ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    zeal on five ขยับ ขยายหัวใจให้ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Preface

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      1
      22 มี.ค. 57


     

     (Girl)

    เฮ้ย เช้าอันแสนวุ่นวายฉันที่นั่งถอนหายใจทิ้งก็แน่สิวันนี้เป็นวันที่วุ่นวายที่สุดในรอบปีก็ว่าได้ เอ๊ะ! ลืมแนะนำตัว ฉันชื่อโพลเพน เรียนคณะแพทย์ศาสตร์ ปี 2 ทำไมกันนะฉันกับบิวเทนก็อยู่คณะเดียวกันแต่เธอกับนั่งปั่นงานเพื่อส่งในคาบการวิจัย ส่วนมีเทนไม่ต้องพูดถึงคุณเธอหน้าเครียดกับพีเทนเห็นบอกว่าต้องทำรูปแบบการสอนส่งอาจารย์ตอนคาบสามด้วยสิ ลืมบอกไปทั้งสองคนนี้เรียนอยู่คณะครุฑศาสตร์ ปี 2 อีกคนไม่ต้องสงสัยมาสายประจำก็ นอล ไงมาสายประจำดูซิหน้ามุ่ยมาเลยสงสัยไม่ได้ทานอาหารมาละสิ เห็นหน้ามุ่ยอย่างนี้คุณเธอเรียนคณะนิติศาสตร์ ปี 2 เชียวล่ะ นี่แหละชีวิตของพวกเราชีวิตไร้คู้ เฮ้ย..ชีวิตไร้คู่นี่น่าเบื่อจริงๆฉันอยากเจอเนื้อคู่โปรดส่งมาให้พวกเราทีเถอะได้โปรด

















    Boy)

    โธ่โว้ยวันนี้เป็นวันอะไรของไอ้เท็ปเทนกันนะดูซิโต๊ะที่ผมนั่งมีแต่ชิ้นส่วนบ้านส่วนรุ่นพี่เดเทนก็วุ่นวายในการทำโปรแกรมสร้างบ้านหันไปอีกทางรุ่นพี่เฮ็กเซนก็ประกอบหลังคาบ้านเขาจะจริงจังอะไรกันนักหนาคิ้วจะติดกันอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดถึงรุ่นพี่อีเทนกันรุ่นพี่ออฟเทนรายนั้นนั่งติวข้อสอบกันอยู่นะสิ ส่วนผมนี่ว่างโคตรจนไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เอ่อลืมแนะนำตัวครับคงจะรู้แล้วว่าใครชื่ออะไรกันบ้างพวกผมเรียนคณะวิศวะ ผมเท็ปเทนอยู่ปี 1 รุ่นพี่ออฟเทนอยู่ปี 2 ส่วนรุ่นพี่เดเทน รุ่นพี่อีเทนและรุ่นพี่เฮ็กเซนอยู่ปี 3 เห็นผมนั่งอยู่เฉยๆก็ทำเรื่องที่มีประโยชน์นะครับก็สายตาของผมดีจะตายก็ดูนั่นสิยืนให้ท่าผมอยู่นั้นแหละแต่พวกผมสนซะที่ไหนกันล่ะ ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าอ่อยขนาดนี้ผมโคตรเบื่อเลยล่ะชาตินี้ทั้งชาติอย่าให้ผมเจอแบบนี้เลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×