พี่สาว(รับใช้)ของนางร้ายหมายเลข 2 - นิยาย พี่สาว(รับใช้)ของนางร้ายหมายเลข 2 : Dek-D.com - Writer
×

    พี่สาว(รับใช้)ของนางร้ายหมายเลข 2

    โดย 2515pee

    ฉันได้เล่นเกมจีบหนุ่มที่เพื่อนแนะนำและรู้สึกเห็นใจนางร้ายหมายเลข 2 ที่คบเพื่อนไม่ดีจนพาลทำให้ตัวเองและครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตรายด้วย นางร้ายแล้วไง...ฉันนี้แหละจะปกป้องนางร้ายคนนี้เอง

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 65 / 21:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     "ริน ทางนี้"   เสียงเรียกขอสึนะทำให้เรามองไปตามเสียงเรียก


    "สึนะ มาแปลกนะเนี้ยที่เห็นเธอตั้งแต่เช้าเลย"   เรายื่นหน้าไปหาสึนะและเอ่ยเสียงหยอกล้อเพราะปกติสึนะจะชอบมาโรงเรียนเฉียดสายตลอด


    "แหม่ ชั้นก็มาโรงเรียนเช้าเป็นเหมือนกันนะรินเพียงแต่ต้องมีเหตุผลและเหตุุผลที่ชั้นมาในวันนี้ก็คือเรื่องเกมจีบหนุ่มที่ชั้นเอาให้เธอดูไงล่ะ เป็นไงบ้างมีอะไรอยากเม้ามั้ย"   สึนะพูดด้วยสายตาวิบวับ


    "อ้อ เกม'ชะตารักบุตรีบารอน'ที่เธอให้ชั้นยืมเมื่ออาทิตย์ก่อนน่ะหรอ อื้ม เราเล่นครบทุกด่านครบทุกรูทแล้วนะ ก็สนุกดีแต่เราชอบตัวละครนางร้ายหมายเลข 2 มากกว่านะเพราะนางกล้าได้กล้าเสีย มารยาทดี งดงาม ถึงนางจะหยิ่งปากร้ายไปบ้างแต่ก็ไม่เคยดูถูกหรือเหยียดสามัญชนเลย เสียดายที่นางเลือกคบเพื่อนไม่ดีเลยทำให้ตัวเองและครอบครัวตกอยู่ในอันตราย"   เราทำหน้าเซ็งเมื่อตัวละครโปรดมีชีวิตที่ยากลำบาก


    "จริงด้วยรินน่ะชอบตัวละครที่สู้ชีวิตนิเนอะแต่ขอโทษนะริน พอดีว่าชั้นชอบแนวนางเอกอ่อนหวาน น่ารักแต่ไม่ไร้เดียงสาเกินไปนะ"   สึนะเม้าไปเรื่อยๆจนไม่สังเกตเห็นรถที่ไม่มีคนขับไหลจากทางราดมาทางนี้ด้วยความเร็วสูง


    "สึนะ หลบไปเร็ว!!"   เราเรียกสึนะแล้ววิ่งออกไปแต่พอเราหันกลับไปหาสึนะก็ปรากฎว่าเธอยืนช็อค นิ่ง เกร็ง พอเห็นแบบนั้ยเราก็เบรคตัวเองแล้วรีบวิ่งกลับไปหาเธอให้พ้นจากอันตราย


    ตึง ตึง


    "รินนนนน!!!"   สึนะตะโกนสุดเสียงด้วยความตกใจและหวาดกลัว


    "รินเธอต้องไม่เป็นอะไร ช่วยด้วย ใครก็ได้ ช่วยด่วย แข็งใจไว้นะริน"   สึนะพูดอย่างเสียขวัญ


