ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack on titan] You belong to me(Levi x Eren)

    ลำดับตอนที่ #11 : ฺBe Mine :Chapter 4 25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 389
      8
      30 เม.ย. 57

             



     

    เอเลนแตะคีย์การ์ดสำรองที่ได้มาเข้าห้องอย่างไม่สบอารมณ์นัก เขาไม่ชอบให้ใครมาบังคับกะเกณฑ์อะไรในชีวิตเขาและเขาไม่อยากเจอคนที่ทำร้ายตัวเองอีกต่อไปแล้ว

     



     

    “ทำไมถึงกลับช้า”เสียงนิ่งผ่านโสตประสาตั้งแต่เปิดประตู เอเลนพยายามทำตัวไม่ให้มีพิรุธ






     

    “อย่าพยายามเลย”มือหนายกโทรศัพท์สีดำเงาขึ้นเป็นเชิงว่ามีคนโทรมารายงานเขาเรียบร้อยแล้ว

     

     

    “.....”เอเลนไม่ตอบอะไรกลับไป เพียงแค่วางกระเป๋าลงแล้วเดินไปที่ห้องนอนแขก

     

    “...ดี รู้สถานะตัวเองดีนี่”รีไวล์ยิ้มเยาะก่อนจะเอาผ้าขนหนูพาดบ่าเข้าห้องน้ำไป







    ความอ่อนแอไม่ได้ช่วยอะไร. . เขารู้แต่พอถึงเวลาจริงๆก็ห้ามน้ำตาของตัวเองไม่ได้ มือบางรีบปาดน้ำตาออกจากใบหน้าแต่ก็ไม่ทัน

     



     

    "อย่าทำตัวให้มันน่าสมเพชมากนัก.."ร่างสันทัดที่เพิ่งออกจากห้องน้ำมาเห็นเข้า

     


     

    “ชีวิตผมมันน่าสมเพชเพราะใครกันเล่า!!!!!!”ร่างบางตะโกนออกมาอย่างเหลืออด เขาไม่สามารถห้ามความรู้สึกทุกอย่างที่พลุ่งพล่านในใจได้อีกแล้ว








    “กล้าตะโกนใส่ฉันเหรอ...หา!!!”มือหนาบีบคางอีกคนที่หลับตาอย่างอ่อนล้ากับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นแน่น

     




     

    “อึก..ฮึก”สุดท้ายริมฝีปากสีสดก็กลั้นเสียงสะอื้นไม่ไหว ใบหน้าที่นิ่งอยู่เป็นนิตย์เบิกตากว้างขึ้นเพิ่งแวบเดียวแล้วเอาวงแขนแกร่งกอดอีกคนทันที...เขาแพ้เสียงสะอื้นของเด็กนี่. .






    "อึกมันใช่เรื่องของคุณไหม...ฮึก..ที่ต้องมายุ่งกับผม..ปล่อยผมไปซะ! ฮึก"เสียงทุ้มหวานปนสะอื้นฟฟังดูอู้อี้เพราะใบหน้าอยู่ในอ้อมกอดอีกคน
     

    อ้อมกอดแกร่งยังกอดคนร้องไห้ไว้ พร้อมพูดสิ่งหนึ่งที่ทำให้ร่างบางเงียบไปอึดใจ

    "ที่ฉันทำไปมันมีเหตุผล. . อยู่กับฉันก่อนได้ไหม"

    "คุณอย่าพูดทำร้ายจิตใจผมได้ไหม อย่าทำร้ายผมได้ไหม"เสียงสั่นเครือผ่านจากลำคอเอเลน เขาไม่มั่นใจว่าจะทนให้คนที่เคยปลื้มทำร้ายอยู่ได้ไหม แต่เขาจะเชื่อใจคนตรงหน้าอีกครั้ง

    "ฉันจะพยายาม"คนตรงหน้าตอบเสียงนิ่ง..เนื่องจากรู้ว่าเวลาตัวเองอารมณ์ร้ายก็หยุดยากเหมือนกัน เขาไม่อยากให้เอเลนหวังตลอดว่าเขาจะอารมณ์ดี เอเลนต้องยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นได้

    .

    .

    .

     

    .

    .

    หลังจากนั้นบรรยากาศในห้องก็ดีขึ้น ถึงแม้ว่ายังไม่ถึงขั้นปกติแต่ก็ถือว่าดีขึ้นมากทีเดียว "มื้อเย็นทานอะไรรึยังครับ?"


    "ยัง... รอนายอยู่"คนที่นั่งอยู่บนโซฟาหนังสีน้ำตาลตอบกลับร่างโปร่งที่กำลังใส่ผ้ากันเปื้อนเตรียมจะเข้าครัว


    "งั้นผมทำเผื่อนะครับ"


    "ก็เอาสิ"




    เมื่อร่างบางทำอาหารเสร็จก็นำมาวางไว้ให้บนโต๊ะ เพราะเห็นว่าร่างสันทัดยืนคุยโทรศัพท์อยู่ที่ระเบียงดูท่าทางเคร่งเครียด เอเลนนั่งรอจนในที่สุดรีไวล์ก็เดินเข้ามา หยิบสูทตัวนอกกำลังจะเดินออกไปแล้วหยุดบอกกับเอเลน
    "ฉันมีงานด่วน..กินข้าวไม่ได้แล้ว"


    ……………………………………………

     "ฉันโทรไปขัดความสุขนายเปล่าเนี่ย รีไวล์"ฮันซี่ถามกลั้วหัวเราะเมื่อเห็นเพื่อนสนิทหน้าบึ้งเป็นพิเศษ

    "แต่เรื่องนี้รีบจริงๆนะ..."เพื่อนสนิทผมทองเอ่ยอย่างเคร่งขรึม

    "ว่ามา"

     "คาสิโนเราอยู่ดีๆก็มีคนกว้านซื้อหุ้นจากบอร์ดไป"
     

    "แล้ว?"
     

     

     

     

     

     

     

     

    รีไวล์ทรุดนั่งลงบนเก้าอี้บุหนังอย่างใจเย็น
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     "บอร์ดบริหารมีผู้ถือหุ้น 20% พวกเรามีอีกคนละยี่สิบเปอร์เซนต์ ปล่อยขายอีก 20% ถูกไหม"
     

     

     

     

     

     

     

     

     รีไวล์พยักหน้ารับ เอลวินจึงพูดต่อ
     

     

     

     

     "มันกว้านซื้อเกินครึ่งบอร์ดบริหารแล้วกว้านซื้อที่เราปล่อยขายด้วย"คิ้วร่างสันทัดกระตุก มือหนาตบลงบนโต๊ะเสียงดัง

    "มันเป็นใคร!!? หวังจะมาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่รึไง!!?"



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    Talk#1 ขออนุญาตหลบหม้อไหเเป๊บค่ะ.... เอมไม่เอาเปลือกทุเรียนด้วยนะคะ ขอโต้ดที่สปอยหลอกไปประโยคนึงค่ะ งึมมมม #หลบๆ
    ขอโทษที่ต้องมากระปิดกระปอย(?)ค่ะ เอมเข็นได้เท่านี้อ่ะ งือออ มันรู้สึกตันๆอ่ะค่ะ T^T
    เอม(+AimiAmily+)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×