รักนี้...พี่ขอนะ - นิยาย รักนี้...พี่ขอนะ : Dek-D.com - Writer
×

    รักนี้...พี่ขอนะ

    เมื่อมีเพื่อนคนนึงในแก๊งท้าทาย ว่าใครกันแน่ที่เทพสุดในกลุ่ม เลยมีการท้าว่าใครจีบคนนั้นให้ติด เทพสุดแต่คนที่ว่ามันไม่ใช่ผู้หญิงนั่นสิ แต่เป็นเด็กผู้ชายที่เพิ่งมีปัญหากันเมื่อไม่นานมานี้

    ผู้เข้าชมรวม

    5,600

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    5.6K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    162
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 61 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักนี้...พี่ขอนะ
    ตัวละคร

    กัน


    "ถ้าถามว่าผมมีอะไรดี เออ...... อยากที่เห็นนะครับ พวกพี่พวกนั้นต้องการอะไรกันแน่ ทำไมผมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ที่สุดของผมก็คงจะเป็นเรื่องพูดมั่งครับ ไม่มีใครเถียงผมชนะได้หรอก เพราะผมนะพูดเก่งที่สุดเลย "


    ออฟ


    "ที่สุดของความรวย ถ้าเรื่องใช้เงิน แฟชั่นต่างๆ ต้องเป็นผม  จะเรียกว่าผมเป็นสายเปย์ก็ได้นะครับ ผมจะใช้เรื่องนี้ในการเปย์คนที่ผมจีบอยู่ แต่ข้อเสียของผมอย่างนึงคือ ผมอาจจะปากสนัขไปหน่อย แต่มันจะไม่เป็นอุปสรรคในการจีบเด็กนั้นแน่ (หรอกมั้ง)"


    คริส


    "ที่สุดของดนตรี ก็คงต้องเป็นผม ไม่ว่าจะเล่นหรือร้อง ผมก็ทำได้หมดแหละ จะเรียกว่าผมเป็นสสายดนตรีก็ได้นะ เพราะผมจะใช้เรื่องนี้ในการจีบคน"


    สิง


    "ที่สุดของความสุภาพ เรียบร้อย สาวคนนั้นเห็นเป็นต้องหลงผมแน่ๆ ไม่พอแค่นั้นนะครับ ผมนะยังเป็นตัวแทนนักกีฬาของมหาลัย และผมจะใช้ข้อดีข้อนี้ในการจีบคนนั้น"


    ก็อต


    "ที่สุดของความหล่อ ผู้หญิงหรือผู้ชายคนไหนเห็นคนผมเป็นต้องหลงผมทุกราย ผมไม่ได้โม้นะครับ ผมนะเป็นทั้งเดือนคณะแล้วก็มหาลัยด้วย ไม่อยากจะพูด เรื่องจีบคนง่ายๆสำหรับผมอยู่แล้ว "  


    นิว


    ที่สุดของภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ไทย จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี หรือลาว ผมพูดได้หมดแหละครับ และเรื่องเรียนผมนะที่หนึ่ง ผมนะฉลาดกว่าผมมันเยอะ เพราะฉะนั้นเรื่องจีบคนผมชนะอยู่แล้ว


    เอิร์ท


    เรื่องความหล่อผมอาจสู้พวกพี่ไม่ได้ แต่ระวังนะครับการอยู่ใกล้ชิดกันมากๆ ยังไงมันก็ต้องมีหวั่นไหวบ้างแหละครับ

     

    เป็นนิยายอีกเรื่องหนึ่งของไรท์นะคะ นี้จะเป็นตัวละครหลักของเรายังมีตัวละครอื่นอีกมากมายรอติดตามกันได้นะคะ ไรท์ของฝากเรื่องนี้ไว้อยู่ในในใจของผู้อ่านทุกคนด้วยนะ ชอบหรือไม่ชอบอะไรก็เม้นมาบอกได้นะคะ ไรท์ไม่กัดค่ะ ส่วนจำนวนตอนน่าจะอยู่ประมาณ10-20ตอนนะคะ เข้ามาอ่านกันเอยะๆน่า

    #ไม่เน้นดราม่า เน้นฮาไว้ก่อนค่ะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น