คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ฝันร้ายที่หวนคืน
ในความมืดมิดของห้อง บวกกับความกลัวที่แผ่ซ่านของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลาย
" นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ...... ฝันร้ายกำลังจะกลับมาอีกแล้วเหรอ " กวางโวยวาย
" ใจเย็น ๆ นะ มันคงไม่ใช่อย่างนั้นก็ได้นะกวาง " นาเข้ามาปลอบกวางที่กำลังหวาดกลัวมาก
" เมื่อ 2 ปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอ ช่วยเล่าให้พวกเราฟังหน่อยได้มั้ย " แตนพูด
ทั้ง 2 คนอ้ำอึ้งอยู่นานก่อนที่กวางจะตัดสินใจเล่าเรื่องนี้
" เมื่อ 2 ปีที่แล้วฉันกับนาและพวกเพื่อน ๆ อีก 5 คนถูกอาจารย์คนหนึ่งหลอกให้จัดงานอยู่ที่โรงเรียน แต่พอเวลาจะกลับบ้าน ..... ประตูโรงเรียนก็ถูกปิดลง ยาม 2 คนที่อยู่ในห้องก็ถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง ศพแรกก็คือ นายปองพล ...... ศพที่ 2 ก็คือ พีช ศพต่อมาก็คือ เมย์ โบว์ และศพสุดท้าย คือ ........ เพี๊ยช " ทันทีที่กวางพูดจบ น้ำตาแห่งความเสียใจก็พลั่งพลูออกมาไม่ขาดสาย
ทันทีที่เล่าจบ อาการของทุกคนในห้องก็เปลี่ยนไป เตยกับเอ็กซ์ตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัด แตนก็ยืนน้ำตาไหลอยู่ ส่วนกอล์ฟกับแม็คนั้นก็ยืนเงียบไม่พูดอะไร
นาก็ได้แต่ปลอบกวางที่กำลังขวัญเสียอยู่ ขณะนั้นเอง เธอก็เริ่มเห็นอะไรบางอย่างทีผิดสังเกต ...... ห้องนี้มีหน้าตาระบายอากาศ
....... ตอนที่เข้ามาในห้องนี้ มันไม่มีหน้าต่างนี่ ........ นาคิด
........ หรือว่านี่มันคนละห้องกัน .......
" ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในโรงเรียนนี่ !!!! " นาตะโกนบอกทุกคนพร้อมกับชะโงกออกไปด้านนอก
ที่นี่มันชั้น 5 ของที่ไหนสักอย่าง
" ออกไปดูกันเถอะว่าที่นี่มันที่ไหนกันแน่ " กอล์ฟพูด
และทั้งหมดก็เดินไปที่ประตูนั้น ทันทีที่เปิดประตูออกไป พวกเขาก็รู้ทันทีว่าที่นี่คือที่ไหน ที่ด้านหน้าของพวกเขาคือห้องผู้ป่วย
ที่นี่คือโรงพยาบาลร้าง
" เราต้องออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด " แม็คพูด
และทั้งหมดก็เดินไปจนถึงห้องผู้ป่วย มีทางแยกด้านซ้ายและทางขวา ทางด้ายซ้ายมีบันใดหนีไฟ แต่มะนถูกล่ามด้วยโซ่เอาไว้ ทางขวามีลิฟท์อยู่ตัวหนึ่ง ที่ประตูลิฟท์เปิดไว้ แต่ไม่มีตัวลิฟท์อยู่ข้างใน มีเพียงบันใดหนีไฟที่อยู่ในลิฟท์เท่านั้น
" เอาไงดี " แตนถามเสียงสั่น
" มีทางเดียวเท่านั้นคือ ..... เราต้องลงไป " กอล์ฟพูด
" แล้วใครจะลงก่อนล่ะ " นาพูด
" งั้นพวกผู้หญิงก็ลงไปก่อนล่ะกัน " แม็คพูด
" ไม่เอานะ ฉันไม่ลงไป !!!! " กวางร้องเสียงหลง
