ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    zeal on five ขยับ ขยายหัวใจให้ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : A shop in the memorym 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      22 มี.ค. 57

    1

    A shop in the memory

    อาจารย์จะสั่งงานอะไรหนักหนาว่ะไม่เข้าใจจริงๆ เสียงเดเทนบ่นขณะทำการออกแบบโปรแกรมสร้างบ้าน

    มึงก็ทำๆไปเหอะเดี๋ยวก็เสร็จ เฮกเซนพูดให้กำลังใจเพื่อน                                                                                                                                               

    จะกินอะไรกันหรือปล่าวครับรุ่นพี่เดี๋ยวผมไปซื้อมาให้ เท็ปเทนถามทุกคน

     กูขอสั่งห้ามถ้างานไม่เสร็จห้ามใครเอาอะไรมากินเด็ดขาดโดยเฉพาะน้ำนี่คำคำสั่งที่เดเทนได้ยื่นคำขาดกับทุกคนไว้ว่าให้ทำตาม

    (บันทึกเฮ็กเซน)

    เมื่อเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ๆงานของผมก็เริ่มประกอบเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้วส่วนพวกที่เหลือนั้นหรอ ผมว่าพวกมันก็อารมณ์ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย มีอยู่คนหนึ่งที่ผมโคตรหมั่นไส้มันเลยล่ะผมเห็นมันก็นั่งเฉยๆไม่เห็นจะทำตัวมีประโยชน์อะไรสักนิดเลยคิดแล้วโมโห

    เสร็จสักทีนั่งเกร็งมาตั้งนาน ผมรู้สึกว่ายกภูเขาออกจากอกสัก 10 ลูกแต่ก็ต้องยกอย่างระมัดระวังเดี๋ยวผมจะเผลอยกหัวใจของเธอคนนั้นออกไปด้วยให้ตายเหอะแม้เรื่องงานผมจะนักแค่ไหนผมก็ยังเก็บเรื่องของยัยตุ๊กตาหิมะไร้เสียงมาคิดอยู่อย่างดีไม่เข้าใจเลยจริงทำไมถึงเป็นแบบนี้ด้วย ดูซิครับเรือนหอของผม เฮ้ย! บ้านของผมสมแล้วที่ผมอุตส่าห์ทำทั้งวันทั้งคืนสุดท้ายก็ออกมาได้งดงามไม่มีที่ติ มองไปรอบข้างผมพวกเพื่อนของผมก็ยังทำงานไม่เสร็จสักคน ผมเริ่มหิวน้ำแล้วสิ ไอ้พวกผมก็ไม่มีใครซื้อน้ำมากินกันเลยสักคนด้วย ก็แน่ล่ะใครจะกล้าซื้อมาก็ไอ้เดเทนนั่งทำโปรแกรมสร้างบ้านอยู่มันสั่งห้ามให้ใครเอาน้ำมาวางบนโต๊ะถ้าใครเอามามันฆ่าตายแน่

    หิวน้ำโว้ย ผมพูดจบแล้วก็กวาดสายตาไปรอบๆโต๊ะแล้วสายตาผมก็มองไปที่ไอ้เท็ปเทนรุ่นน้องในคณะเดียวกับผมนั่นเอง รายนั้นอยู่ปี 1 ไอ้หมอนี้แหละที่ผมหมั่นไส้มันสุดๆ เรื่องมันเป็นมาอย่างไงผมคงอธิบายไม่ได้หรอกว่าพวกเรามารู้จักกันได้อย่างไรแต่ตอนนี้สนิทกันมากๆเลยก็แล้วกัน

    เท็ปเทนไปซื้อน้ำเป็นเพื่อนหน่อยหิวน้ำว่ะไอ้เท็ปเทนมองหน้าผมเมื่อผมพูด

    ได้ครับรุ่นพี่ไอ้นี้มักเรียกพวกผมว่าพี่เสมอไม่เหมือนไอ้ออฟเทนมันเรียกพวกผมอย่างกับเป็นรุ่นเดียวกับมัน แต่พวกผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมันหรอกก็ปากของมันใครจะห้ามได้แล้วอีกอย่างถ้าขืนให้มันเรียกพวกผมว่าพี่มันคงไม่เหมาะกับมันหรอก

