Pokemon USUM รักหรือเกลียด [Gladion x Moon(Mizuki)] (Rewrite ver.) - นิยาย Pokemon USUM รักหรือเกลียด [Gladion x Moon(Mizuki)] (Rewrite ver.) : Dek-D.com - Writer
×

    Pokemon USUM รักหรือเกลียด [Gladion x Moon(Mizuki)] (Rewrite ver.)

    โดย Misara_Yuki

    เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ย้ายบ้านมาอาศัยอยู่ที่อโลลา ก่อนที่จะได้ออกเดินทางและพบเจอกับชายคนหนึ่งที่เธอควรจะเกลียดเขา แต่หัวใจกลับไม่ยอมทำตามคำสั่งนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,852

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    93
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 66 / 14:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำ

    “เพราะต่อให้เธอจะแข็งแกร่งยังไง ฉันก็เลือกที่จะปกป้องเธออยู่ดี” เขากล่าวออกมาเช่นนั้นแม้ร่างของเขาจะเต็มไปด้วยเลือดและบาดแผล ก่อนที่ใบหน้าของหญิงสาวเริ่มมีหยาดน้ำตาไหลลงมา

    “ตาบ้า… ทำแบบนี้แล้วฉันจะเกลียดนายลงได้ยังไง…”


    แนะนำตัวละคร

    มิซึกิ

    อายุ: 18 ปี

    ส่วนสูง: 158 เซน.

    สาวน้อยจากภูมิภาคคันโตที่ได้ย้ายบ้านมาอาศัยอยู่ที่อโลลาเพราะปัญหาส่วนตัว แล้วได้ออกเดินทางเพื่อทำตามความฝันที่อยากจะเป็นโปเกม่อนเทรนเนอร์ และเป็นน้องสาวฝาแฝดของโย

    โย

    อายุ: 18 ปี

    ส่วนสูง: 167 เซน.

    พี่ชายฝาแฝดของมิซึกิ เขาเป็นคนเสนอให้ย้ายมาอาศัยและเริ่มต้นใหม่ที่อโลลาเพราะเป็นห่วงน้องสาวของตัวเอง พร้อมกับออกเดินทางตามความฝันของตัวเองพร้อมกับน้องสาว

    ลิเลีย

    อายุ: 17 ปี

    ส่วนสูง: 154 เซน.

    ผู้ช่วยศาตราจารย์คุคุย เธอได้ถูกศาตราจารย์ช่วยเหลือเอาไว้เมื่อสามเดือนก่อน จึงอาศัยอยู่กับเขาเพื่อตอบแทนบุญคุณและพยายามช่วยเหลือโฮชิคุโมะจังที่เป็นโปเกม่อนหายากด้วย

    ฮาว

    อายุ: 17 ปี

    ส่วนสูง: 169 เซน.

    หลานชายของคาฮูนา ฮาลา เขาได้ออกเดินทางพร้อมกับมิซึกิและโยที่เป็นทั้งคู่แข่งและเพื่อนของเขา มีความฝันที่อยากจะเป็นแชมเปี้ยนของการทำบททดสอบเกาะแห่งนี้

    กลาดิโอ

    อายุ: 20 ปี

    ส่วนสูง: 172 เซน.

    พี่ชายแท้ๆของลิเลีย เขาได้ออกจากบ้านเมื่อสามปีก่อนเพื่อพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่ดูเหมือนเขาจะมีภารกิจบางอย่างที่ไม่สามารถบอกกับคนอื่นได้อยู่


    ช่วงพูดคุยกับไรท์

    อะแฮ่ม…สวัสดีทุกคนด้วยนะคะ หลายคนคงเคยอ่านนิยายของไรท์มาก่อนหรืออาจจะไม่เคยอ่านมาก่อนเพราะไรท์ได้หายไปจากวงการนี้หลายปี (แต่แอบไปแต่งนิยายในRAWเรื่องนึงนะ)

