หวานใจป้า CEO - นิยาย หวานใจป้า CEO : Dek-D.com - Writer
×

    หวานใจป้า CEO

    โดย 2-Sides

    ผู้หญิงยิ่งอายุเยอะ ยิ่งมีเสน่ห์ประโยคนี้มันไม่เคยเกินจริงเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    192

    ผู้เข้าชมรวม


    192

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 67 / 19:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                “ความรักมันซับซ้อนอยู่แล้ว หรือ เพราะคนกันแน่ที่ทำให้ความรักมันซับซ้อน” 

                ……………………………..………………………….…//………………………….………………………………… 

                “กชเบล”  ผู้บริหารสาวสวยในวัย 37 ย่าง 38 ที่ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่ดูเฟอร์เฟคมากๆแต่เธอก็ยังไม่มีแฟน (เป็นตัวเป็นตนเลย)

                “คริสตัล”  นักศึกษาสาวปีสาม  ที่โดยพื้นเพเป็นเด็กที่บ้านรวยอยู่แล้ว แต่คริสตัลก็มีอาชีพเสริมเป็นนักร้องกลางคืน และการมาร้องเพลงของคริสตัลก็ไม่ได้โฟกัสในเรื่องเงินเท่าไหร่  เพราะการร้องเพลงเหมือนเป็นการใช้เวลาว่างทำในสิ่งที่ตนเองชอบซะมากกว่า

                ซึ่งการออกมาร้องเพลงกลางคืนของคริสตัลนั้น มันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้กชเบลอยากรู้จักกับคริสตัล เพราะกชเบลเห็นในความแพรวพราว ความน่ารัก ความมีเสน่ห์มากๆของคริสตัลตอนอยู่บนเวที แต่พอลงจากเวทีคริสตัลก็ดูไม่สนใจใครเลย มันก็เลยทำให้กชเบลสนใจในความแปลกของคริสตัลเป็นพิเศษ 

                และความสนใจแบบพิเศษนี่แหละ ที่มันทำให้กชเบลอยากเข้าหาคริสตัลก่อน แต่พอได้เข้าหาแล้ว มันก็ทำให้กชเบลคิดละว่า “ตนคิดผิดหรือคิดถูกที่อยากรู้จักคริสตัล” เพราะคนที่ตนมองว่ามีเสน่ห์มากๆในก่อนหน้านั้น พอรู้จักจริงๆโคตรกวนประสาทสุดๆ แถมคริสตัลยังเป็นคนแรกเลยที่กล้าเรียกกชเบลว่า “ป้า” 

                แต่ก็หน่ะ พอได้รู้จักกันแล้ว คริสตัลก็ดันเป็นฝ่ายเกาะติดกชเบลหนักมาก ราวกับไม่ยอมให้กชเบลคิดถอยหนีจากตนได้เลย มันก็เลยเป็นเหตุทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทกันเรื่อยมา  

                แต่ในช่วงเวลาที่คุยกัน กชเบลก็เริ่มเจอเรื่องแปลกๆของคริสตัลเรื่อยมา ไม่ว่าจะเรื่อง… 

                1. คริสตัลน่าจะไม่ใช่คนจนแบบที่กชเบลคิดเสมอมา เพราะจากที่คลุกคลี คริสตัลดูเป็นคนรวยมากๆคนนึง แต่คริสตัลก็บอกกับกชเบลว่า “พ่อแม่ตนรวย แต่ตนไม่ได้รวย” 

                2.เหมือนคริสตัลจะมีเรื่องผู้หญิงปิดบังกชเบลอยู่ เพราะคริสตัลเคยลากกชเบลหนีออกจากร้านเหล้าเพียงแค่ต้องการจะหนีรุ่นพี่คนนึง แต่การหนีนั้นกชเบลก็ไม่ได้โกรธอะไรคริสตัลเลย เพราะคริสตัลก็พูดความจริงว่า “รุ่นพี่คนนี้แอบชอบตนอยู่ แต่ตนไม่ได้ชอบรุ่นพี่เลย”

