ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 2

    ลำดับตอนที่ #2 : ยินดีต้อนรับ บรรดาผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      24 ส.ค. 49

    เพียงไม่กี่นาทีต่อมาก็ไดมีกลุ่มนางรำขึ้นมารำเป็นการเปิดพิธี พอการแสดงจบลงก็มีอาจารย์สาวท่านหนึ่งขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับไมค์ที่มือขวาของเธอ

    " สวัสดีค่ะ ท่านแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ขอต้อนรับเข้าสู่งานเลี้ยงรุ่นค่ะ "

    มีเสียงปรบมือดังไปทั่วทั้งงาน

    " พวกเราช่วยกันจัดทำงานนี้ขึ้นมาก็เพื่ออยากให้นักเรียนเก่าที่เคยเรียนที่นี่ เพื่อนรักที่ไม่เคยเจอกันเลย ได้กลับมารวมตัวก็อีกครั้งหลังจากที่หายหน้าหายตากันไป .... เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ไห้เป็นการเสียเวลา ก็เชิญสนุกกันให้เต็มที่ค่ะ "

    ทันทีที่อาจารย์สาวก้าวลงจากเวที ดนตรีก็เริ่มบรรเลงขึ้น บางคนก็ลุกขึ้นมาเต้นตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน บางคนก็นั่งคุยสนทนากันถึงเรื่องเก่า ๆ

    " นี่ นี่ พวกเรา เสร็จงานนี้แล้วไปต่อกันที่ร้านอาหารป่ะ " แตนเสนอแนะ

    " ไปดิ จะเลี้ยงฉลองวันเกิดฉันเลยไง " เตยพูด

    " เออ .... ใช่ วันนี้วันเกิดเตยนี่นา ลืมไปซะสนิทเลย " เอ็กซ์หันมาบอกเตย

    " แต่ฉันคงไปกับพวกเธอไม่ได้หรอก " กวางพูดและก้มหน้าลงไป

    " ทำไมล่ะ ..... มีอะไรหรือเปล่า " แตนถามอย่างเป็นห่วง

    " ก็วันนี้เป็นวันครบรอบที่เพื่อนฉันตายน่ะสิ " เธอพูดและร้องไห้ออกมา

    " ไหนเราสัญญากันไว้ว่าจะไม่พูดเรื่องนี้แล้วไง " มีเสียงเสียงหนึ่งดังมาจากด้านหลังของเธอ

    " น ..... น ..... นา " กวางลุกขึ้นมาโผกอดนาไว้แน่น

    " ไหนแกบอกว่าแกจะไม่มาไง " กวางพูด

    " ก็ลุงฉันอาการดีขึ้นแล้ว ฉันเลยปลีกตัวมาได้น่ะสิ " นาพูด

    " นี่ .... พวกเธอตรงนั้นน่ะ มาช่วยครูหน่อยสิ " เสียงอาจารย์สาวคนนั้นตะโกนเรียกพวกเขา

    " อ้าว .... อาจารย์มาริษา มีอะไรครับ " แม็คถาม

    " คือว่าจานในห้องครัวมันเยอะน่ะจ่ะ วานช่วยกัยกันยกมาหน่อยสิ " อาจารย์พูด

    " ได้สิครับอาจารย์ เรื่องแค่นี้เอง " กอล์ฟพูด

    และทั้งหมดก็เดินตรงไปที่ห้องครัว และระหว่างทางนั้น ....

    " นี่ เตยกั่ทุ่มแล้วล่ะ " นาถามเตย

    " สามทุ่มแล้วล่ะ "

    เพียงไม่นานทั้งหมดก็มาถึงที่ห้องครัว เมื่อพวกเขาเข้ามาพวกเขาก็ต้องแปลกใจกับการออกแบบของห้องนี้ ..... คือ มันไม่มีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ

    " ไปเถอะ ไปหยิบจานกันแล้วจะได้ออกไป ..... โครตอับเลย " เอ็กซ์พูด

    ขณะที่ทุกคนกำลังจะหยิบจานออกมาจากห้อง เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

    ที่หน้าห้องมีคนคนหนึ่งเดินเข้ามา ในมือของเขามีหลอดแก้วที่บรรจุสารอะไรบงอย่างอยู่ภายใน คนคนนั้นไม่รอช้า รีบโยนหลอดแก้วออกจากมือ

    ทันทีที่กระทบพื้น มันก็เกิดปฎิกิรินาบางอย่างขึ้น

    ..... มันแตกออก ......

    มีควันจำนวนมากพุ่งออกมา พวกเขาร้องขอความช่วยเหลือแต่มันก็ไม่มีประโยชน์

    " ไปที่ประตู เร็ว !!! " นาบอกกับทุกคน

    " ไม่ไหว ..... ฉันไปไม่ไหว " เตยพูดก่อนที่เธอจะสลบไป

    " นี่มันยานอน ..... " นายังพูดไม่จบ เธอก็ล้มลงไปเสียก่อน

    ทุกคนล้มลงไปตาม ๆ กันในเวลาไม่นาน และภาพสุดท้ายทีกวางนั้น มีคนมายืนอยู่ที่ประตู เต่เธอไม่รู้ว่าเป็นใคร ทุกอย่างก็ดับลง

    ...... 3 ชั่วโมงต่อมา .......

    " กวาง .....  กวาง " แตนตะโกนเรียกกวาง

    " อือ ...... ที่นี่ที่ไหนเนี่ย " กวางถาม

    " ห้องครัวน่ะ " นาบอก

    " กี่ทุ่มแล้วเหรอ " กอล์ฟหันมาถามแม็ค

    " ตีหนึ่งแล้วล่ะ แขกคนอื่น ๆ คงจะกลับกันหมดแล้วล่ะ " แม็คพูด

    " เอ็กซ์ .... เตยกลัว " เตยหันมาซบอกของเอ็กซ์

    " เฮ้ยพวกเรา ดูหน้าประตูสิ " แม็คตะโกน

    ทั้งหมดจึงรีบลุกมาดูที่ประตู

    " อะไรเนี่ย " กวางพูด

    ที่หน้าประตูมีข้อความอะไรบางอย่างเขียนไว้ มันถูกเขียนด้วยเหลือ ข้อความนั้นเขียนไว้ว่า

    " ยินดีต้อนรับ เหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 7 "

    ข้อความปริศนาที่เขียนไว้ทำเอาพวกเขาทั้ง 7 คนอึ้งไปตาม ๆ กัน ...... นี่มันเกิดอะไรขึ้น ฝันร้ายกำลังจะกลับมางั้นหรือ และถ้าเปิดประตูออกไปแล้ว จะมีอะไรรอพวกเขาอยู่ที่หน้าประตูบานนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×