" งั้นเดี๋ยวพวกเราจะลงไปก่อนแล้วกัน " กอล์ฟพูดจบ เขาก็ก้าวลงไป และตามด้วยกอล์ฟ นา แตน และเอ็กซ์
ขณะเตยกำลังจะลงไป เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
ลิฟท์ที่อยู่ด้านบนเกิดร่วงลงมา
" เอ็กซ์ ... ระวัง !!! " เตยตะโกนบอกเอ็กซ์ที่อยู่ข้างล่าง
ที่ชั้นล่าง กอล์ฟ แม็ค แตน และนา ออกมาอย่างปลอดภัย แต่เอ็กซ์นั้นได้ยินเสียงแฟนของเขาเรียก เขาจึงเงยหน้าขึ้นไป
ภาพที่เขาเห็นอยู่ตรงหน้าคือตัวลิฟท์ทีกำลังทิ้งดิ่งลงมาหาเขา
" อ๊าคคคคคคคค !!!! " เสียงของเขาร้องออกมาก่อนที่ลิฟท์จะเข้ามาในระยะประชิด มันร่วงลงมากระแทกร่างของเขาทำให้เขาเสียการทรงตัว
ลิฟท์ตัวนั้นทับร่างของเอ็กซ์อย่างจัง ....... เขาเสียชีวิตในทันที
" เอ็กซ์ !!! " นาตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา
" รีบออกไปจากที่นี่กันเถอะ !!! " แม็คพูด
" เราออกไปตอนนี้ไม่ได้กรอก " นาพูด
" ทำไมล่ะ " แม็คถามเสียงสั่น
" ก็กวางกับเตยยังอยู่ข้างบน " แตนบอก
" งั้นเรารีบขึ้นไปหาพวกเธอกันเถอะ " กอล์ฟบอก
" และพวกเราจะขึ้นไปยังไงล่ะ ก็ประตูบันใดหนีไฟที่อยู่บนชั้น 5 มันล็อคอยู่นะ " นาพูด
" เอางี้ ..... เราจะปีนออกไปทางหน้าต่างตามห้องผู้ป่วย จนถึงชั้นบน " กอล์ฟพูด
" เดี๋ยวเรากับกอล์ฟจะขึ้นไปข้างบนเอง เธอ 2 คนรอข้างล่างนี่แหละ " แม็คบอก
และชายหนุ่มทั้ง 2 คนก็ไม่รอช้า พวกเขาจึงรีบปีนขึ้นยังชั้น 5 โดยเร็วที่สุด
ที่หน้าลิฟท์ของชั้นที่ 5 นั้น สองสาวตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
" นี่มันอะไรกัน ..... ทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้ด้วย " กวางบ่นพึมพำออกมา
" ปัง ... ปัง ... ปัง " มีเสียง ๆ หนึ่งดังมาจากห้องบันใดหนีไฟ มันเหมือนเสียงของคนกำลังใช้อะไรบางอย่างพังประตูหนีไฟ
" ทำไงดี " เตยพูดและจับมือกวางไว้แน่น
" ไปหลบในห้องผู้ป่วยก่อน " กวางพูดจบและรีบพาเตยเข้าไปในห้องผู้ป่วย
ทันทีที่พวกเธอเข้ามา กวางก็รีบล็อคห้องโดยเร็ว พวกเธอซ่อนตัวอยู่ในห้องนี้อย่างเงียบเงียบ
เพียงไม่กี่นาทีต่อมาประตูหนีไฟก็พังลง คนคนนั้นเดินเข้ามาที่ทางเดินและกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ก่อนที่เขาจะมาสะดุดตากับห้องผู้ป่วยห้องหนึ่ง
มันไม่รอช้า มันรีบเปิดเข้าไป แต่มันล็อค
มันจึงใช้ขวานที่อยู่ในมือจามลงไปที่ประตูอย่างช้า ๆ
" มันจะเข้ามาแล้ว " เตยพูด
พวกเธอสองคนไม่มีทางหนีทีรอด ถ้าสองสาวออกไปจากห้องทางประตูก็จะเจอกับคนคนนั้น คนที่เขาไม่เคยรู้จัก และทีนี้เธอจะมีทางรอดออกไปหรือเปล่า ทางออกของเธอมีเพียงประตูด้านหน้า และหน้าต่างที่แตกออกเพียงเท่านั้น .......
ความคิดเห็น