คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 :: ไฟรักท่วมท้นใจ CUT H+
ซื้อ e-book จิ้มที่ชื่อเรื่องค่า
ฟาริดาไม่มีโอกาสได้ปฏิเสธเพราะพอเธอเผยอริมฝีปากขึ้น เขาก็ปิดปากเธอไว้อย่างแนบแน่น
จิณณ์บุกทะลวงเข้ามาในโพรงปากของเธอ เกี่ยวกระหวัดเอาปลายลิ้นแล้วขบกัดราวกับลงโทษ ความเจ็บที่เจือไปด้วยความเสียวสะท้านพุ่งเข้าใส่เต็มๆ แม้ไม่อยากจะเปล่งเสียงน่าอับอายออกมา ทว่าเธอก็เก็บกลั้นไว้ไม่ไหว
“อา…อื้อ…”
เขาตะโบมจูบไม่ยอมผละออก สูบเอาทั้งลมหายใจและเรี่ยวแรงของเธอไป ร่างแน่งน้อยอ่อนเหลวลงในเวลาไม่กี่นาที ตอนอาภรณ์ถูกปลดออกจากตัวก็ทำได้เพียงสะอื้นอย่างหมดทางสู้
โทสะของจิณณ์อ่อนกำลังลงเล็กน้อยเมื่อพบกับความงามละลานตา ผิวเนื้อทุกตารางนิ้วของคนตัวเล็กเนียนใสไร้ราคี สัดส่วนยวนตาเหล่านี้เขาเคยจูบเคยสัมผัสมาหมดแล้ว ไม่รู้ว่าไอ้หมอนั่น…
เขาไม่กล้าคิดจนจบ เพราะเท่านี้หัวใจก็ร้อนเป็นไฟขึ้นมาอีกแล้ว ฝ่ามือที่ลูบคลึงอยู่บนความนุ่มหยุ่นเผลอบีบเข้า เป็นผลให้คนใต้ร่างร้องออกมา
“เจ็บ”
เขากัดกรามข่มอารมณ์ ซุกหน้าลงข้างซอกคอระหง คลายนิ้วออกแต่ยังไม่ละมือห่าง กระซิบเสียงเยียบเย็น “เธอรู้ไหมว่าเฮียอยากฉีกเธอออกเป็นชิ้นๆ”
“…”
“เอาเท่าที่เฮียอยากให้ก็พอ อย่าเรียกร้อง”
ฟาริดาพูดเสียงเจือสะอื้น “ฟองไม่อยากพูดอะไรกับเฮียแล้ว ฟองอยากเลิก”
“พูดกันดีๆ”
“ไม่ ฟองจะเลิก ได้ยินไหมว่าฟองจะเลิก”
คำก็เลิก สองคำก็เลิก ใบหน้าของจิณณ์ทะมึนบอกอารมณ์ เขาถอดอาภรณ์สองชิ้นล่างของเธอออก และจัดการเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็กลับมาคลุกวงในกับเธอต่อ
ฟาริดาดิ้นเร่า ฮึดสู้ด้วยแรงเฮือกสุดท้าย “อย่านะเฮีย ไอ้คนทุเรศ ออกไป๊”
ร่างสูงใหญ่ครางฮึ่ม ทิ้งใบหน้าลงบนทรวงอกอวบตึง...
CUT NC20+
ฉากตัดหาอ่านได้ที่เว็บอื่น เช่น ชื่อย่อ ขึ้นต้นด้วย รีด ลงท้ายด้วยไรท์ มี อะ คั่นกลางจ้า
ความคิดเห็น