    "ฉันไม่เป็นไรเพราะงั้น...สึนะ ต้องไม่ร้องให้นะ"   เราเอื่อมมือไปหาสึนะและปาดน้ำตาให้เธอนั้นทำให้หน้าของสึนะเปื้อนเลือดแต่แทนที่เราเจ็บจากการถูกรถชนเราควรจะกลัวแต่เรากลับยิ้้มอย่างอ่อนโยนเป็นครั้งสุดท้าย


    "ไม่นะ รินริน ตื่นสิ ฮื่ออออออ ฉันขอโทษๆ ฮืออออ"   เสียงร้องให้ของสึนะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราได้ยิน


    "หนู หนูตื่นได้แล้วนะ"   เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งปลุกเราให้ตื่น


    เราลืมตาขึ้นช้าๆสิ่งที่เห็นคือความมืดรอบๆแต่มีแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่รอบตัวของผู้หญิงคนหนึ่งและเด็กผู้หญิง เราหรี่ตาให้ปรับเข้ากับแสงตรงหน้าก่อนจะเรียบเรียงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้


    'อา เราตายแล้วสินะแล้วคนตรงหน้าเรา สว่างขนาดนี้คงจะไม่ใช่ยมฑูตสินะ ใครกัน?เทพธิดาหรอ?'   เรานั่งคิดและมันเป็นนิสัยของเราที่พอคิดอะไรสักอย่างจะทำหน้าเอ๋อนั้นคงเป็็นเหตุผลที่ทำให้คุณเททธิดาหัวเราะคิกคัก


    "สวัสดีจ้ะหนูน้อยข้านั้นมิใช่พระเจ้าและก็มิใช่ยมฑูตเช่นกัน ข้าคือเทพธิดาที่มีหน้าที่คุมกฎของโลก นีอีตา แอสโทรเนีย มิวเฮว เทคารอส มัน เรียกสั่นๆว่านีอีต้าก็ได้จ้ะและนี่คือหลานสาวของข้าเอง อีนีตาจ้ะ เหตุผลที่ข้ามาพบเจ้านั้นางเราต้องขออภัยเป็นเพราะหลานของข้าเองที่ไปตัดเส้นอายุขัยของเพื่อนเจ้าเข้าทำให้เจ้าต้องมาเจอเรื่องแบบนี้"   เทพธิดาขมวดคิ้ว แตะแก้มเครียดๆ


    "สึนะ ตอนนี้สึนะเป็นยังไงบ้างคะ"   เราถามเสียงเครียดกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสึนะ


    "คือเพราะหนูไปช่วยเพื่อนคนนั้นเอาไว้ทำให้อายุขัยของหนูถูกแบ่งออกไปให้เพื่อนของหนูหรือจะเรียกง่ายๆก็คือตัวตายตัวแทนเพราะหนูไปรับกรรมของเพื่อนทำให้กรรมนั้นต้องมาตกอยู่ที่หนู"   เราพูดอะไรไม่ออกหลังจากที่ ได้ฟังท่านเทพธิดาอธิบาย


    "หนูขอโทษนะค่ะเป็นเพราะหนูพี่ถึงต้องหมดอายุขัยเพราะงั้นพี่จะลงโทษอะไรหนูก็ได้ค่ะ"   อีนีตาก้มหัวถึงเธอจะมีอายุ 100 ปีแต่กับพวกเทพด้วยกันเธอยังเป็นเพียงแค่เด็กน้อยแต่เธออยากแสดงความเคารพต่อมนุษย์ผู้นี้เพราะเธอไม่เข้าใจว่าเหตุใดทั้งที่ตัวเองก็เจ็บแต่ก็ยังยิ้มได้แถมตระกูลของเธอยังสอนให้เธอต้องรับผิดชอบหรือลงโทษหากเธอทำผิด


    "เฮ่อ งั้นหรอ"   เราเดินเข้าไปใกล้อีนีตาแล้วจัดการดีดหน้าผากเธอ ตอนนั้นถึงแรงดีดหน้าผากจะไม่แรงนักแต่ก็ทำให้อีนีตาล้มเพราะตกใจ


