SALAH MORGAN หญิงยอดนักสืบ. - นิยาย SALAH MORGAN หญิงยอดนักสืบ. : Dek-D.com - Writer
×

    SALAH MORGAN หญิงยอดนักสืบ.

    นักสืบ ซาราห์ มอร์แกนร์ ได้รับมอบหมายให้ไขคดีปริศนา ของมหาเศรษฐี ผู้มีชื่อเสียงกว้างขวาง การตายของเขานี้ทำให้การไข้คดีต้องนำพานักสืบ ซาราห์ มอร์แกนร์ ได้พบความลับต่างๆที่ถูกซุกซ่อนอยู่ใต้พรมมานาน.

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 67 / 15:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักสืบ ซาราห์ มอร์แกนร์ เกิดและเติบโตในเมืองชิคาโกอันพลุกพล่าน ซึ่งเธอเติบโตมาในย่านเล็กๆ ทางฝั่งทิศใต้ ซาราห์แสดงให้เห็นทักษะการสังเกตและการใช้เหตุผลตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่จะเป็นประโยชน์ต่ออาชีพการงานของเธอในเวลาต่อมา

     

    หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับสูงสุดในชั้นเรียนจากสถาบันตำรวจชิคาโก ซาราห์เริ่มต้นอาชีพตำรวจในย่านที่ยากลำบากที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ความทุ่มเทและความสามารถพิเศษของเธอในการแก้ปัญหาคดีต่างๆ ได้รับความสนใจจากผู้บังคับบัญชาของเธออย่างรวดเร็ว ซึ่งนำไปสู่การเลื่อนตำแหน่งเป็นนักสืบภายในไม่กี่ปี

     

    การก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งต่างๆ ของ ซาราห์  โดดเด่นด้วยการแสวงหาความยุติธรรมอย่างไม่หยุดยั้ง และความสามารถของเธอในการเชื่อมโยงกับผู้คนจากทุกสาขาอาชีพ เธอมีชื่อเสียงในด้านความมีน้ำใจและความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้เธอได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงานและได้รับความเคารพจากชุมชน

     

    การเดินทางของเธอในฐานะนักสืบพาเธอผ่านภารกิจต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฆาตกรรม ยาเสพติด และอาชญากรรมร้ายแรงในที่สุด ระหว่างทาง เธอได้ฝึกฝนทักษะการสืบสวนของเธอ โดยเป็นที่รู้จักจากแนวทางการแก้ปัญหาที่เป็นระบบแม้กระทั่งคดีที่ซับซ้อนที่สุด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น