ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack on titan] You belong to me(Levi x Eren)

    ลำดับตอนที่ #10 : Special Chapter 2 : Fic Song ความอ่อนแอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 381
      8
      24 เม.ย. 57

    :)  Shalunla
    Fic Song:ความอ่อนแอ(Levi X Eren)
    ฟิคจากเพลงความอ่อนเเอ ของบอย พีชเมกเกอร์ค่ะ
    ปล.แนะนำให้ฟังเพลงไปด้วยนะคะ จะได้ฟีล =)

    +AimiAmily+
    *・゜゚・*:.。..。.:**:.。. .。.:*・゜゚・*


    .
    .
    อย่าบอกอะไรฉันเลย อย่าเอ่ยความจริงให้รู้เลย
    เก็บคำร่ำลาที่มีไว้ก่อน ถ้าหากเธอจะทิ้งกัน
    อย่าบอกความจริงให้ฉันฟัง
    ช่วยทำว่ายังรักกันให้เหมือนที่แล้วมา
    .
    .
    .
    .

    "....เอเลน"




    "หัวหน้าเรียกผมมามีอะไรเหรอครับ?" ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเจื่อนลงเมื่อเห็นท่าทางเคร่งเครียดของอีกฝ่ายที่นัดเขาไปพบที่สวนหลังปราสาท



    ".......จำไว้ว่าฉันรักนาย"คำพูดที่เอเลนไม่เคยได้ยินออกมาจากปากชายคนรัก เอเลนยิ้มกว้าง น้ำตาคลอเบ้า



    "ครับ ผมก็รักหัวหน้า"




    เด็กหนุ่มเดินไปกอดข้างหลังชายตัวเล็กกว่าที่หันหลังให้แล้วสะอื้นเบาๆ มือหนาของรีไวล์ไล้น้ำตาออกจากแก้มใส





    ".....เราเลิกกันเถอะ"




    นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้างอย่างตกใจ แล้วรีบถามทั้งน้ำตา




    "ทำไมครับ?! ผมทำผิดอะไรรึเปล่า?"


    "...ไม่ นายไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ฉันต้องแต่งงานกับเพทรา"รีไวล์พูดอย่างเย็นชา พยายามไม่ให้เหลือเยื่อใยกับเอเลนอีก




    "ยินดีด้วยนะครับ..."เอเลนฝืนยิ้มทั้งน้ำตาขณะพูดเเสดงความยินดีกับอีกคน




    "...แต่งวันไหนเหรอครับ..?"หลังจากที่ปาดน้ำตาเสร็จก็ถามต่อ




    "อีก 3 วัน นายจะมาไม่มาก็ได้นะ"




    "อีก 3 วันนี้ หัวหน้าช่วยทำเหมือนรักผมอยู่ได้ไหมครับ ถือเป็นคำขอร้องสุดท้าย...จากอดีตคนรักของคุณ"



    "ฉันจะพยายาม.."ชายอีกคนกล่าวพร้อมเดินเข้าปราสาทไป
    .
    .
    .


    "ไม่!!! ไม่!!!"เอเลนกรีดร้องด้วยความเสียใจหลังจากที่ชายคนรักเดินออกไปทิ้งให้ตนอยู่ตามลำพัง

    .
    .

    .



    ช่วยรอเวลาให้ใจแข็งแรงกว่านี้หน่อย
    แล้วค่อยค่อยปล่อยให้มันตายช้าช้า
    จะขอได้ไหม ขอความเห็นใจคนที่ไร้ค่า
    เก็บช่วงเวลาที่ได้มีเธออย่างนี้



    "ตื่นเร็ว ไปทำงาน"รีไวล์จูบหน้าผากใสรับอรุณ ทำตัวตามคำขอของเอเลน หรือการทำตามใจตัวเอง...




        เอเลนลืมตาแล้วยิ้มแกนๆน้ำตาคลอออกมาอย่างช่วยไม่ได้...ทั้งๆที่ขอเองแท้ๆ ให้ทำใจให้เขาจากไป ขาดเขาไปจากชีวิต.....หากยังเป็นอย่างนี้คงทำใจไม่ได้...





    แต่ผมแค่อยากเก็บช่วงเวลาแบบนี้ ไว้จนวินาทีสุดท้าย...แค่นั้นก็พอใจ



    "เอเลน...ไปกินข้าวเที่ยงได้แล้ว"ร่างสันทัดเดินมาบอกอีกคนที่นั่งนิ่งๆหลังจากทำงานเสร็จ




    "กินหน่อย...จะได้มีแรง"รีไวล์หยิบถาดอาหารส่งให้อีกคน




    ".....ฮะ!? อะไรนะครับ"เอเลนที่เพิ่งหลุดจากหวังความคิดของตนเองถามอีกคนทันที



    "...กิน-ข้าว"เอเลนมองช้อนที่จ่ออยู่ที่ปากตัวเองแล้วตัดสินใจอ้าปากรับได้ไม่ยาก



    "ครับๆ"



    ความอ่อนแอที่มีวันนี้ มันทำให้ฉันกลัว
    ขอแค่เพียงเวลาปรับตัวให้ได้เตรียมหัวใจ
    กับความเหงาเดียวดายต้องอยู่อย่างอ้างว้าง
    เมื่อพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไป
    ไม่ขออะไรอีกเลย


    .

