ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลงบ่วงรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      18 มิ.ย. 57

    2 เดือนผ่านไป

              บริษัทของวัฒน์จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง  เชิญด้านในเลยค่ะ  สวัสดีค่ะ คุณคิมมี่  สวัสดีค่ะ คุณวัฒน์อยู่ไหนค่ะ   คุณวัฒน์อยู่ในงานค่ะ  อ๋อ ค่ะๆ   

              คุณคิม  อ้าว คุณนนท์มาด้วยเหรอเนี้ย   คับ ผมได้บัตรเชิญ   อ๋อ เข้าไปในงานกันค่ะ คิมมี่เดินเข้ามาในงานกับนนท์ สายตาเธอมองหาวัฒน์อยู่ตลอด

              มาแล้วเหรอครับ  วัฒน์ เดินเข้ามาโอบเอวคิมมี่ด้านหลัง  อ้าวคุณ คนเยอะน่ะค่ะ  ครับ   อ้าว สวัสดีครับคุณนนท์   สวัสดีครับ คุณวัฒน์   ตามสบายเลยน่ะครับ   ครับๆ

              หลังจากงานเลี้ยงเลิก ทุกคนแยกย้ายกลับบ้าน  คุณ คิมจะกลับบ้านแล้วน่ะ ดึกแล้ว      “ ไม่กลับไม่ได้เหรอ คุณนอนกับผมที่นี้ก็ได้ ผมเปิดห้องไว้แล้ว   จะดีเหรอค่ะ   ดีสิครับ  โอเคน่ะครับ

              วัฒน์รีบจูงมือคิมมี่ขึ้นไปบนห้อง   เชิญครับคุณผู้หญิง  คิมมี่อมยิ้ม และเดินเข้าไป วัฒน์ปิดประตูแล้วหันไปดึงตัวคิมมี่ชิดผนัง คุณวัฒน์   ครับ ที่รัก เรียกผมทำไม 

              วัฒน์มองหน้าคิมมี่ด้วยสายตาเย้ายวนด้วยความเสน่หา ก่อนจะประกบจูบปากคิมมี่อย่างดูดดื่ม โดยที่คิมมี่ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด  วัฒน์เร้าอารมณ์คิมมี่ด้วยการเล้าโลมตั้งแต่หน้าไปจนถึงคอ ทำให้คิมมี่ขนลุกทั้งตัว  จากนั้นวัฒน์ก็ยกขาคิมมี่ให้เกี่ยวกับตัวของเค้าไว้ โดยที่ปากก็ยังประกบอยู่กับปากของคิมมี่ อย่างดูดดื่มอยู่  เค้าอุ้มเธอมายังโซฟาตัวใหญ่ และจูบเธออย่างเร่าร้อน คิมมี่นั่งคร่อมร่างของวัฒน์ ทำให้วัฒน์อดใจไม่ไหว  ถอดสายชุดราตรีสีสดใส จนท่อนบนของเธอ เหลือเพียงบราลายลูกไม้สุดเย้ายวน วัฒน์ไม่รอช้าบรรจงจูบเนินอกคิมมี่อย่างแรง ก่อนจะยกตัวคิมมี่นอนบนเบาะ แล้ววัฒน์ก็เป็นฝ่ายรุกอย่างถนัดมือ วัฒน์เอื้อมมือจะปลดตะข้อบราของเธอ  

              อย่าค่ะ  วัฒน์มองหน้าคิมมี่ และยิ้ม หันมาจัดการหน้าอกคิมมี่แทน จากนั้นมือของวัฒน์ก็ไม่อยู่นิ่ง ลูกคลำไปทั่วร่างกายของคิมมี่ และจะถอดชั้นในส่วนล่างของคิมมี่ออกเพื่อเผด็จศึก 

              คิมมี่กุมมือวัฒน์  พอเถอะค่ะ ฉันไม่เอาแล้ว  วัฒน์เงยหน้ามอง และไม่พยายามทำต่อถึงแม้ใจเค้าจะอยากเผด็จศึกเธอมากแค่ไหน เค้าโอบกอดเธอไว้แนบแผ่นอกอันอบอุ่น  ในใจก็ยังมีอารมณ์อย่างว่าอยู่ เมื่อไหร่จะได้ชื่นชมสักทีน่ะ  วัฒน์คิดในใจ ก่อนที่ทั้งสองจะหลับไป

