ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลงบ่วงรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      18 มิ.ย. 57


    สวัสดีครับเจ้านาย ณ ตึกบริษัทโฆษณาชั้นนำแห่งหนึ่ง  สวัสดีค่ะหัวหน้า

              ชายหนุ่ม ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เดินตรงไปยังห้องทำงานอย่างสง่าราศี ทั้งหล่อ ทั้งสมาร์ท เป็นที่หมายปองของหญิงสาวในบริษัท แต่ก็ไม่มีใครพิชิตใจเค้าได้ มีแต่พวกผู้หญิงที่เค้าควงเล่นๆ ไม่กี่คนเท่านั้น

              ขออนุญาตค่ะ  คุณวัฒน์ค่ะ จะมีลูกค้าเจ้าของแบรนน้ำหอมชื่อดัง ต้องการให้ทางเราทำโฆษณาน้ำหอมให้เค้าอ่ะค่ะ  เค้าจะเข้ามาคุยรายละเอียดตอนบ่ายนี้ค่ะ  

              โอเค คุณไปจัดการได้เลยน่ะ“  “ ค่ะ ๆ

              สวัสดีค่ะ คุณคือ  สวัสดีค่ะ ดิฉัน เป็นเจ้าของแบรนน้ำหอมที่จะมาคุยเรื่องโฆษณาค่ะ“    “ค่ะๆ เชิญทางนี้ค่ะ

              หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ดูโดดเด่นและสง่าทำให้ทุกคนต้องสะดุดตามองเธอทั้งหญิงและชาย เพราะทุกคนรู้จักเธอในนามไฮโซสาวพราวเสน่ห์

              เชิญค่ะ รอสักครู่น่ะค่ะดิฉันจะเอารายละเอียดมาให้ดู ค่ะ   ค่ะ

              ระหว่างที่พนักงานกำลังจัดเตรียมเอกสารที่จะคุยกับลูกค้านั้น คุณวัฒน์ค่ะ ลูกค้าเข้ามาคุยเรื่องโฆษณาแล้วน่ะค่ะ ตอนนี้รออยู่ที่ห้องรอแขกค่ะ    เหรอ เดี้ยวผมจะไปต้อนรับเค้าก่อน คุณเตรียมเอกสารแล้วรีบตามไปละกัน    ค่ะๆ

              สวัสดีครับ วัฒน์เปิดประตูเข้ามา ก็ต้องตะลึงกับความน่ารักของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า

              สวัสดีค่ะ ดิฉัน วนิสรา  เรียก คิมมี่ ก็ได้ค่ะ   สวัสดีครับ ผม วัฒน์ ครับ  วัฒน์มองคิมมี่ไม่ละสายตา ทำให้คิมมี่ รู้สึกแปลกๆ  รอสักครู่น่ะครับ

     

     

              หลังจากที่คุยงานกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว วัฒน์ ถือโอกาสเดินไปส่ง คิมมี่ที่ลานจอดรถ เพื่อทำความสนิทสนมกันมากขึ้น คิมมี่ขับรถออกไปโดยมีสายตาของวัฒน์ที่มองไม่ละสายตา

              คุณวัฒน์ค่ะ เรื่องถ่ายภาพโฆษณา ทางเราติดต่อไปยังสตูดิโอถ่ายภาพของคุณนนท์ แล้วน่ะค่ะ เค้าตกลงที่จะร่วมงานกับเราค่ะ

              วัฒน์ทำหน้างง คุณนนท์ อ๋อ เจ้าของสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ ใช่มั้ย    ใช่ค่ะๆ คุณคิมมี่เค้าแนะนำมาค่ะ   โอเค ตกลงตามนั้น  

     

              ผ่านไป 1 สัปดาห์

              สวัสดีค่ะ คุณคิมมี่    สวัสดีค่ะ วันนี้คิมเอาน้ำหอมมาลองจัดเซตดูอ่ะค่ะ     อ๋อ เชิญทางนี้ค่ะ