    "....ทำไมถึงลงโทษแค่นี้ล่ะค่ะ พี่ไม่โกรธหรอที่ต้องมาเป็นตัวตายตัวแทนของเพื่อนพี่? พี่ไม่โกรธหรอที่ต้องมาตายเพราะความสะเพร่าของหนู?"   อีนีตาตะโกนออกมา


    "พี่ไม่ใช่คนที่จะมาเป็นตัวท้ายตัวแทนของใครแต่ถ้าหากคนๆนั้นคือคนสำคัญมากพอในชีวิตของเรา เราก็พร้อมที่จะยกให้อย่างไม่มีเงื่อนไขและอีกอย่าง จะมาโกรธหรือลงโทษคนที่เป็นหลานของเทพแบบนี้มันจะทำให้เราที่ไม่ได่โกรธอะไรจะดูเหมือนหมดศรัทธากับคนเป็นเทพทั้งๆที่มันไม่ใช่น่ะสิและเราก็ไม่ได้โกรธอะไรใครสักหน่อย"   เราตอบอีนีตาด้วยรอยยิ้ม


    "คิก อย่างที่คิดเลยหนูเป็นมนุษย์ที่น่ารักจริงๆด้วยแต่ที่ฉันมาที่นี่ไม่ได้มาเพียงแค่จะมาหาหรือขอโทษหนูอย่างเดียวหรอกนะแต่เป็นเพราะก่อนที่หนูจะมาที่นี่ พวกเราได้ทำการสืบประวัติชั่วดีของหนูเหมือนกับวิญญาณตนอื่นๆ และพบว่าหนูนั้นทำแต่กรรมดีและอายุขัยก็ยังไม่หมด พวกเรานั้นเสียดายและก็ได้คิดว่าจะให้หนูไปเกิดใหม่'ในเกม ชะตารักคุณหนูบารอน'นะจ๊ะ จริงๆแล้วเรื่องของคนในเกมนี้คือโลกที่เกิดขึ้นจริงอีกแห่งหนึ่งของจักรวาลและให้พรกับหนู 6 ข้อ หนูชอบข้อเสนอนี้ไหมจ๊ะ"   เทพธิดายิ้มอย่างใจดี


    "เอาสิคะหนูจะได้เจอกับนางร้ายหมายเลข 2 ริเซีย คนนั้นด้วยส่วนพร 6 ข้อ 1.ขอให้ร่างที่หนูไปอยู่หลวมรวมกับวิญญาณของหนู ร่างกายแข็งแรง ข้อ 2.ขอให้หนูจำทุกอย่างที่เคยเห็นและรู้มาได้ไม่ลืม ข้อ 3.ขอให้หนูโชคดีมากกกก999+ ไปเลย ข้อ 4.ขอให้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของหนูเฉียบคม ข้อ 6.ข้อให้หนูปกปิดพลังเวทย์ของตัวเองได้ ค่ะนี้คือทั้งหมดของหนู"   เราพูดความต้องการด้วยรอยยิ้ม


    " ปกติคนที่ขอพรจะขอพรประมาณ ขอให้ตัวเองสวยขึ้นและมีพลังเวทย์มหาศาลแต่หนูกลับขอแบบนี้ช่างเป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ ตามที่หนูปราถนาเลยจ้ะ"   เทพธิดายิ้มก่อนจะยกมือขึ้นปล่อยลำแสงใส่เราก่อนเราจะกลายเป็นวิญญาณล่องลอยเข้าไปในร่างของเด็กผู้หญิงคนนึงก่อนวิญญาณของเราจะหลอมรวมััข้าด้วยกัน


    "ท่านยายหนูขออะไรสักอย่างได้ไหมคะ"   อีนีตาถาม


    "หืม ได้สิจ้ะหานจะขออะไรล่ะ" 


    "หนูขอ....



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น