รักที่หนีไม่พ้น - นิยาย รักที่หนีไม่พ้น : Dek-D.com - Writer
×

    รักที่หนีไม่พ้น

    โดย 2-Sides

    พรสวรรค์ของเธอละเว้นให้เธออ่านใจเขาไม่ได้ และเขาก็ละเว้นที่จะเลวใส่เธอเช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    625

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    625

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 15:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               

               จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนสองคนต้องมาหมั้นกันโดยที่ไม่ได้รักกัน แถมยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ทั้งคู่ต้องหมั้นกันเพียงเพราะเหตุผลส่วนตัวของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย

                น้ำปั่นต้องหมั้นเพียงเพราะพ่อแม่ติดหนี้บุญคุณเพื่อน ที่เพื่อนช่วยโปะหนี้ก้อนโตจากธุรกิจที่เจ๊งไปให้  

                ส่วนณดาต้องหมั้นเพียงเพราะผู้เป็นพ่อบังคับให้หมั้น

                พ่อของณดานั้นรู้ดีว่าลูกสาวเกิดมาพร้อมพรสวรรค์อันประหลาดที่สามารถอ่านใจคนได้ แต่เหนือสิ่งที่อ่านใจคนได้คือ ทุกครั้งที่เธอรับรู้ว่าคนที่เข้ามาในชีวิตเธอ ไม่มีความจริงใจให้เธอ จิตใต้สำนึกของเธอมันจะบังคับให้เธอต้องทำร้ายคนเหล่านั้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เธอเผลอทำแบบไม่รู้ตัว มันเลยทำให้เธอกลัวการรู้จักคนมากมาย กลัวความผิดหวังที่เธอคาดหวัง เธอเลยไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ซึ่งผู้เป็นพ่อรู้ดีว่าทุกวันนี้เธอเลือกไม่ยุ่งกับคนอื่นๆเพราะเธอกลัวคนเหล่านั้นมีความคิดที่ไม่จริงใจกับเธอ และเธอกลัวที่จะต้องลงมือทำร้ายคนเหล่านั้น 

                และเหนือสิ่งอื่นใดคือผู้เป็นพ่อรู้ดีว่า ณดา ไม่สามารรับรู้หรืออ่านใจของน้ำปั่นเลยได้ ผู้เป็นพ่อจึงเลือกใช้โอกาสที่เหมาะสมที่พ่อแม่น้ำปั่นติดหนี้บังคับให้น้ำปั่นหมั้นกับลูกสาวตน เพียงเพราะผู้เป็นพ่อคาดหวังว่า วันนึง น้ำปั่นอาจจะเป็นคนที่ทำให้ณดาหายขาดจากอาการประหลาดนั้นก็ได้

                แต่ทว่า การเลือกน้ำปั่นมาหมั้นกับณดา กับเป็นเรื่องที่ปวดหัวสำหรับณดามาก  เพราะน้ำปั่นคือคนเดียวที่ ณดาไม่สามารถอ่านใจได้เลย แถมณดารู้มาว่า น้ำปั่น ก็คือเด็กเหี้ยๆคนนึงที่มีนิสัยกะล่อน และเจ้าชู้ไปวันๆมันเลยทำให้ณดาไม่ถูกชะตากับน้ำปั่นเอาชะเลย 

                และด้วยความไม่อยากหมั้น และไม่อยากยุ่งกับน้ำปั่น ณดาจึงขอพ่อไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศกับญาติและไปหาเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ โดยเธอบอกเหตุผลว่า ขอใช้ชีวิตแบบส่วนตัวพักใหญ่ ซึ่งระหว่างนี้ถ้าทั้งเธอและน้ำปั่นมีใคร และทั้งสองพร้อมใจจะถอนหมั้นก็ถอนหมั้นได้ ซึ่งผู้เป็นพ่อก็ยอมโดยดีเพราะผู้เป็นพ่อรู้ว่าต่อให้ลูกสาวไปอยู่ต่างประเทศ ลูกสาวก็คงไม่กล้าคิดที่จะรักใครแน่นอน ส่วนน้ำปั่นถ้ายังมีหนี้ค้ำคอก็คงไม่มีทางรักใครได้เหมือนกัน

                จนกระทั่งณดากลับมาจากต่างประเทศ ณดาก็มาเห็นน้ำปั่นอยู่กับผู้หญิงคนอื่น มันเลยทำให้ณดาตัดสินใจชวนน้ำปั่นถอนหมั้น และถึงแม้ว่าเวลานั้นน้ำปั่นจะทยอยใช้หนี้แทนพ่อแม่จนจะหมดแล้วและน้ำปั่นสามารถถอนหมั้นได้ แต่น้ำปั่นกับไม่ยอมถอนหมั้น และการไม่ยอมถอนหมั้นนี่แหละมันคือจุดเริ่มต้นของความรักที่แฝงไปด้วยความวุ่นวาย 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น