              ระหว่างที่คิมมี่กำลังยุ่งกับการจัดวางน้ำหอมนั้น  สวัสดีครับ คุณคิมมี่   วัฒน์เข้ามาทักคิมมี่ทางด้านหลัง ทำให้คิมมี่ตกใจ หันไปทันที ใบหน้าของทั้งสองเกือบชนกันอย่างจัง  วัฒน์โอบเอวคิมมี่ไว้เพื่อไม่ให้เธอล้มหงายหลังไป    อุ้ย   คุณวัฒน์   คิมมี่อุทานออกมาด้วยความตกใจ วัฒน์มองหน้าคิมมี่ด้วยความเสน่หา  ท่ามกลางสายตาพนักงานที่อยู่ในห้อง

              คุณวัฒน์ ปล่อยค่ะ ปล่อย  คิมมี่พยายามแกะมือของวัฒน์ออกจากเอวแสนบอบบาง  ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ   เขินเหรอครับ   เปล่าค่ะ   คิมมี่หลับหน้าวัฒน์และไปทำงานต่อ  วัฒน์ อมยิ้มและยืนจ้องคิมมี่อยู่พักนึงก่อนจะเดินออกไป

              เสร็จซักที เอาละค่ะ ทุกคน วันนี้พอก่อนน่ะค่ะ แยกย้ายกลับบ้านได้เลยค่ะ  คิมมี่เก็บของและเดินตรงมาที่ลานจอดรถ แต่รู้สึกเหมือนใครเดินตามหลังมา หันไปดู  

              จะกลับแล้วเหรอครับ   คุณวัฒน์  ฉันตกใจหมดเลย     คุณกำลังจะกลับบ้านเหรอครับ   ค่ะ    ก่อนกลับให้เกียรติทานมื้อเย็นกับผมหน่อยได้มั้ยครับ     เอ่อ...ฉันต้องรีบกลับอ่ะค่ะ  ขอโทษน่ะค่ะ ไว้วันหลังล่ะกัน  

              คิมมี่หันกลับไปและเดินตรงไปเปิดประตูรถ วัฒน์เดินตรงมากอดทางด้านหลังของคิมมี่ พร้อมกระซิบข้างหู

              น่ะครับ  ไปทานมื้อเย็นกับผมน่ะครับ  วัฒน์ไม่ได้กอดเธอเพียงอย่างเดียว ยังสูดกลิ่นน้ำหอมที่ต้นคอของคิมมี่อย่างสุดแรง   โอเคค่ะๆ ฉันจะไปกับคุณ   วัฒน์ปล่อยแขนออกจากตัวคิมมี่

              เชิญครับ  วัฒน์จูงมือคิมมี่มายังรถของตน ทั้งสองมาทานมื้อเย็นที่ร้านหรูแห่งหนึ่ง

              หลังจากนั้น วัฒน์ขับมาส่งคิมมี่ที่รถของเธอ   ขอบคุณมากน่ะค่ะ  ฉันกลับก่อนละกัน ดึกมากแล้ว   คิมมี่ลงจากรถของวัฒน์เดินตรงมาที่รถของเธอ วัฒน์เดินตามมาจับตัวคิมมี่หันหลังชนกับรถ อะไรของคุณเนี้ย    วัฒน์ยื่นหน้าเข้ามาใกล้แก้มของคิมมี่ คิมมี่เขินทำอะไรไม่ถูก

              พรุ่งนี้เจอกันน่ะครับ   วัฒน์กระซิบข้างหูแล้วเดินกลับไปที่รถ  คิมมี่เขินหน้าแดง เพราะคิดว่าวัฒน์จะหอมแก้มเธอ  คิมมี่รีบขึ้นรถขับกลับบ้านทันที

     

              วันรุ่งขึ้น

              คิมมี่มาทำงานต่อที่บริษัทของวัฒน์  คิมมี่เดินไปยังห้องทำงาน ด้วยสายตา ที่กวาดหาใครซักคน ระหว่างนั้น   โอ้ย   วัฒน์ดึงตัวคิมมี่เข้าชิดซอกกำแพงข้างห้องทำงาน  คุณวัฒน์    ครับ  มองหาผมอยู่เหรอครับ    คิมมี่หลบหน้า   เปล่าซะหน่อย  วัฒน์อมยิ้มก่อนจะทำหน้าจิงจัง