              ตอนเช้าวันต่อมา

              ทานข้าวเช้าได้แล้วค่ะ  ครับๆ  เออ คุณ พรุ่งนี้เราไปเที่ยวทะเลกันมั้ยครับ บริษัทผมหยุด  2 วัน เราไปเที่ยวกันไหม   พรุ่งนี้เหรอค่ะ เอ่อ..  ก็ได้ค่ะ   งั้นพรุ่งนี้ผมไปรับคุณที่บ้านน่ะ   ได้ค่ะ

     

              วันรุ่งขึ้น ทั้งสองเดินทางมาถึงทะเล

                แล้วนี่เราจะไปพักที่ไหนกันค่ะ  ไม่ต้องห่วงผมจองไว้แล้ว  รับรองคุณชอบแน่

              เฮอะ  ถึงซะที  บ้านพักสบายจังค่ะ  ส่วนตัวดี มีสระว่ายน้ำด้วย ติดทะเลอีกต่างหาก  ผมว่าแล้วว่าคุณต้องชอบ  นี้ก็เย็นแล้วออกไปหาอะไรกินกันดีกว่าค่ะ  ไม่ต้องครับ ผมสั่งอาหารไว้แล้ว 

              หลังจากที่ทั้งสองคนทานมื้อเย็นเสร็จ   ทั้งสองก็ลงไปเดินย่อยริมชายหาด บรรยากาศเย็นสบาย กับแสงแดดที่ค่อยๆ หายไป

              ผมว่าเรากลับกันเถอะ  ทำไมรีบกลับละค่ะ  ก็ผมอยาก.. อยากนอนแล้ว  วัฒน์พูดจบก็ยกตัวคิมมี่อุ้มเธอไปยังที่พักตรงไปยังเตียงนอนอันแสนนุ่มสบาย

              ก่อนที่จะประกบจูบปากของคิมมี่เบาๆ มือก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเธอ และดึงกางเกงเธอออกมา จนเหลือเพียงชุดชั้นในเท่านั้น   วัฒน์เห็นผิวขาวใสของคิมมี่ อดใจไม่ไหว ถอดเสื้อของตนออกหมดเหลือเพียงชั้นในด้านล่างที่มีบางอย่างพร้อมจะออกมาเผด็จศึก ก่อนจะก้มลงไล่จูบไปทั่วร่างกายของเธอ ทำให้เธอสั่นไปทั่วกาย มือก็ไม่อยู่นิ่งทั้งจับหน้าอกอันอวบอิ่มถึงแม้จะมีบราปิดอยู่มันก็ปิดความเซ็กซี่ของเธอไม่หมด และลูบคลำทั่วกาย  ก่อนจะเอามือค่อยๆ ดึงชั้นในด้านล่างของเธอออก 

              คุณวัฒน์  หยุดค่ะ  วัฒน์เงยหน้า ทำไมละครับ  คุณกลัวอะไรเหรอ   เอ่อ.. ฉันยังไม่อยากมีตอนนี้อะค่ะ   ทำไมละ   คิมมี่ดึงผ้าห่มมาห่มกายของเธอแล้วมองหน้าวัฒน์   วัฒน์หมดอารมณ์ ไม่เข้าใจคิมมี่ ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง 

              คิมมี่ใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกมาเห็นวัฒน์นอนอยู่ที่ริมสระน้ำ คิมมี่เข้าไปนอนใกล้วัฒน์ซบลงไปที่แผ่นอกเปลือยเปล่าของเค้า  ยังไงวันหนึ่งคุณก็ได้เห็นของฉันคนเดียวอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวหรอก  รออีกนิดน่ะค่ะ  วัฒน์อมยิ้มแล้วกอดคิมมี่อย่างอบอุ่น เค้าเข้าใจและไม่โกรธเธอเลย แค่หงุดหงิดว่าเมื่อไหร่จะได้เผด็จศึกแฟนตัวดีคนนี้ซักที

               

                1 สัปดาห์ ต่อมา

              คิมครับ พรุ่งนี้ผมต้องไปงานเลี้ยงลูกค้าที่ต่างจังหวัด   เหรอค่ะ ไปที่ไหนแล้วไปกี่วันละค่ะ   ที่หาดส่วนตัวของลูกค้าอ่ะครับ ไป 3 วัน คุณไปกับผมน่ะ    ไม่ได้หรอกค่ะ ฉันต้องทำงาน ไม่เป็นไรนะ 3 วันเอง   งั้นผมจะโทรหาคุณบ่อยๆ น่ะครับ  ค่ะ

     