    .

    .

    .




    "เห...เอเลน"ฮันจิโบกมือไปมาตรงหน้าเอเลน




    "ครับ!" เอเลนตอบกลับเสียงดังเมื่อหลุดจากภวังค์ตัวเอง



    "ช่วงนี้นี่เหม่อบ่อยจังน้า...เป็นอะไรรึเปล่าเอเลน" หญิงนักวิจัยถามอีกคนที่นั่งเหม่อระหว่างการทดลอง



    "รึว่า.....เอเลนรู้เรื่องนั้นแล้ว"ฮันจิกล่าวอย่างเป็นกังวลเมื่อเด็กหนุ่มเดินออกจากห้องทดลองไป
    .
    .
    .
    .
    อย่าเปลี่ยนเป็นคนละคน อย่าเปลี่ยนไปจนฉันรู้ตัว
    อย่าทำร้ายคนขี้กลัว ได้โปรดเห็นใจ
    ไม่ต้องทำดีมากมาย ไม่ต้องทำดีกว่าที่เคย
    แค่ทำเหมือนเรารักกัน แค่นั้นก็พอใจ 



    "......หัวหน้าครับ....ถ้าฝืนก็ไม่ต้องทำนะครับ.....ผมรู้ว่านี้ไม่ใช่ตัวตนของหัวหน้า"เอเลนฝืนยิ้มให้ทั้งที่หัวใจเรียกร้อง อยากให้เขาจูบราตรีสวัสดิ์ต่อไป 



    "....."ผู้เป็นหัวหน้านิ่งเงียบก่อนจะเดินออกไปช้าๆ เสียงประตูที่ปิดลงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลเอ่อออกมาเงียบๆจนเช้า


    .
    .
    .

    .
    .

    .


    แค่รอเวลา ให้ใจเเข็งแรงกว่านี้หน่อย
    แล้วค่อยๆ ปล่อย ให้มันตายช้าช้า
    ได้ไหม ขอความเห็นใจคนที่ไร้ค่า
    เก็บช่วงเวลา ที่ได้มีเธออย่างนี้




    "ฮื่อ...อ๊ะ"เสียงหอบหายใจปนเสียงครางดังก้องในห้องหัวหน้า




    .......สัมพันธ์ทางกายคืนสุดท้ายก่อนอดีตคนรักจะแต่งงาน.....
      บทรักดำเนินไปทั้งคืนพร้อมเสียงครางกระเส่าปนหอบและเสียงกระซิบพร่ำบอกรักของกันและกันจนอีกฝ่ายหลับไป





       เอเลนค่อยๆลูบใบหน้าคมคายที่ปกติมักจะดูเคร่งเครียดอยู่เสมอ บัดนี้ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างน่าประหลาด น้ำตากลับหยดลงมา มือเรียวรีบปาดทิ้งอย่างรวดเร็ว แล้วทิ้งตัวลงนอนกระซิบพร่ำบอกรักอีกคนจนผลอยหลับไป
    .
    .

    .

    .

    .

    .


    ความอ่อนแอที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว
    ขอแค่เพียงเวลาปรับตัวให้ได้เตรียมหัวใจ
    กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง
    เมื่อพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไปไม่ขออะไรอีกเลย




    ".....ตื่นก็ดี"มือหนาขยับสูทสีขาวให้เข้าที่ หยิบเนคไทเส้นเล็กสีดำขึ้นมาผูกเบี้ยวๆ





    "...ผมช่วย"เอเลนฝืนลุกขึ้นไปจัดการผูกเนคไทให้เรียบร้อย



    "ผมไปแต่งตัวก่อนนะครับ..."


    .

    .

    .

    .



    ความอ่อนแอที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว
    ขอแค่เพียงเวลาปรับตัวให้ได้เตรียมหัวใจ
    กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง
    เมื่อพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไปไม่ขออะไรอีกเลย



    "เมื่อเข้าสู่พิธีสมรสเช่นนี้แล้ว ท่านทั้งสองพร้อมที่จะรัก และยกย่องให้เกียรติแก่กันและกันจนตลอด ชีวิตหรือ? " บาทหลวงที่ยืนอยู่กล่าวเสียงนุ่มต่อหน้าเจ้าสาวผมส้มสว่างที่งดงามกว่าใครๆ




    "ครับ"



    "ค่ะ"



    เสียงมั่นคงหนักแน่นของฝ่ายชายทำเอานัยน์ตาสีมรกตสั่นไหว หากนี้ไม่ใช่พิธีแต่งงานเขาคงร้องไห้ไปแล้ว แน่ละ การเสียคนรักให้คนอื่นำม่ใช่เรื่องที่มีความสุขนัก....




