ลูกติดก็รัก - นิยาย ลูกติดก็รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ลูกติดก็รัก

    โดย 2-Sides

    ผู้เข้าชมรวม

    310

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    150

    ผู้เข้าชมรวม


    310

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  54 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 67 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

      
            “คนเรามักไร้สติ เมื่อมีความเ-งี่-ย-X”  ประโยคนี้มันจะโคตรจะจริง 

    และเรื่องที่โคตรจะจริงนี่แหละที่ทำให้ชีวิตรักที่กำลังไปได้ดีของคนสองคนมัน(เกือบ)พังลง

                ………………………………………….//……………………………………………

                “แสนดี” เด็กสาวปีสองหน้าตาดี ที่มีความกะล่อน ความแพรวพราว ความเจ้าชู้เป็นที่สุด และแสนดีมีนิสัยที่ค่อนข้างจะตรงข้ามกับชื่อเป็นอย่างมาก แต่ทุกอย่างที่ดูจะไม่ดีของแสนดีนี่แหละที่ทำให้แสนดีกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์มากจนทำให้ใครต่อใครต่างหลงใหล

                และแสนดีเป็นเด็กที่บ้านมีฐานะดีมาก ถือได้ว่าแสนดีเกิดมาบนกองเงินกองทองที่ผู้เป็นพ่อสร้างทุกอย่างไว้ให้สานต่อโดยที่แสนดีแทบจะไม่ต้องดิ้นรนอะไร อีกทั้งแสนดียังเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านเลยทำให้พ่อแม่รักและตามใจมาก จนทำให้แสนดีเป็นเด็กที่ไม่ค่อยสนใครเท่าไหร่เลย

                แต่ในความไม่เอาไหนของแสนดีก็ยังคงมีเพื่อนคอยเตือนอยู่ข้างๆเสมอมา ซึ่งเพื่อนคนนั้นก็คือ “โบนัส” และโบนัสก็มีนิสัยที่ต่างกับแสนดีคนละขั้วเลย แต่ถึงแม้ทั้งสองจะมีนิสัยต่างกันแต่โบนัสก็ยังคงเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่พูดแล้วแสนดีพอจะฟังบ้าง อีกทั้งโบนัสยังเป็นน้องคนสนิทของน้ำชา (คนที่แสนดีอยากเข้าหาเธอในฐานะคนที่แสนดีชอบ)

                “น้ำชา” หญิงสาวในวัย 35 ปี ที่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่และมีเสน่ห์สุดๆ น้ำชานั้นเป็นสาวลูกติดและเป็นแม่ค้าขายปลาหมึกอยู่หน้ามินิมาร์ทใกล้คอนโดของแสนดี

                และความบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต (หรือเวรกรรมก็ไม่รู้) ที่มันทำให้น้ำชาได้เจอกับแสนดี แต่แรกเจอสำหรับทั้งสองก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เพราะแสนดีดันซนไปชนปลาหมึกของน้ำชาหล่นพื้นไปหลายไม้ แถมแสนดียังไปปากไม่ดีพูดไม่เข้าหูเรียกน้ำชาว่า “เจ๊”  อีก และที่แย่สุดๆ แสนดียังควักเอาเงินออกมาเพื่อจบปัญหา แต่ทว่าสิ่งที่แสนดีทำมันดันเป็นสิ่งที่น้ำชาเกลียดมากที่สุด

                แน่นอนว่าการเจอแบบไม่ดีนั้นมันทำให้น้ำชาไม่ถูกชะตากับแสนดีเอาซะเลย ถึงแม้ต่อมาแสนดีจะพยายามขอโทษแต่น้ำชาก็ไม่ได้อยากจะสนทนาอะไรกับแสนดีด้วยซ้ำ แต่ใครจะไปรู้ว่า การเฉยชาของน้ำชานั่นแหละคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้แสนดีพยายามเข้าหาน้ำชาจนรู้สึกดีกับน้ำชาเข้าเต็มๆ

                และในช่วงเวลาที่แสนดีรู้ซึ้งถึงความรู้สึกของตัวเอง แสนดีก็พยายามเข้าหาน้ำชามาเรื่อยๆ ถึงแม้ช่วงแรกจะดูลำบาก(มาก) แต่ความพยายามที่จะอยากมีน้ำชาจริงๆมันก็สำเร็จเพราะความตั้งใจจริงของแสนดี จนทำให้แสนดีดูเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาก 

                และเมื่อความรักทำให้แสนดีดูโตขึ้น ดีขึ้น และเป็นผู้เป็นคนขึ้น คนรอบข้างของแสนดีต่างก็ยินดีถ้าหากแสนดีจะรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

                แต่ทว่าการยินดีกับความรักของแสนดีมันก็ดูจะไม่ยั่งยืนเอาซะเลย  เพราะนิสัยความไม่หักห้ามใจของแสนดีมันทำให้แสนดีพลาดไปมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับเอวาทั้งๆที่แสนดีก็คบอยู่กับน้ำชา

                “เอวา” สาวสวยสุดเก่งผู้มีความนิ่ง ความสุขุมเป็นจุดเด่น เอวานั้นดำรงตำแหน่งใหญ่รองจากพ่อของแสนดี และเป็นคนที่พ่อของแสนดีไว้ใจมาก มันเลยทำให้เอวาต้องรับหน้าที่คอยสอนแสนดีเพื่อจะให้ขึ้นทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อในอนาคต และถึงแม้ช่วงแรกๆของการยังไม่เจอกัน ชื่อเสียงของความไม่เอาไหนของแสนดีมันทำให้เอวาไม่ชอบแสนดีเป็นอย่างมาก แต่พอเห็นหน้าแสนดีครั้งแรกมันกับทำให้เอวารู้สึกพิเศษกับแสนดีไปซะงั้น อีกทั้งด้วยความใกล้ชิดกับความมีเสน่ห์ของแสนดีมันเลยทำให้เอวามีความต้องการที่จะอยากได้แสนดีมาเป็นของตัวเอง

                และถ้าหากว่าการถลำลึกของแสนดีมันจบที่เอวาไม่คิดอะไร ความรักของแสนดีกับน้ำชาก็อาจจะราบรื่นต่อไปได้ แต่การถลำลึกที่มากกว่าหนึ่งครั้งมันดันทำให้เอวาอยากเป็นเจ้าของแสนดีทั้งกายและใจ  มันก็เลยทำให้ความรักที่แสนดีอยากจะรักต้องวุ่นวายและเจ็บปวดเป็นที่สุด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น