    งั้นขอแนะนำตัวนะคะ ไรท์คือผู้แต่นิยายเรื่อง Pokemon Ultra Sun & Moon ผจญภัยในภูมิภาคอโลล่า Gladion x Moon(Mizuki) ค่ะ โดยนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้แต่งฟิคโปเกม่อน เมื่อเร็วๆนี้ได้คุยกับคนรู้จักเรื่องนิยายแล้วทำให้นึกถึงเรื่องที่เคยแต่งไว้ เลยกลับมานั่งย้อนดูอดีตที่ไม่เมคเซ้นต์ทั้งหลายที่แต่งไป พออ่านคอมเม้นต์ก็เจอคนที่บอกอยากให้รีไรท์ตั้งแต่ มิ.ย. 64 ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่ายังรออยู่ไหม555+ เลยถือโอกาสกลับมาแต่งเรื่องนี้ใหม่ในเวอร์ชั่นปี66ค่ะ

    และก็ยอมรับและสารภาพบาปไว้ ณ ตรงนี้เลยค่ะ ว่าไรท์เคยบอกว่าจะรีไรท์หลังจากแต่งอีกเรื่องจบสมบูรณ์แต่ก็ไม่ได้แต่งจนล่วงเลยมาเป็นปี...ทำเอารู้สึกผิดเลยค่ะที่รักษาคำพูดไม่ได้ เพราะช่วงนั้นติดปัญหาส่วนตัวหลายๆอย่างและสุขภาพจิตที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยงดแต่งนิยายไปเป็นปีเลย จึงทำให้พึ่งมีโอกาสได้กลับมาค่ะ

    แต่ที่แปลกใจมากคือเรื่องเก่าที่เคยแต่งไรท์เห็นว่ายังคงมีคนอ่านอยู่ทำให้ตกใจมากเลยค่ะว่าทำไมถึงยังมีคนอ่านหรือชื่นชอบอยู่ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้แต่งเนื้อเรื่องออกมาดีเลยในตอนนั้น หากรีดเดอร์ตามมาอ่านเรื่องนี้เพราะเรื่องเก่าก็ขอบคุณนะคะ จะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุดค่ะ

    โดยเนื้อเรื่องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าอาจจะไม่เหมือนในเรื่องเก่าประมาณ70-80%เลย 20-30%คือเนื้อเรื่องจากเกมและเค้าโครงเดิมบางส่วน ที่เหลือคือเนื้อเรื่องที่แต่งใหม่ทั้งหมดโดยจะเน้นแนว ดราม่า เป็นหลัก และมีโรแมนซ์แน่นอนแต่จะมาตอนไหนขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ในเรื่องตอนนั้น เนื้อเรื่องจะออกแนว13+ ที่มีการบรรยายเลือดและฉากที่ค่อนข้างโหดร้ายลงไป เพราะงั้นหากรับไม่ไหวก็สามารถเลิกอ่านได้ทุกเมื่อนะคะ

    ปล.พิมพ์คอมเม้นต์ได้ตามอัธยาศัยเลยนะคะ เป็นคนชอบอ่านคอมเม้นต์อยู่แล้วและอยากรู้ว่าผู้อ่านคิดเห็นยังไง ดังนั้นหากพิมพ์มาจะรู้สึกดีใจมากค่ะ (จริงๆแค่เข้ามาอ่านก็ดีใจและขอบคุณมากๆแล้วล่ะค่ะ)

    ปล.2 หากอยากอ่านเนื้อเรื่องโลกเกนชินแต่ตัวละครเป็นOCของไรท์ทั้งหมด ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเกมหลัก สามารถอ่านได้ตามนี้เลยค่ะ >วาป<

    เครดิตภาพ

    รูปปกหลัก : https://www.pixiv.net/en/artworks/99797844

    รูปปกแนวนอน : https://www.pixiv.net/en/artworks/60385829

    รูปมิซึกิ/โย/ลิเลีย : เป็นรูปจากออฟฟิเชียลทั้งหมด

    รูปฮาว : https://www.pixiv.net/en/artworks/60084543

    รูปกลาดิโอ : https://www.pixiv.net/en/artworks/76747349


    ตารางการอัพโหลด

    » อัพเดตภายในวัน ศุกร์-จันทร์ สัปดาห์ละ 1-2 ตอน แล้วแต่ภาระงานของไรท์ว่ามีเยอะแค่ไหนในสัปดาห์นั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น