คนร้ายๆที่พ่ายเเพ้เธอ - นิยาย คนร้ายๆที่พ่ายเเพ้เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    คนร้ายๆที่พ่ายเเพ้เธอ

    โดย 2-Sides

    ผู้เข้าชมรวม

    736

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    736

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               

               เคยไหม? ที่อยากเริ่มจีบใครสักคนเพียงแค่อยากได้ แต่จีบไปจีบมาดันไปหลงรักความเป็นเขาจริงๆซะงั้น

                และนี่ก็คือสิ่งที่ข้าวเหนียวต้องเผชิญในระหว่างที่เริ่มเล่นเกมส์จีบสาวกับเพื่อน

                ข้าวเหนียวเด็กสาวทรงหลัวที่หน้าตาดีมากๆในวัย 22 ย่าง 23 ข้าวเหนียวนั้นมีความกะล่อน ความเจ้าชู้เป็นที่สุด และครั้งนึงข้าวเหนียวอยากเล่นเกมส์กับเพื่อนเพื่อจีบชนา สาวสวยในวัน 30 ต้นๆ ที่มีความสวย ความเซ็กซี่และความหยิ่งแบบที่ใครไม่สนิทจะไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้เลย

                ข้าวเหนียวเจอชนาที่ร้านเหล้าของพี่ชาย และชนาเป็นคนที่พี่ชายห้ามข้าวเหนียวหรือใครยุ่งกับเธอเด็ดขาด ซึ่งด้วยการห้ามนี่แหละมันทำให้ข้าวเหนียวรู้สึกว่า “ท้าทายดี” จนนำมาสู่การเล่นเกมส์กับเพื่อน แต่ทว่าเกมส์นั้นมันไม่ได้ดูง่ายเลยด้วยซ้ำ เพราะการที่ข้าวเหนียวจะชนะได้คือข้าวเหนียวต้องได้ชนาภายใน 3 เดือน

                และในค่ำคืนแรกที่ข้าวเหนียวเจอชนานั้น ข้าวเหนียวพยายามอยากจะคุยกับชนาเพื่อให้เกิดความสนิท แต่ก็ได้การตอบกลับมาเป็นฝ่ามืออรหันต์จากชนาจนทำให้ข้าวเหนียวเสียหมาไปเลย และตอนนั้นเพื่อนก็ต่างมองเห็นภาพละว่า ข้าวเหนียวน่าจะแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ

                แต่ทว่าก็ยังถือว่าโชคยังคงเข้าข้างข้าวเหนียว (เล็กน้อย) เพราะข้าวเหนียวดันมารู้ว่า ชนาทำงานอยู่ที่บริษัทพ่อของตนแถมยังดำรงตำแหน่งใหญ่โต และยังพ่วงตำแหน่งคนที่จะสอนงานตนไปอีก มันเลยทำให้ข้าวเหนียวมีโอกาสได้ใกล้ชิดชนามากขึ้น

                ช่วงแรกของการตีสนิทนั้นก็ดูทุลักทุเลจนข้าวเหนียวก็แอบท้อ แต่พอใกล้ไปใกล้มา อะไรหลายๆอย่างในตัวชนามันกลับทำให้ความคิดของข้าวเหนียวที่เกี่ยวกับเกมส์เริ่มเปลี่ยนไป แต่ต่อให้ความคิดเริ่มเปลี่ยนข้าวเหนียวก็ไม่ยกเลิกเกมส์ไปด้วยซ้ำ       

                จนสุดท้ายคำว่าความลับไม่มีในโลกก็เกิดแตก และคนที่ไม่รู้เรื่องของเกมส์อย่างชนา พอมารู้ทีหลังมันก็รับไม่ได้เสมอ ต่อให้ความเป็นจริงของเกมส์ตอนนี้เป็นแบบไหน แค่คำอธิบายมันก็ไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดที่จะทำให้ทั้งชนาและข้าวเหนียวกลับมาเป็นเหมือนเดิม

                แถมนอกเหนือจากเรื่องเกมส์ ความลับที่ในชีวิตของข้าวเหนียวยังคงมี แพรวาเข้ามาเกี่ยวข้องก็แตกพร้อมๆกัน ซึ่งเรื่องนี้ ชนา ก็ไม่เคยรู้อีกเช่นเคย แน่นอนว่า สิ่งที่ชนาต้องมารับรู้เป็นคนสุดท้ายมันทำเอาชนารับไม่ได้ในทุกความเป็นข้าวเหนียว จนนำไปสู่ความรักอันอลเวง และชวนปวดหมอง ปวดใจ เป็นที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น