blood moon จันทร์สีเลือด | jaeyong - นิยาย blood moon จันทร์สีเลือด | jaeyong : Dek-D.com - Writer
×

    blood moon จันทร์สีเลือด | jaeyong

    โดย anotherboywu

    หากถึงคืนวันจันทร์สีเลือด พวกแวมไพร์จะอ่อนแรงลง นักล่าแวมไพร์จะพบตัวพวกมันได้ง่ายขึ้น และนั่นคงเป็นจุดจบของแวมไพร์หลายตน

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 63 / 16:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำจำกัดความคำว่า "แวมไพร์" คืออะไรกันแน่นะ มันคงเป็นสิ่งที่เหนือธรรมชาติที่บางทีมนุษย์หรือตัวแวมไพร์เองก็ไม่เข้าใจ........








    ว่าง่ายๆบนโลกนี้มีหลายชนชั้นวรรณะ มีหลายเผ่าพันธ์ุที่เหนือธรรมชาติยังคงดำรงชีวิตอยู่ หากแต่ต้องอยู่แบบปลีกวิเวกจากพวกมนุษย์ที่เป็นชนชั้นต่ำสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ เพียงเพราะไม่อยากมีปัญหาและไม่อยากถูกตามล่าฆ่าทิ้งทั้งโคตรเหง้า แน่นอนว่าพวกแวมไพร์ก็ไม่ยอมอ่อนข้อใดๆให้พวกหมาป่า เหอะ คงเป็นคำสาปส่งจากพระเจ้าที่ทำให้ทั้งแวมไพร์และหมาป่าเป็นศัตรูกันมาถึงพันๆปี ชีวิตพวกเราเป็นอมตะ และมีพละกำลังมหาศาลกว่าพวกมนุษย์หน้าไหน แต่มันไม่ดีหรอกนะ ข้อจำกัดและข้อห้ามมากมายถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้แวมไพร์ทุกตนใช้ชีวิตอย่างที่ควรจะเป็น "จอง แจฮยอน" 















    จอง แจฮยอน อายุอานามเขาก็ย่างเข้า 16 เขาเป็นแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์จากตระกลูจองที่ยิ่งใหญ่ปกครองแวมไพร์ทุกชนชั้น อันเนื่องจากถูกสืบทอดกันมาตั้งแต่ต้นบรรพบุรุษและเป็นตระกูลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การขึ้นเป็น king คนต่อไปคือเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิต ถึงจะเตรียมใจมาตั้งแต่เกิดก็เถอะ แต่เขาอยากใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อยในแบบวัยรุ่นทั่วๆไป ไม่ได้อยากมีใครมาติดสอยห้อยตามแบบที่พ่อของเขาเป็น จะทำอะไรก็ถูกจับตามอง น่ารำคาญ.... คำเดียวที่ร่างสูงนึกถึงการกระทำที่เยอะมากมายในสายตาเขา ความสุขเดียวในชีวิตเขาคือ "ลี แทยง" 














    ลี แทยง ผู้สืบเชื้อสายตระกูลลีคนล่าสุด ปีนี้อายุก็ 18 แล้ว ตระกูลที่มีไว้เพื่อกำจัดแวมไพร์หรือเรียกง่ายๆว่า "นักล่าแวมไพร์" 
    แต่ทว่าเขากับมี เลือด ที่พิเศษกว่ามนุษย์ธรรมดา "เลือดบริสุทธิ์" ที่เกิดจากการสืบทอดมาจากฝั่งพ่อ
    สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะการเสียสละอันยิ่งใหญ่ของตระกูล พระเจ้าเลยมอบพร(หรือคำสาปก็ไม่รูั)ให้ เลือดบริสุทธิ์ไวต่อแวมไพร์มากกว่าเลือดธรรมดาหลายเท่า กลิ่นรัญจวนหอมหวานที่เหมือนดอกไม้ ซึ่งแตกต่างกันไปตามบุคคล ถามว่าตอนนี้ทั้งโลกเหลือเผ่าพันธ์ุมนุษย์ที่เป็นสายเลือดบริสุทธิ์แบบนี้อีกกี่ตระกูล คงเหลือน้อยเต็มที เพราะส่วนใหญ่ก็กลายเป็นแวมไพร์ไปกันหมดแล้ว














    ความรักที่เกิดจากตระกูลที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแบบนี้ จะลงเอยด้วยดีหรือมีคนต้องทนเจ็บต่อไป......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น