Isekai wa Smartphone to Tomo ni X Ultraman be ultra - นิยาย Isekai wa Smartphone to Tomo ni X Ultraman be ultra : Dek-D.com - Writer
×

    Isekai wa Smartphone to Tomo ni X Ultraman be ultra

    โดย 19546197

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่อิจฉาตัวการ์ตูนผู้ชายที่มีสาวๆฮาเร็มเต็มไปหมดและเขาเองก็เป็นเจ้าพ่อโอตะคุ"อุลตร้าแมน"ที่ตอนนี้เขานั้นกำลังเล่นเกม Be Ultra เขาก็ตายอย่างไม่ทราบสาเหตุและได้เกิดใหม่พร้อมกับระบบ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,532

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    116

    ผู้เข้าชมรวม


    8.53K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    292
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 66 / 18:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ได้ดูการ์ตูนแนวต่างโลกเกิดใหม่เทพทรูและสาวๆฮาเร็มสุดสวย  เขานั้นคิดว่าการตายของตัวเอกนี่มัน...มันก็ธรรมดาแต่.. 'ไอ้ที่เอ็งบอกกับพระเจ้าแบบหน้าด้านๆแบบไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ!!!!ดูมันทำหน้าสิไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยหรือไง!!!! ช่างแม่งเหอะเล่มเกมส์ดีกว่าโอ!!ตู้ be ultra เปิดตัวกาชาตัวใหม่แล้วซะที่ไหนเล่า!!ไหนดูสิมี zero S และ darklops zero เอาเถอะไหนๆก็อัพเกรดตัวละครก็แล้วกัน' และจากนั้นเขากดปุ่มสุ่มตัวละครและผลที่ได้คือได้ zero S มาและจากนั้นเขาก็เลื่อนไปอีกอันก่อนจะกดปุ่มสุ่มตัวละครและเขาก็โชคดีอีกครั้งเขาได้ darklops zero มาอีกตัว ' นี่เราโชคดีขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!!กดครั้งเดียวได้มาอย่างละหนึ่งตัวโคตรดี' แต่ในขณะที่เขานั้นจ้องมือของเขาอยู่นั้นรถบรรทุกเจ้าประจำทางไปต่างโลกก็พุ่งเข้าชนกับตัวเขาอย่างจังและตัวของเด็กหนุ่มเองก็เพื่อมารู้สึกตัวก็นอนจมกองเลือดแล้ว ' นี่มันอะไรกัน??นี่เรา..กำลังจะตาย..จริงๆ..นะหรอ....ไม่...ฉัน...ฉัน..ฉันยัง...ไม่ได้..ดูหนัง....ช..ชิน..อุลตร้า...แมน..เลย.............' 


    และนี่ก็คือเรื่องราวเขาก่อนที่เขาจะไปยังต่างโลกไปพร้อมๆกับชุดสูทอุลตร้าแมนของที่มีในโทรศัพท์ทั้งหมด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น