ตำนานHurricane[SHINee] - นิยาย ตำนานHurricane[SHINee] : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานHurricane[SHINee]

    โดย Bizniz

    เมื่อเธอต้องมาปรนนิบัติให้ป๋ากระเป๋าหนัก แต่เมื่อเจอหนุ่มโสด ความสัมพันธ์ที่มาก ความหึงหวงกับคนที่มาพัวพัน ทำให้เขาต้องดึงเธอออกมาจากวงการตู้กระจก แล้วเขาจะทำได้มั้ยเมื่อ ชีวิตของเธอมันยากที่จะถอนตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    5,687

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    5.68K

    ความคิดเห็น


    228

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 56 / 01:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> />

     

    ตำนาน Hurricane..
    ตำนานรักตู้กระจก

    คิบอม หรือ คีย์.. เธอคือคนดีแต่ครอบครัวที่รับเธอมาเลี้ยงกลับบังคับให้เธอเป็นสาวขายตัว เพื่อที่จะเอาเงินมาใช้ภายในบ้าน (เป็นคำอ้างที่ทุเรศสิ้นดีเพราะทั้งพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงติดพนันและเสพเหล้ามากมาย) มันจึงทำให้ชีวิตของคีย์เปลี่ยนไป

    แทมิน อีกชื่อที่มักใช้เรียกเธอ แทม..เธอเป็นควีนเลดี้สาวสุดฮอตในวงการตู้กระจกที่หนุ่มๆทุกคนต้องการ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคีย์ (ฟิคนี้อาจจะมีเนื้อหาที่รุนแรงไปสำหรับเห็ดน้อยของเรา ) NC 18+ น่ะเคอะ

    จินกิ อนยู หรืออีกชื่อ คุณจินกิ พี่จินกิ ไอจินกิ ..หนุ่มขี้เหงา เอาแต่ใจ ลูกคุณหนู วางมาดขรึมพอถึงบทจะเอาจริงก็จัดซะหนักเลย!!

    จงฮยอน หรือชื่อที่คนอื่นใช้เรียก ไอจง คุณจง พี่จง..เขาคือชายหนุ่มเพลย์บอยสุดฮอต หนุ่มไฟแรงที่พึ่งเรียนจบจาก USA และสืบทอดกิจการพันล้านต่อจากครอบครัว เพื่อนไอมินมัน

    ฮีชอล หรือในนาม ชอลล่า หรือซินดี้ หรือฮีนิม ..เจ้าของ Small Zoom .. ผับไนซ์บาร์ไนซ์ที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนที่สุดทางด้าน ตู้กระจก และซี้กับทางตำรวจระแวกนั้นเป็นอย่างดี

    /> /> />

    ส่วน ตัวประกอบ มีแน่ๆ จะมาแนะนำในบทอีกที
    .
    .
    .
    .

    "อย่าช้าน่ะค่ะเดี๋ยวหนูเปลี่ยนใจ..!!" ร่างบางเริ่มถอดเสื้อของตัวเองลงกับพื้นก่อนจะเดินไปนอนที่เตียง ชายหนุ่มที่อดกลั้นอารมณ์ของตัวเองมานานเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกก่อนจะ บรรจงแทะโลมคนบนเตียง เสียงเพลงที่เปิดบรรเลง ยิ่งเพิ่มความอยากให้พวกเขาทั้งคู่ ความเย็นของแอร์ที่เปิดเอาไว้ไม่เกิน 10 องศา ไม่ได้ช่วยให้ทั้งคู่หนาวเลยสักนิด เสียงร้องครวญครางของคนที่นอนอยู่ข้างล่างยิ่งทำให้คนด้านบนมีความสุข ยิ่งส่งเสียงมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้คนข้างบนมีความสุขมากเท่านั้น สิ่งที่สอดใส่เข้ามาในตัวเธอมันกลายเป็นเรื่องปกติ มันทำให้เธอมีเงินใช้แต่ยิ่งมีเงินมากเท่าไหร่จิตใจก็ยิ่งร่วงโรยมากเท่านั้น ... ใช้เวลาเพียงไม่นาน น้ำขาวขุ่นก็มาเปอะเลอะเทอะอยู่บนหน้าท้องขาวๆ ของเธอ ควีนเลดี้ แห่ง สมอลซูม...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "เอ่อ พ่อ แม่ คีย์ต้องไปแล้วน่ะ ดูแลตัวเองด้วยน่ะ แล้ว คีย์จะส่งเงินมาให้เดือนละครั้งน่ะครับ สวัสดีครับ" สิ้นเสียงคำล่ำลา น้ำตาของร่างบางก็เริ่มไหลออกมา เสียงสะอื้นที่อยากจะรั้งตัวเองเอาไว้ไม่ให้ไปใหนแต่ยิ่งดึงตัวเองไว้ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกอกตัญญู เขาต้องลาไปทำงานเพื่อเอาเงินมาให้พ่อแม่ใช้ เงินที่ได้มาจากการถูกส่งไปขายตัว! ดูเหมือนจะทำให้พ่อแม่บุญธรรมมีความสุข เพราะตั้งแต่สร้างภาพต่อหน้าว่าไม่อยากให้ไปแต่ดันส่งตัวให้กลับคนที่มารับ และไม่นานสีหน้าก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อ ลูกบุญธรรมไปแล้ว เหมือนกับว่า มันไปได้ก็ดีกูไม่ต้องการ เหมือนคีย์สร้างเวรกรรมให้มากมายทั้งๆที่ บ้านทั้งหลังคีย์เป็นคนดูแลมาตลอด เงินที่ไปทำงานมาที่ได้มาน้อยนิดก็ให้พ่อกับแม่ใช้ ข้าวปลาที่เขากินก็มีแต่ ข้าวปล่าวกับน้ำพริก สีหน้าเหยียดหยามของพ่อแม่บุญธรรม มันบ่งบอกความชั่วที่แสดงออกได้มาก ...... ครอบครัวที่คีย์คิดว่าอบอุ่นที่สุด ดูแลเขาดีที่สุด แต่กลับกลายเป็นขุมนรกดีๆ นี่เอง เหมือนพ่อแม่ในคราบซาตานที่ชุบเลี้ยงเขาเพื่อมาเสวยสุขของตัวเองนี่เอง


    *เกริ่นเรื่องเอาไว้แล้วจะมาอัพต่ออีกไม่นาน เป็นฟิค NC เรื่องแรกของไรท์เตอร์ (ไรท์เตอร์มันชอบท้าทาย)

    ปล. เน้นๆ อยากให้ทุกคนคอมเม้นด้วยว่าเรื่องเป็นยังไงสับสนมั้ย สับสนตรงใหน แล้วมันแย่ตรงใหนบอกด้วยน่ะๆๆๆๆ ขอบคุณมั้กๆๆ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น