    ตอนนี้ผมกับไอ้เท็ปเทนก็มาอยู่หน้าร้านนมสดทำไมถึงได้ชื่อร้านนมสดน่ะหรอก็ดูซิแม่ค้าเนี่ยหน้าอกคุณเธอจะล้นออกมาแล้วดีน่ะเนี่ยที่ผมไม่ชวนไอ้ออฟเทนกับไอ้อีเทนมาไม่งั้นผมคงไม่ได้กินกาแฟเย็นแน่นอน มาร้านนี้ทำให้ผมต้องนึกถึงคำพูดของพวกมันได้มากะทันหันเลยว่า(เขาจะขายนมหรือขายกาแฟว่ะแม่งหน้าอกเท่าลูกแตงโมกูเห็นแล้วสยองว่ะต่อไปอย่าชวนกูมาร้านนี้อีก shit’ ออฟเทน มึงก็พูดไปดีออกพอดีมือกูเลยหรือล้นมือกูอีกอีเทน มึงอย่าพูดอย่างนั้นสิเห็นไหมไอ้ออฟเทนมันคันปากเตรียมจะด่าอยู่แล้วผู้หญิงมันก็ไม่เว้นนะมึงแล้วกูก็ไม่กินร้านนี้เหมือนกันดูคนขายสิจะให้พวกเรากินน้ำหรือจะให้กินตัวคุณเธอก็ไม่รู้กูไม่เอาด้วยกันล่ะเชิญมึงไปคนเดียวเลยไอ้อีเทนเดเทน กูก็ไม่เอาเหมือนกันมีดีแค่ใหญ่จะเอาไปทำอะไรได้ว่ะอีเทน ) เฮ้ยพอผมนึกคำพูดของพวกมันผมก็จุกที่ลำคอแล้ว ถ้าซื้อไปรับรองไอ้ออฟเทนด่าผมแน่ถึงผมจะเป็นรุ่นพี่มันก็เหอะ งั้นเปลี่ยนร้านดีกว่าในที่สุดผมก็ลากไอ้เท็ปเทนมาถึงร้านน้ำปั่นที่ใช้คำว่าลากเนี่ยเพราะร้านนี้อยู่หน้าคณะครุฑศาสตร์และมันก็ไกลจากคณะวิศวะโคตร

    เออ รุ่นพี่ลากผมมาซะไกลจังเลยล่ะครับร้านน้ำแถวหน้าคณะเราก็มี มันอร่อยมากเลยหรอน้ำปั่นหน้าคณะครุฑศาสตร์เนี่ย ผมไม่สนใจในสิ่งที่ไอ้เท็ปเทนบ่นหรอกแล้วก็เดินไปสั่งน้ำปั่น

    คาปูชิโนปั่น 1 แก้ว น้ำเปล่า 4 ขวดครับ ผมพูดกับคนขาย แล้วประมาณ 5 นาทีผมก็ได้คาปูชิโนปั่นส่วนน้ำเปล่าที่ผมซื้อไปให้พวกมันนั่นหรอผมให้ไอ้เท็ปเทนเป็นคนถือ จากนั้นผมรีบจ่ายเงินแล้วก็เดินกลับคณะวิศวะทันที

    คาปูชิโนปั่นที่หน้าคณะครุฑศาสตร์อร่อยมากหรอครับดูสิผมนึกว่ามันจะเลิกพูดแล้วนะเนี่ยจะสงสัยอะไรนักหนาว่ะ

    ปล่าว ผมบอกมันสั้นๆ

    ไม่แล้วรุ่นพี่ลากผมมาซื้อถึงที่นี่ทำไมใครจะบอกว่ะว่าหลังร้านน้ำปั่นนั้นมันมีโต๊ะหินอ่อนที่มีกลุ่มของหวานใจของผมมานั่งกันประจำ ถึงพวกเธอจะอยู่คนละคณะกันก็เหอะพวกเธอจะมานั่งที่นี่เสมอ และที่ผมสั่งคาปูชิโนนั่นหรอก็เพราะมีเทนเธอชอบกินไงล่ะอร่อยออกยิ่งเห็นหน้าเธอถึงไม่ใส่น้ำตาลลงไปในคาปูชิโนยังไงมันก็หวานสำหรับผมเสมอ