              วันต่อมา

              อัลโหล คิม ผมมาถึงแล้วน่ะครับ  ที่นี้สวยมากเลย อยากให้คุณมาด้วยจัง   เหรอค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ไว้เราไปกันวันหลังน่ะค่ะ แค่นี้ก่อนน่ะค่ะ คิมทำงานก่อน   อ๋อ ครับๆ

              วัฒน์เดินไปยังเคาน์เตอร์โรงแรม สอบถามห้องพัก หลังจากที่วัฒน์เอาของไปเก็บที่ห้องวัฒน์เผลอหลับไป จนฟ้ามืด

              โอ๊ย หิว วัฒน์ตื่นจากนอนก็เดินลงมายังห้องอาหารใต้โรงแรม  อัลโหล ครับคิม ตอนนี้ผมมาทานข้าวใต้โรงแรมอ่ะครับ  กำลังตักอาหารอยู่ คนเยอะมากครับ  โอ๊ย   ขอโทษครับ   วัฒน์ตกใจเมื่อเค้าถอยหลังไปชนใครบางคน เค้าหันไปขอโทษทันที  ไม่เป็นไรค่ะ  วัฒน์ถึงกับอึ้ง เมื่อคนที่เค้าชนเข้าอย่างจังนั้นเป็น คุกกี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ ที่ผู้ชายทุกคนต้องรู้จัก  คิม แค่นี้ก่อนน่ะครับ  วัฒน์วางสายจากคิมมี่ทันที 

              เป็นอะไรรึเปล่าครับ   ไม่เป็นไรค่ะ  คุกกี้ตอบด้วยสายตาเย้ายวนเมื่อเธอเห็นวัฒน์ที่หล่อ สมาร์ท ดูมีเสน่ห์ขนาดนี้  ทั้งสองมองหน้ากันเหมือนคิดอะไรบางอย่าง ผมวัฒน์น่ะครับ  ค่ะ ฉันคุกกี้ค่ะ ขอตัวก่อนน่ะค่ะ คุกกี้เดินไปนั่งที่โต๊ะ ด้วยสีหน้าอมยิ้ม และ สายตามองวัฒน์ไม่หยุด วัฒน์อมยิ้มและจ้องคุกกี้ไม่หยุดเช่นกัน

              หลังจากทานมื้อเย็นเสร็จ คุกกี้ลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินตรงมายังโต๊ะของวัฒน์  คุณวัฒน์ค่ะ คืนนี้ไปดริ้งกันที่ลานริมหาดมั้ยค่ะ  คุกกี้เอ่ยชวนวัฒน์ ด้วยสายตาเย้ายวน  ได้สิครับ ยินดีครับ  ดีค่ะ แล้วเจอกัน 3 ทุ่มน่ะค่ะ  กี้จะรอค่ะ

              วัฒน์รีบขึ้นมาอาบน้ำบนห้อง แต่งตัวสบายๆ ฉีดน้ำหอมฟุ้ง  ใกล้จะ 3 ทุ่มแล้ว ลงไปก่อนดีกว่า วัฒน์รีบลงไปรอคุกกี้ที่ลานริมหาดก่อนถึงเวลานัด

              รอนานมั้ยค่ะคุณวัฒน์   ไม่นานครับ  คุกกี้แต่งตัวสบายๆ แต่ก็ยังมีความเซ็กซี่ที่ยั่วยวนให้วัฒน์และผู้ชายคนอื่นที่จ้องมองเธอน้ำลายไหลกันไปตามๆ กัน ด้วยชุดบิกินนี้สีอ่อนๆ แนบเนื้อ คลุมด้วยผ้าคลุมบางๆ ที่มองเห็นทุกส่วนของร่างกายได้ชัดเจน

              หลังจากทั้งสองได้นั่งดื่มกันจนดึก คนเริ่มจากตา ดึกมากแล้ว  กี้ว่ากี้กลับห้องก่อนดีกว่าค่ะ  อ๋อครับ ๆ 

              ทั้งสองเดินเข้าไปในลิฟต์  คุณกี้พักอยู่ชั้นไหนครับ เดี๋ยวผมไปส่ง  คุกกี้อมยิ้ม และผลักวัฒน์ชิดผนังลิฟต์ แล้วทิ้งตัวชนเข้าด้านหน้าของวัฒน์ ก่อนกระซิบข้างหูวัฒน์  ไปส่งอย่างเดียวเหรอค่ะ  คุกกี้อมยิ้ม และยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มวัฒน์เบาๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×