าพวกเอ็งจะทำอะไร ก็ซื้อใจข้าไม่ได้หรอก!

    “อย่างอนกันนานนักเลยน่า เอมี่ ฉันซื้อแมวเลียรสโปรดของเจ้ามาให้สามร้อยลังเลยนะ ให้ฉีกตอนนี้เลยไหม คืนดีกันนะ”

    “ใจเย็นก่อน เอ็ม ข้าเพียงแต่มาง้อเท่านั้น เจ้าชอบกินเนื้องูใช่ไหม? ข้าเอาเนื้อบาซิลิสก์จากแดนปีศาจมาฝากเจ้า”

    “อย่าโกรธกันเลยนะ เด็กดี วันนี้พี่ซื้อขนมมาให้เจ้าเยอะแยะเลยนะ เค้กช็อกโกแลตจากแดนอสูรที่เจ้าชอบยังไงล่ะ มีเครป พาย ทาร์ต อยู่ในตู้อีกเป็นร้อยด้วยนะ”

    “ช่างน่าดีใจนักที่ เอมี่น้อย ชอบของขวัญของเรามากถึงเพียงนี้ เจ้าอยากได้เพชรพลอยไปประดับรังเพิ่มอีกเท่าไหร่ล่ะหืม? เรายกให้ทั้งคลังแดนสวรรค์เลยก็ยังได้นะ แต่หากเจ้ายังไม่พอใจแล้วล่ะก็ เดี๋ยวเราจะลองไปถามแดนภูตดูให้ด้วย ดีหรือไม่?”

    “ไม่ต้องขอ แดนภูตยกให้หมดเลย ที่รัก”

    .....

    เอาเป็นว่า ข้าจะยอมนอนเฉยๆ บนกองเงินกองทองของพวกเจ้าต่อไปอีก... สักหน่อยก็แล้วกัน แต่จงระวังไว้เถอะ! ประมาทข้ามากๆแล้วเจ้าจะเสียใจ สักวันนึงข้าจะยึดครองโลก ไม่สิ ครองจักรวาล ครองเอกภพไปด้วยเลยเอ้า ยึดได้แล้วข้าก็จะเปลี่ยนมันให้กลายเป็นคาเฟ่แมวซะให้หมดเลยคอยดู อย่าล้อเล่นกับระบบ เพราะระบบตบสวนนะจะบอกให้! 

    ระวังโลกของเจ้าเอาไว้ให้ดีเถอะ! (●`ω´●)

    °°°

    แด่ สโนว์วี่ เจ้าแมวขาวมณีแก่แต่สุดเก๋าของฉัน ฉันจะรักเธอในทุกจักรวาล

    《นักเขียนเอง:

    เรื่องทั้งหมดนี้เกิดมาจากคำถามแค่คำถามเดียวที่ผุดขึ้นมาในสมองช่วงตีสามท่ามกลางความคิดบรรเจิดสุดติ่งกระดิ่งแมวว่า “มังกรเป็นแมวหรือไม่?”

    หากคำตอบคือใช่ นั่นก็ทำให้คิดต่อได้ว่า ถ้าแมวครองโลกได้ มังกรก็ต้องครองจักรวาลได้เช่นกัน

    พล็อตเรื่องนี้ก็มีแค่นั้นแหละครับท่านผู้ชม

    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับเหล่าทาสมังกรแงวทั้งหลายได้รอดพ้นจากแผนการยึดครองจักรวาล หรือไม่ก็เอาใจช่วยเจ้าตัวดีให้ยึดจักรวาลด้วยความน่ารักน่าลุ้น ที่ความจริงเป็นภาพมายา+มารยาล้านเล่มเกวียนทั้งนั้น (เอ๊ะ) 

    เอาเป็นว่า เรื่องนี้อาจจะไหลไปไหลมานิดหน่อยตามอารมณ์คนเขียน ทั้งสโลว์ไลฟ์+แอคชั่น+สั่นประสาท+คอมเมดี้ (???) ปนเปขึ้นๆลงๆยิ่งกว่ากราฟหุ้นในตลาด แถมท้ายด้วยดราม่านิดๆให้พอหอมปากหอมคอ แต่ขอรับรองว่าจบสุขนิยมแน่นอน เพราะคนเขียนค่อนข้างมีอารมณ์อ่อนไหว จิตใจบอบบางยิ่งกว่ากระดาษทิชชู่รียูสอีกคับ แหะๆ ถ้าหากท่านชื่นชอบก็โปรดกดหัวใจกดเป็นกำลังใจให้กันได้เสมอ หัวใจของท่านดวงเดียวจะทำให้เรามีกำลังใจในการเขียนต่อมหาศาลเลย จริงๆนะ》

    °°°

    WARNING!!!

    นิยายเรื่องนี้เป็น Boy Love แนว Sci-Fi ผสมแฟนตาซี ไทม์ไลน์ยุคอนาคต/ยุคดวงดาว มีหลายโลก หลายเวิร์ส และมีพระเอกหลายคน มีการแสดงความสัมพันธ์ระหว่างเหล่าพระ-นาย แบบ Polygamy เพราะเป็น ฮาเร็มชาย จัดอยู่ในหมวด18+แต่เป็นฉบับCutเพื่อความเหมาะสม จะมีเนื้อหาที่ถูกตัดทอนออกไปบางส่วนเพื่อให้มีเนื้อหาเชิง [Trigger] น้อยที่สุด นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ ความรุนแรง และฉากทารุณบางประการ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน โดยจะเขียนคำเตือนกำกับไว้ซ้ำในบทที่จำเป็นเพื่อประกอบการใช้วิจารณญาณในการอ่านต่อไป อนึ่ง ฉบับUncutอยู่ในบ้านหลักสีฟ้า

    *เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตาการของผู้เขียน เป็นเรื่องแต่ง ไม่อิงประวัติศาสตร์หรือหลักความเป็นจริงแต่อย่างใด มีเนื้อหาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น*

    ⚠ นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และเป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ อันเข้าข่ายการละเมิดลิขสิทธิ์โดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย ⚠

    ⚠ หากเราเตือนแล้วยังคุยกันไม่เข้าใจอีก ศาลจะเป็นที่ต่อไปที่ท่านจะได้มานั่งคุยกับเรา ⚠

    °°°

    แวะไปทักทายกันได้ที่ 

    FB: @Althero_LD

    X (Twitter) : @ItsAlthero

    ♡ ด้วยรักและขอบคุณจ้า ♡

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น