              คุณคิม ผมชอบคุณมาก คุณรู้มั้ย ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกัน คุณรู้ตัวมั้ยว่าคุณน่ารักมาก มันทำให้ผมอยากกอดคุณ อยากหอมแก้ม ทุกๆวัน   วัฒน์พูดพร้อมยื่นหน้าไปไปใกล้ใบหน้าของคิมมี่ หวังจะจูบลงบนฝีปากเล็กๆ ของเธอ  คิมมี่หลับตาปี้  วัฒน์อมยิ้ม และหันไปหอมแก้มแทน

              วันนี้ผมขอจองคุณไว้ก่อนน่ะครับ   วัฒน์ปล่อยมือจากตัวของคิมมี่ และเข้าไปในห้องทำงาน คิมมี่ตกใจ และอึ้งไปพักนึง ก่อนจะเดินเข้าไปทำงานด้วยสีหน้าที่อมยิ้ม

              คุณคิมมี่ค่ะ นี้ค่ะช่างภาพที่จะมาถ่ายโฆษณาให้คุณค่ะ   อ๋อ สวัสดีค่ะ ฉัน คิมมี่ ค่ะ    สวัสดีครับ ผม นนท์ ครับ 

              นนท์ ชายหนุ่มไฟแรง เจ้าของสตูดิโอถ่ายภาพชื่อดัง 

              คุณ คิมมี่ เป็นเจ้าของ แบรนด์น้ำหอมนี้เหรอครับ   ใช่ค่ะ  ยินดีที่ได้ร่วมงานค่ะ   ยินดีครับ  นนท์ มองคิมมี่ด้วยสีหน้าอมยิ้ม เพราะความน่ารักของเธอ มันสะดุดตาของเค้าทันที

              คุณคิมมี่ ครับ วันนี้ผมขอตัวก่อนน่ะครับ ต้องไปเจอลูกค้าอีกรายหนึ่ง แล้วเจอกันพรุ่งนี้น่ะครับ ผมขอตัวก่อน    ได้ค่ะคุณนนท์ ตามสบายเลยค่ะ

              เอาละค่ะทุกคน วันนี้กลับบ้านกันได้แล้วค่ะ เจอกันพรุ่งนี้น่ะค่ะ  หลังจากที่ทุกคนกลับไปหมด เหลือเพียงคิมมี่ที่กำลังเก็บของอยู่ 

              จะกลับรึยังครับ   คุณวัฒน์   คิมมี่หันไปดูด้วยความตกใจ  กำลังจะกลับค่ะ

              วัฒน์สวมกอดเข้าด้านหลัง  คุณวัฒน์ ปล่อยค่ะ   “ผมไม่อยากปล่อย ก็ตัวคุณหอมขนาดนี้  วัฒน์จับไหล่คิมมี่ให้หันตัวเข้าหาตน 

              คุณคิมครับ  เอ่อ... คุณจะรับผมเป็นแฟนได้มั้ยครับ  คุณวัฒน์  คิมมี่หลบหน้าวัฒน์ และคิดอยู่พักนึง แต่ในใจของเธอก็รู้สึกชอบวัฒน์อยู่เหมือนกัน

              ก็ได้ค่ะ ฉันจะลองคบกับคุณดู   วัฒน์ดีใจ กอดคิมมี่อย่างแนบแน่น

              โอ้ย คุณฉันเจ็บ ปล่อยได้แล้ว  วัฒน์มองหน้าคิมมี่ แล้ว ประกบจูบลงบนปากของคิมมี่อย่างจัง ขอบคุณครับ  คิมมี่หน้าแดงและอมยิ้ม

     

              หลังจากวันนั้นไม่นานทั้งสอง ก็ได้คบกับเป็นแฟนอย่างเปิดเผย โดยวัฒน์ไม่เคยล่วงเกินคิมมี่ถึงขั้นนั้นเลย เพราะเค้ารักคิมมี่จริงๆ ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น และวัฒน์ก็ไม่เคยเจ้าชู้มีผู้หญิงคนไหนอีกเลย  ส่วนนนท์ได้ร่วมงานกับคิมมี่บ่อยขึ้น จนทำให้ทั้งสองสนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้นนท์แอบชอบคิมมี่มาตลอด ทั้งทั้งที่รู้ว่าคิมมี่กำลังคบกับวัฒน์อยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×