    "ในบรรดาสักขีพยานนี้ มีใครคัดค้านรึไม่?"เสียงบาทหลวงก้องไปทั่วบริเวณ ฮันจิยิ้มบางๆให้กำลังใจเอเลน



    "หากไม่ ขอให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวจูบสาบานเพื่อแทนสัญญาที่มีต่อกัน"



    เพทราหลับตาพริ้ม แต่ฝ่ายชายกับเลือกที่จะจูบหน้าผากแทนจูบที่ริมฝีปากกระจับของเธอ เพราะเขา....ยังสงวนไว้ให้คน...ที่เขามอบหัวใจให้ไปแล้ว



       เสียงปรบมือดังขึ้นหลังจากพิธีจบพร้อมน้ำตาเอเลนที่ร่วงผล็อยลงบนพรมสีสวยช้าๆโดยที่ไม่มีใครสังเกต...

    .

    .

    .

    .

    "เพทรา! เพทรา!!!"รีไวล์เขย่าแขนภรรยาทางนิตินัยที่ร่างโชกเลือดหลังการปฏิบัติการ



    "ฝาก...ขอโทษ อะ...เอเลน ด้วยนะคะ ขอบคุณที่หัวหน้ายอมทำตามคำขอของฉัน" เพทราพูดเสียงอ่อนระโหยพร้อมรอยยิ้มบางพูดจบเปลือกตาสีเนื้อก็ปิดลง...และไม่มีวันเปิดขึ้นอีก



    "เพทรา..."เสียงเรียกของรีไวล์ไม่เป็นผล เพทรายังคงนิ่ง ไม่ไหวติง



    "เพราะผม...เป็นเพราะผมที่ตัดสินใจผิดๆ ทุกคนตายเพื่อผม เพราะผม!!! "ผู้เป็นหัวหน้าปล่อยจากเพทรา ลูบหลังเอเลนช้าๆ ปล่อยให้ร่างโปร่งร้องไห้ซบอกแกร่งของตัวเองจนชุ่ม



    "นายไ ม่ผิด พวกเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดแบบนี้ นายไม่ผิด ส่วนเรื่องเพทรา ไว้จะอธิบายให้ฟัง..."เสียงเรียบนิ่งทว่าเจือความเศร้าของผู้เป็นหัวหน้า การเสียลูกน้องฝีมือดีครั้งนี้



    "ครับ..."










    หลังจากกลับมาถึงปราสาทที่ดูเงียบเหงาไปเมื่อผู้อาศัยหายไปเกือบครึ่ง รีไวล์ทรุดลงในบนโซฟาแล้วเรียกให้เอเลนมานั่งตรงกันข้าม




    "เพทรา..เป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย  เธอมาบอกฉันให้แต่งงานกับเธอ เพื่อให้ฝันของเธอและพ่อเธอเป็นจริง ก่อนที่เธอจะ...ตาย.. เพราะเธอ แอบรักฉัน   เธอสัญญากับฉันว่าแต่งงานเสร็จ จะเซ็นใบหย่าทิ้งไว้ให้ เผื่อเธอเป็นอะไรขึ้นมา ฉันกับแกจะได้ไม่ถูกครหา"มือหนายกขึ้นลูบใบหน้าตัวเองขณะอธิบาย




    .เพราะความสงสาร...ฉันจึง..ตกลงไป"




    "ขอบคุณที่อธิบายให้ผมฟังนะครับ..."ร่างสมส่วนกำลังจะเดินออกไปเมื่อชายคนรักไม่ได้พูดคำที่เขาอยากได้ยินออกมา


    มือหนาฉุดแขนเล็กไว้ รั้งเข้าหาตัวเองแล้วกระซิบที่หูเบาๆ เป็นคำที่ทำให้ร่างที่พิงอกอยู่ยิ้มออกแล้วพยักหน้ารับ



    "คบกันใหม่ไหม?,...เอเลน"





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    Talk#2 จบแล้วค่าาาาาา เฮื้อออออ  เตรียมลุยเรื่องหลักต่อค่ะ โอยยย



    Talk#1 Come  back ค่า เอมจะผลัดกันอัพกับ Teach Love นะคะ ใครอ่านวายไทยด้วยไปลองอ่านได้นะคะ สนุก(มั้ง?) ตั้งใจมากค่ะ ทั้ง 3 เรื่้องเลย บุปผา่งามกำลังจะเริ่มอัพค่ะ ขอเวลาสต็อกตอนนิดนึงเนอะ รักค่ะ ♥
    เอม ♥ ♦♠(+AimiAmily+)♠♦

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×