คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : บทสรุปแห่งความตาย
2 เดือนต่อมา
" เดี๋ยวหนูกลับแล้วล่ะค่ะคุณแม่ อีกสักประมาณครึ่งชั่วโมงหนูก็ไปถึงบ้านแล้ว " เธอวางหูโทรศัพท์ไปก่อนที่จะลุกขึ้นยืน
เธออยู่ที่วัดแห่งหนึ่งแถวบ้าน ทุกเดือนเธอต้องมาที่วัดแห่งนี้เพื่อมาไหว้ศพเพื่อน ๆ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์สยองครั้งนั้น
" ขอบคุณมากนะแชมป์ แกช่วยฉันไว้ ขอบคุณจริง ๆ " เธอมองไปที่ป้ายหลุมศพของเพื่อนก่อนที่จะยิ้มให้พร้อมกับเดินออกจากวัดแห่งนั้น
เธอค่อย ๆ เดินมาตามทางเรื่อย ๆ จนผ่านป้ายรถเมล์ เธอค่อย ๆ เดินขึ้นสะพานลอยเพื่อนั่งรถประจำทางกลับบ้าน
.... ฉันจะปิดเรื่องนี้ทั้งหมด .....
.... ออกมาเร็ว รถไฟกำลังจะมา ....
.... ขอบใจนะ ....
คำพูดต่าง ๆ ยังคงแล่นอยู่ในหัว
เธอมานั่งคิดดูอีกที ....
ถ้าเธอไม่ไปที่บ้านพักครูหลังนั้น ถ้าเธออยู่จัดวันเกิดต่อกับเพื่อน ๆ โดยที่ไม่สนใจอาจารย์ ป่านนี้เธอและเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ คนก็ยังคงมีชีวิตอยู่
ศพแรกที่ตายเพราะมาเกี่ยวพันกับพวกเราโดยบังเอิญ .....
ศพที่สองต้องตายเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ....
ศพที่สามต้องตายเพราะเพื่อต้องการช่วย .....
ศพที่สี่ต้องตายเพราะความรักที่เป็นเพียงภาพลวงตา ....
ศพที่ห้าต้องตายเพราะทรยศเพื่อน ....
ศพที่หกต้องตายเพราะความกลัวของตัวเอง ....
ศพที่เจ็ดต้องตายเพราะเสียสละ ....
ศพพวกนั้นคือเพื่อน ๆ ของเธอทั้งนั้น เธอนั่งเช็ดน้ำตานึกถึงภาพเก่า ๆ ภาพที่มีความทรงจำดีดี ....
19.20 น.
รถประจำทางมาจอดเทียบท่า เธอค่อย ๆ ก้าวลงจากรถก่อนที่จะเดินไปที่สะพานลอยซึ่งห่างจากเธอพอสมควร เธอเดินมาเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่ามีคนอื่นตามเธออยู่ ....
เธอค่อย ๆ เร่งฝีเท้าไปเรื่อย ๆ จนถึงสะพานลอย .... ด้านล่างเป็นรางรถไฟ ซึ่งตอนนี้รถไฟกำลังแล่นมา
" คิดถึงเพื่อน ๆ จัง " เธอหยุดมองรถไฟ
ในตอนนั้นเองที่เกิดเหตุการณ์สยองขวัญขึ้นอีกครั้ง
มือคูหนึ่งมาจับที่ไหล่ของเธอก่อนที่จะผลักร่างของเธอให้ตกจากสะพานลอย
" กรี๊ดดดดดดดดดดด !!!! " เสียงหวีดร้องดังก้องไปทั่วบริเวณก่อนที่จะ
ปุ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!! ..... แล้วทุกอย่างก็ดับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
......................
.....................
.....................
......................
ศพสุดท้ายตายเพราะ ................
........................
.......................
.......................
......................
ไม่
ระ
วัง
ตัว
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น