แพ้รักแม่เลี้ยงเดี่ยว - นิยาย แพ้รักแม่เลี้ยงเดี่ยว : Dek-D.com - Writer
×

    แพ้รักแม่เลี้ยงเดี่ยว

    โดย 2-Sides

    ผู้เข้าชมรวม

    903

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    903

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 20:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                “จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อผู้บริหารสาวที่ขึ้นชื่อว่า(เคย)เจ้าชู้สุดๆ ดันไปตกหลุมรักแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเซ็กซี่ที่มีลูกติดมา 1 คน”

                กรีน ผู้บริหารสาวสวยวัย 29 ย่างเข้า 30  ที่มีความน่ารัก ความกะล่อน ความแพรวพราวอยู่ในตัว จนทำให้ใครต่อใครก็ต่างตกหลุมรักเธอได้ง่าย 

                ทับทิม สาวสวยวัยกลางคนที่สุดแสนจะเซ็กซี่ ในวัย 36 ปี ที่มีความนิ่ง ความสุขุม ความมีเสน่ห์ที่ดึงดูดได้หมด ไม่ว่าจะเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน และที่สำคัญเธอมีความโสดที่พ่วงมาด้วยของแถมเป็นลูกสาวในวัย 5 ขวบนิดๆ ที่มีน่ารักน่าชังอย่างน้องวันใหม่ จนใครต่อใครก็ต่างอยากอาสาเข้ามาเป็นพ่อของเด็ก 

                กรีนได้มาเจอกับทับทิมเพราะทับทิมมาเปิดคาเฟ่ใกล้ๆกับบริษัทของตน และการเจอกันวันแรกแถมยังได้พูดคุยกันด้วยเหตุสุดวิสัยที่มีลูกสาวเป็นคนนำพานั้นมันก็ทำให้กรีนรู้สึกแปลกๆกับทับทิมอย่างแปลกประหลาด จนทำให้กรีนต้องมาชื้อกาแฟที่คาเฟ่ของทับทิมทุกวันเพียงแค่อยากเจอและอยากคุยกับทับทิม

                แต่พอนานวันเข้า ทับทิมเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของกรีน จนคล้ายจะเดาได้ว่ากรีนจะจีบตน แต่ทว่าตั้งแต่มีวันใหม่มา ทับทิมไม่เคยเปิดใจให้ใครเลย มันเลยทำให้ทับทิมพูดดักทุกทางการจีบจากกรีน และการดักของทับทิมนี้แหละมันยิ่งทำให้กรีนอยากเข้าหาแบบจริงจังจนคิดว่า “ เข้าทางแม่ยากก็ต้องเข้าทางลูกไปเลยละกัน”

                เมื่อกรีนเลือกที่จะเข้าทางวันใหม่ กรีนก็เลยตีสนิทกับวันใหม่ในทุกหนทาง จนทำให้วันใหม่เริ่มติดกรีน และวันใหม่ก็ดูมีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับกรีน แน่นอนว่า แค่วันใหม่มีความสุข หัวอกคนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างทับทิมก็มีความสุขตาม มันจึงทำให้ทับทิมเริ่มที่จะเปิดใจคุยกับกรีนโดยไม่มีอะไรมากั้นเลย

                แต่แล้วความสุขมันก็อยู่กับทั้งคู่ได้ไม่นาน เมื่อวันนึง เมษา ว่าที่คู่หมั้นของกรีน ได้กลับจากต่างประเทศโดยไม่บอกกล่าว จนทำให้ชีวิตที่เริ่มมีความสุขของกรีนเริ่มวุ่นวาย แต่กรีนที่ทั้งชีวิตนี้เพิ่งรู้ว่าอยากมีแค่ทับทิมกับวันใหม่ ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะทวงความสุขที่เคยมีก่อนหน้านั้นกลับมาให้ได้ 

                แต่ทว่า เรื่องมันยิ่งบานปานใหญ่ เพราะปัญหาเมษายังไม่จบ ปัญหาที่ใหญ่มากๆก็ตามมาเมื่อผู้เป็นพ่อของวันใหม่ ที่ทับทิมเฝ้าบอกใครต่อใครว่าเขาตายตั้งแต่วันใหม่อยู่ในท้องก็กลับมาเช่นกัน แถมการกลับมาของชายคนดังกล่าวยังเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์กรีนมาก และจากเรื่องราวที่มันอลเวงอยู่แล้ว มันก็เลยยิ่งอลเวงไปใหญ่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น