                พอทุกความสงสัยมันถูกตอบโดยคริสตัล และกชเบลก็ดูไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องเหล่านั้นเท่าไหร่มันก็เลยทำให้ทั้งสองยังคงคุยกันต่อเรื่อยมา แต่การรู้จักกันกันเรื่อยๆมาของทั้งสองนั้น มันก็ดันมาพีคตรงที่ว่า จริงๆแล้วที่ผ่านมาคริสตัลรู้จักกชเบลมาก่อนที่จะเจอกันที่ร้านเหล้าด้วยซ้ำ เพราะกชเบลทำงานให้พ่อของคริสตัลอยู่  แต่กชเบลไม่เคยรู้เลยว่าคริสตัลรู้จักตนมาก่อน จนกระทั่งความสนิทสนมกันเรื่อยๆมานั่นละ มันคือจุดที่ทำให้คริสตัลอยากจริงจังกับกชเบล  คริสตัลก็เลยเปิดเผยความจริงกับกชเบลว่า… “ตนเป็นลูกของกรณ์ ลูกค้ารายใหญ่ของกชเบล ” 

                แน่นอนว่าการเปิดเผยตัวตนของคริสตัลมันทำเอากชเบลทั้งโกรธและโมโหมาก เพราะกชเบลคิดว่าคริสตัลโคตรเล่นตลกกับความรู้สึกของตนเลย กชเบลก็เลยไม่อยากจะรู้จักคริสตัลซะละ แต่คริสตัลก็ไม่ยอมให้กชเบลเลิกอยากรู้จักตนเลย และคริสตัลก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตนกับกชเบลได้กลับมาคุยกันต่อ จนความพยายามนั้นมันสำเร็จ ทั้งสองจึงได้กลับมาคุยกันในฐานะคนคุยที่พิเศษขึ้น  

                และพอเริ่มคุยแบบพิเศษขึ้น ความสัมพันธ์มันก็ไม่ได้ราบรื่นดั่งที่คริสตัลหวัง เพราะ “จันทร์เจ้า” ก็ยังคอยวนเวียนอยู่ในชีวิตของคริสตัลตลอด  

                “จันทร์เจ้า”  นั้นเป็นรุ่นพี่ของคริสตัล ที่ชอบและคุยกับคริสตัลมาตั้งแต่คริสตัลอยู่ปีหนึ่ง จนคนทั้งคณะเข้าใจว่าจันทร์เจ้ากับคริสตัลเป็นคนคุยกันอยู่

                ถึงแม้ว่าคนใกล้ตัวคริสตัลจะรู้ แต่กชเบลไม่เคยรู้ ต่อให้คริสตัลจะเคยบอกกชเบลว่า มีรุ่นพี่ชอบตน แต่คริสตัลก็ไม่เคยบอกว่ารุ่นพี่คนนั้นเป็นใคร ซึ่งจันทร์เจ้าก็คือรุ่นพี่คนนั้นนั่นแหละ และเป็นคนๆเดียวกันกับที่คริสตัลลากกชเบลหนีตอนที่อยู่ร้านเหล้า แต่ที่คริสตัสไม่เคยบอกชื่อรุ่นพี่กับกชเบลเลยเพราะคริสตัลมองว่า ต่อให้บอกไปกชเบลก็คงไม่รู้จัก แถมคริสตัลยังบอกกับกชเบลเสมอว่า คริสตัลไม่ได้ชอบเขา มันก็เลยทำให้กชเบลไม่ได้สนใจอะไร เพราะที่ผ่านมาคริสตัลก็ดูจริงใจกับกชเบลสุดๆละ   

                แต่…ไอ้คำที่ว่า “บอกไปก็ไม่รู้จัก” นี่แหละ มันคือเรื่องที่โคตรจะพีคขั้นสุด เพราะวันนึง จันทร์เจ้าได้เจอกับกชเบลที่มหาลัย และจันทร์เจ้าก็เรียกกชเบลอย่างเต็มปากว่า “น้าเบล” มันก็เลยทำให้ความจริงปรากฎว่า …….

                 “จันทร์เจ้าเป็นหลานแท้ๆของกชเบล 

                คริสตัลไม่เคยรู้ว่ากชเบลกับจันทร์เจ้าเป็นน้าหลานกัน

                กชเบลไม่รู้ว่ารุ่นพี่ที่คริสตัลเคยบอกว่า “บอกไปก็ไม่รู้จักหรอก” เป็นจันทร์เจ้าที่เป็นหลานตัวเอง 

                จันทร์เจ้าก็ไม่รู้ว่ากชเบลกับคริสตัลกำลังคุยกันอยู่

                และที่สำคัญตอนนี้นั้น… น้ากับหลานชอบคนๆเดียวกันอยู่ ” 

                ซึ่งความแตกในครั้งนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความรักของคริสตัลกับกชเบลที่กำลังไปได้ด้วยดีมันต้องสะดุดลงจนวุ่นวายไปหมด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น