สะดุดรักเพื่อนของแม่ - นิยาย สะดุดรักเพื่อนของแม่ : Dek-D.com - Writer
×

    สะดุดรักเพื่อนของแม่

    โดย 2-Sides

    ผู้เข้าชมรวม

    633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    633

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  39 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 67 / 19:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

                                “ขึ้นชื่อว่าความรัก อะไรก็เป็นไปได้หมด”           

                ………………………………………….//…………………………………………

                “ชามา”  นักศึกษาสาวปีสองที่มีความหน้าตาดี  ความนิ่งสุขุม ดูมีเสน่ห์และดูหน้าค้นหาเป็นอย่างยิ่ง   

                ชีวิตของชามานั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่อย่างใด เธอเกิดมาโดยที่ไม่มีพ่อ ไม่รู้จักพ่อ และแม่ก็ไม่เคยเอ่ยถึงพ่อของเธอเลย แต่ถึงจะไม่มีพ่อ เธอก็มีความสุขกับชีวิตของเธอ เพราะเธอมีแม่ที่รักเธอมากๆอยู่ข้างๆเสมอ

                แต่แล้ววันนึง ความสุขที่เคยมีก็ได้หายไปแบบที่ชามาใจแทบขาด เพราะแม่ผู้ที่เป็นทุกอย่างได้จากไปแบบที่ไม่ได้ล่ำลาชามาเลย แน่นอนว่าการจากไปของแม่มันสร้างความเสียใจให้ชามาเป็นอย่างมาก แต่ชามาก็ต้องอยู่ต่อให้ได้โดยไม่มีข้อแม้อะไร

                แต่ถึงแม่ของชามาจะจากไป แต่แม่ของชามาก็ยังคงมี “ธาดา” เพื่อนรักคนสนิทที่คอยอยู่ข้างๆชามาแทนผู้เป็นแม่  ถึงแม้ว่า ชามาจะไม่ต้องการเพื่อนแม่คนนี้เลยก็ตาม

                “ธาดา” หญิงสาววัย 42 ปีที่สวยมาก เธอทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่และทั้งเก่งเพราะเธอดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารของบริษัทเอกชนแห่งนึง  ธาดานั้นเป็นเพื่อนซี้คนสนิทของแม่ของชามา และคอยดูแลกันเรื่อยมาเป็นอย่างดี แต่ถึงแม้ธาดาจะได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนแม่ แต่ธาดาก็เป็นเพื่อนแม่ที่ชามาไม่ชอบหน้าเลย และมากกว่าคำว่าไม่ชอบ ชามาแทบจะไม่ยุ่งกับธาดาเลยก็ว่าได้ ราวกับว่าชามาไม่เคยรู้จักธาดาทั้งๆที่ธาดาอยู่ใกล้ตัวชามามาก

                และการสูญเสียแม่ไปนี่แหละมันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชามาต้องได้อยู่กับธาดา เพียงเพราะธาดาต้องดูแลชามาต่อจากเพื่อน แต่ด้วยความที่ชามาไม่ชอบหน้าธาดามันเลยทำให้การอยู่ร่วมกันในช่วงแรกไปอย่างยากลำบาก และความยากลำบากของการอยู่ร่วมกันนั่นละ ที่มันทำให้ทั้งชามาและธาดาต่างรู้สึกแปลกๆต่อกันจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดได้

                แต่อย่างใดก็ตาม ความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นนั้น มันย่อมมีอุปสรรคแน่นอน เพราะที่ผ่านมา ชามายังคงมีรุ่นพี่คนสวยอย่างโรสคอยอยู่ข้างๆไม่ห่าง และโรสก็มีความคาดหวังที่จะได้ใจชามาเสมอมา และที่สำคัญโรสก็ยังเป็นคนที่เคารพธาดาในฐานะเพื่อนแม่ของชามามาตลอด

                และในวันนึงพอโรสรู้สึกถึงความแปลกในความสัมพันธ์ของธาดาและชามา อีกทั้งชามาก็ไม่เคลียร์เรื่องความรู้สึกของตัวเอง มันก็เลยเป็นเหตุทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มันดูวุ่นวายไปหมด

                แต่ก็นั่นละ สุดท้ายความรักมันก็ขึ้นอยู่กับแค่คนสองคน เมื่อไหร่ที่ความรักมีสามคน มันต้องมีคนนึงที่ผิดหวังอยู่แล้ว  

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น