    ไม่มีอะไรหรอกรีบไปเหอะไอ้เท็ปเทนทำหน้างงแล้วก็เดินต่อ

    ตอนนี้ผมกับไอ้เท็ปเทนก็เดินมาถึงโต๊ะที่ไอ้พวกเพื่อนผมทำงานอยู่แต่สภาพโต๊ะตอนนี้ยังพอดูได้และก็คงมีสภาพดีกว่าเมื่อสักครู่หน่อยก็เป็นเพราะพวกมันเริ่มเก็บของที่พวกมันทำเสร็จแล้วล่ะตอนนี้

    ไปซื้อน้ำทำไมไม่บอกกันมั่งว่ะเสียงไอ้อีเทนพูดขึ้นหลังจากที่ผมกับไอ้เท็ปเทนมานั่งที่โต๊ะ

    ก็เห็นว่าติวข้อสอบให้ไอ้ออฟเทนอยู่แล้วกูไม่รู้ว่ามึงจะกินอะไรกันกูก็เลยซื้อน้ำเปล่ามาให้แทนมันพูดไม่ออกเพราะที่ผมพูดไปนั้นเป็นความจริงทั้งนั้น

    ที่มึงกินอยู่น้ำปั่นหน้าคณะครุฑศาสตร์ใช่ไหมว่ะเสียงโคตรหล่อของเดเทนพูดขึ้น แล้วทำไมมันถึงรู้แฮะว่าเป็นร้านหน้าคณะครุฑศาสตร์ร้านอื่นมีตั้งเยอะทำไมมันไม่คิดบ้างว่ะรู้ทันตลอด

    ใช่ครับรุ่นพี่ผมยังสงสัยอยู่เลยทำไมรุ่นพี่เฮ็กเซนถึงไปซื้อซะไกลไอ้เท็ปเทนแย่งผมพูดซะหมดเลย

    ก็อร่อย ผมตอบสั้นๆแม้ว่าพวกมันจะเชื่อผมหรือไม่ก็ตาม

    ไหนตอนนั้นรุ่นพี่บอกไม่อร่อยไง

    กูบอกว่าอร่อยก็คืออร่อยไงผมหันไปทำหน้าโหดๆใส่ไอ้เท็ปเทนเพื่อที่จะให้มันหยุดพูด

    อร่อยตรงไหนว่ะกูว่างั้นๆแหละยิ่งน้ำโอวัลตินใครกินไปได้งัยว่ะเหมือนเด็กเลยว่ะเสียงไอ้ออฟเทนพูด ดูเหอะแต่ละประโยคที่พวกเพื่อนผมพูดออกไปดีๆกันทั้งนั้น

    อร่อยออกรุ่นพี่ออฟเทนยัยแว่นของผมก็กินอร่อยจะตาย ไอ้เท็ปเทนรีบชี้แจง                                                                                                                

    เฮ้ยทำไมบิวเทนชอบกินเหมือนโพลเพนเลย คงเพราะเรียนคณะเดียวกันเลยก็ต้องมีอะไรเหมือนกัน สงสัยว่าที่สามีคุณเธอทั้งสองคนจะเป็นคนเดียวกัน

    ไม่ได้โว้ย ไม่ให้อีเทนยังพูดไม่ทันจบไอ้ออฟเทนกับไอ้เท็ปเทนก็พูดออกมาแบบไม่ต้องคิดเลย

    เฮ้ยได้เวลาเรียนแล้วนี่หว่า รีบไปกันเหอะไอ้เดเทนมองนาฬิกาแล้วตะโกนอย่างตกใจขึ้น

    อะไรว่ะพักได้ไม่กี่นาทีเรียนอีกแล้วหรอว่ะ เฮ้ยผมก็คิดอย่างมันนั้นแหละเพราะช่วงนี้งานโครตเยอะจนไม่มีเวลาว่างเลยก็ว่าได้

    เออ โคตรเหนื่อยว่ะผมพูดกับทุกคน

    มึงจะพูดกันอีกนานไหมว่ะเดี๋ยวก็เข้าเรียนไม่ทันหรอก อาจารย์คนนี้ยิ่งเนียบๆอยู่ด้วยหลังจากที่ไอ้เดเทนพูดจบพวกผมก็รีบเก็บของที่หลงเหลืออยู่บนโต๊ะแล้วก็เดินเข้าคณะวิศวะทันทีจะไม่ให้รีบเก็บได้ไงถึงเข้าสายล่ะก็อาจารย์คนนี้ได้แจก F ให้พวกผมแน่ๆ

    (จบบันทึกเฮ็กเซน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×