ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอกตะปู

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      1
      13 ก.พ. 49

    " นี่ เงียบหน่อยได้ไหม " คนที่ปิดปากของกวางพูดขึ้น
    " ใคร ใครน่ะ " กวางถามคนคนนั้นด้วยความกลัว
    " ฉันเอง เพี๊ยสไงล่ะ " เสียงนั้นคือเสียงของเพี๊ยซนั่นเอง
    แอ็ดดดด มีเสียงประตูหอศิลป์ดังขึ้น  ต้องมีคนเข้ามาในนี้แน่แน่ เสียงนั้นดูเหมือนกับว่ามันมุ่งหน้ามาทางนี้  ทั้ง 2 คนจับมือกันแน่น และแล้วประตูห้องที่เธอซ่อนตัวอยู่ก็เปิดออก แสงไฟจากไฟฉายส่องมาที่เธอทั้งสอง
    " เป็นอะไรกัน ตกใจกันไปได้ นี่ฉันเอง " เจ้าของไฟฉายนั้นคือนานั่นเอง
    " โธ่ ฉันหัวใจแทบจะวาย " เพี๊ยซถอนหายใจด้วยความโล่งอก
    " ฉันว่านะ เราไปโทรศัพท์แจ้งตำรวจกันเถอะ " กวางเสนอแนะ
    และทั้งหมดก็มุ่งหน้าไปยังตู้โทรศัพท์ แต่สิ่งที่ทั้ง 3 คนพบเห็นคือ...
    " ล....ล....ล...เลือดนี่หน่า " นาร้องอุทานออกมา
    " นี่มันเลือดใครเนี่ย " กวางถามด้วยความสงสัย
    " หรือว่าจะเป็นเลือดของโบว์ " เพี๊ยซพูด
    " แต่ว่าเรายังสรุปอะไรตอนนี้ไม่ได้นะ เราว่าตามรอยเลือดนี้ไปดีกว่า " กวางบอกทั้ง 2 คนที่กำลังตื่นกลัวอยู่
    ทั้ง 3 คนเดินตามรอยเลือดนี้ไปเรื่อย ๆ รอยเลือดนั้นไปหยุดอยู่ที่หน้าโรงเกษตร
    " โป้ก โป้ก  โป้ก " มีเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากโรงเกษตร
    " เสียงอะไรน่ะ " เพี๊ยซพูด
    " เดี๋ยวเราเดินเข้าไปดูเอง " กวางพูดและบอกให้เพื่อน ๆ รออยู่ข้างนอก
    กวางเดินเข้ามาดูต้นตอของเสียงนั้น แล้วทั้งเธอก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เธอพบเห็น เจ้าเสียงที่ว่านั่นคือเสียงของฆาตกรที่กำลังใช้ค้อนตอกตะปูลงไปที่กลางหน้าผากของโบว์และบ่นพึมพำอะไรออกมา
    " ศพที่ 5 นางสาวโบว์ " 
    กวางตกใจกลัวจึงรีบออกมา  ในตอนนั้นเองขาของกวางก็ไปกระแทกกับจอบในโรงเกษตร เธอล้มลงไปกับพื้น
    ขาของกวางบาดเจ็บมากจนลุกขึ้นยืนไม่ได้
    จังหวะเดียวกันนั้น เจ้าฆาตกรก็เหลือบไปเห็นกรรไกรตัดหญ้าที่พิงอยู่ข้างผนังห้องเกษตร มันจึงหยิบขึ้นมา
    " นี่แกจะทำอะไรฉันน่ะ " กวางพูด
    ในตอนนั้นเองกวางก็เห็นเสียมวางอยู่ข้าง ๆ ตัวเธอ ตอนที่ฆาตกรมันใช้กรรไกรตัดหญ้าทิ่มลงไปนั้น กวางก็หยิบเสียมขึ้นมาและกระทุ้งเข้าไปที่ใบหน้าของฆาตกร ฆาตกรชะงักลงและล้มลงไป
    กวางจึงรีบคลานหนีออกมายังด้านนอก
    " เฮ้ย กวาง แกเป็นอะไรน่ะ " นาถามด้วยความเป็นห่วง
    " รีบพยุงกวางขึ้นมาก่อนเถอะ " เพี๊ยซบอกกับนา
    ทั้ง 2 คนช่วยกันพยุงกวางขึ้นมา
    " มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ " นาถามกวาง
    " ฆาตกรมันจะฆ่าฉันน่ะสิ " กวางพูดกับนา
    " แล้วในนั้นมันเสียงอะไรกันน่ะ " เพี๊ยซพูด
    " มันใช้ค้อนตอกตะปูลงไปที่หน้าของโบว์น่ะสิ " กวางพูด
    ในตอนที่ทั้ง 3 คนกำลังจะเดินออกมาจากเรือนเกษตร ก็มีอะไรบางอย่างจ่อเข้าที่ด้านหลังคอของกวาง
    " นี่พวกแกทั้งหมดหยุดอยู่ตรงนั้นแหละ " มีเสียงเสียงหนึ่งดังมาจากทางด้านหลังของทั้ง 3 คน
    " ถ้าพวกแกไม่เดินเข้าไปในโรงเกษตรล่ะก้อ คอนังนี่ขาดกระจุยแน่ " เสียงนั้นกำลังขู่คนทั้งสาม
    และพวกเขาทั้งหมดก็ต้องเข้าไปในโรงเกษตรโดยที่ไม่มีทางเลือก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×