ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #9 : วันนองเลือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      13 พ.ค. 51


    ฝุ่นตลบอบอวนไปทั่วจนรถบัสหยุดเคลื่อนไหว

    " อูยยยยยยย " เขาดูจะหัวแตกเล็กน้อย

    " ละ เธอเป็นไงบ้าง " เขาหันมาดูเพื่อนสาวที่ตอนนี้ค่อย ๆ ยืนขึ้น

    " ม ... ไม่เป็นไร " เธอจับหัวเบา ๆ ก่อนที่หันไปดูเพื่อนสาวที่อยู่หลังรถ

    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดด " เธอกรีดร้องเสียงดังลั่นเมื่อเห็นสภาพของผู้ที่อยู่หลังรถ

    ร่างของหญิงถูกสปต้าเฉาะเข้าที่กลางหัวของเธออย่างแรงมาก เพราะด้ามที่คมกริบนั้นอยู่มิดกลางหัว เลือดไหลเปรอะเบาะรถเต็มไปหมด ....

    ละร้องไห้ออกมา .... เธอต้องเสียเพื่อนไปอีกคน

    ในตอนนั้นเองที่อาจารย์สาวค่อย ๆ รู้สึกตัวแล้ว

    " เฮ้ย เผ่นก่อน !!! " เขารีบจับแขนเพื่อนสาวก่อนที่จะรีบวิ่งออกมาจากซากรถ

    " ตรงนั้นมีบันใด " เธอมองเห็นบันใดก่อนที่จะพาเพื่อนชายวิ่งขึ้นไป

    " แกจะหนีไปไหน !!! " อาจารย์มองเห็นเหยื่อกำลังจะละสายตาไป เธอรีบดึงสปาต้าออกมาจากหัวของเธอก่อนที่จะวิ่งตามออกไปข้างนอก

    ทางด้านของพวกเขา พวกเขาวิ่งมาจนถึงทางรถไฟ .... 

    " อย่าหนีนะ !!! " เสียงของอาจารย์ดังขึ้นจากด้านหลังของพวกเขา

    " แกรออยู่ที่นี่ก่อนนะ " เขาบอกให้เพื่อนรออยู่ที่นี่

    " ทำไม .... แกจะไปไหน ?? " เธอสงสัย

    " ฉันจะปิดเรื่องนี้น่ะสิ " เขาพูดก่อนที่หันกลับมา

    " มาเลยนังปีศาจ !!!! " เขาตะเบงเสียงลั่นก่อนที่จะหันไปสู้กับเธอโดนที่อาวุธของเขามีเพียงมือเปล่า

    การต่อสู้ของพวกเขาจึงเริ่มขึ้น ....

    ทั้งคู่นัวเนียกันอยู่สักพักก่อนที่อาจารย์จะถีบแชมป์ให้ห่างออกไป ...

    แก็ง ๆ ๆ ๆ ..... เสียงรถไฟกำลังแล่นมาทางนี้

    " ออกมาเร็ว !! รถไฟกำลังมา !! " ละส่งเสียงเตือนเขา ...

    อาจารย์สาวขึ้นค่อมตัวเขาไว้

    " แกนั่นแหละที่ต้องตาย !!! " อาจารย์สาวพูดก่อนที่จะเงื้อมมือฟันเขา

    ในตอนนั้นเอง ....

    ปุ้งงงงงง !!! รถไฟชนร่างทั้งสองอย่างจัง

    เลือดสาดกระเด็นไปทั่ว ... ชิ้นส่วนร่างกายกระเด็นไปทั่ว เลือดเปรอะรางรถไฟเต็มไปหมด

    " ฮืออออออ ~ " เธอค่อย ๆ ยืนขึ้นอย่างช้า ๆ

    เธอมองร่างของทั้งสองคนก่อนที่จะเช็ดน้ำตาพร้อมกับเดินโซเซไปข้างหน้า .....

    ....................

    ...................

    .................

    ..................

    แสงแดดยามเช้าโผล่พ้นขอบฟ้า ..... ตำรวจที่อยู่แถวนั้นช่วยกันพาละไปส่งโรงพยาบาล ตำรวจหลายนายมาสอบปากคำของเธอ เพียงไม่นานรถหน่วยกู้ภัยและรถตำรวจก็ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลร้างเพื่อมาเก็บศพของเพื่อน ๆ เขารวมทั้งร่างของชายหนุ่มคนนั้น ส่วนอีกด้านหนึ่งก็ไปเก็บชิ้นส่วนศพของอาจารย์สาวและเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง

    เธอนั่งอยู่ในรถตำรวจก่อนที่จะเงยหน้ามองท้องฟ้า

    " เรื่องมันจบแล้ว ..... " เธอยิ้มอย่างดีใจ

    เรื่องมันจบแล้ว

    เรื่องมันจบแล้ว

    ทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นใหม่

    เธอกำลังจะมีชีวิตใหม่

    .......

    ......

    เหตุการณ์เลวร้ายกำลังจะจบลง

    ........

    ........

    ........

    จริง ๆ เหรอ !!!!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×