กลิ่นสาบกุหลาบทมิฬ (ซีรีส์เงาใจกฤติยาจันทร์) - นิยาย กลิ่นสาบกุหลาบทมิฬ (ซีรีส์เงาใจกฤติยาจันทร์) : Dek-D.com - Writer
×

    กลิ่นสาบกุหลาบทมิฬ (ซีรีส์เงาใจกฤติยาจันทร์)

    เพราะความงกอย่างมีเหตุผลบังตา บวกกับคำพูดของชายคนหนึ่ง เธอตอบตกลงรับทำงานพร้อมกับเพื่อนสาวสองคนที่รู้จักในวันสัมภาษณ์ แม้จะรู้ว่างานนี้ต้องมีลับลมคมในเป็นแน่ แต่เธอน่ะหรือจะสน

    ผู้เข้าชมรวม

    212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    212

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 59 / 01:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ก ลิ่ น ส า บ กุ ห ล า บ ท มิ ฬ

        


    =============================================================

              ยามใดฟ้าแจ้งไร้แสงเฉียบพลัน เมื่อนั้น...ความตาย...รออยู่เบื้องหน้า ณ ดินแดนแห่งนี้ ‘ดินแดนกฤติยาจันทร์’ ดินแดนที่ถูกสาปให้หายออกไปจากโลกภูมิศาสตร์ ดินแดนที่เก็บซ่อนงำปริศนา ความลึกลับ ภัยร้าย

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    บดินทร์ ชายหนุ่มผู้ถูกกำหนดให้รับผิดชอบดินแดนต้องสาป นาม กฤติยาจันทร์แต่กลับไม่สามารถควบคุม หยุดยั้งอำนาจมืดที่รายล้อมรอบด้าน มันพยายามคุกคามบุคคลอันเป็นที่รัก บุคคลภายใต้การปกครองของเขา แล้วจะให้มองดูความวินาศน่ะหรือ ไม่มีทาง!


    เหยื่อล่อ คำนี้ ผุดขึ้นมาในหัวของชายหนุ่ม หลังเกิดเหตุความวุ่นวายและกลายเป็นโศกนาฏกรรมลงในที่สุด จนเขาต้องเร่งออกตามหา เหยื่อล่อ แต่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน เหยื่อล่อ ที่เขาต้องการเป็นอันต้องแคล้วคลาดจากไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง จนมาถึงเหตุการณ์ครั้งล่าสุด ศพที่สี่กับหนึ่งข้อความ


    ข้อความนี้ บ่งบอกอย่างชัดเจนไว้ว่า ใครคนหนึ่งกำลังจะกลับมา...จะมาชำระหนี้แค้น! หรือช่วยเหลือ...เขามิอาจทราบได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขามั่นใจ เหยื่อล่อคนนั้น “เป็นผู้หญิง” และคงอีกไม่นานนัก เธอต้องปรากฏตัวออกมาอย่างแน่นอน


              ผ่านไปร่วมสัปดาห์ ชายหนุ่มก็ได้รับข่าวสารของเหยื่อสาวพร้อมกับคำยินยอมที่จะเดินทางมาเยือนยังคฤหาสน์กฤติยาจันทร์  เท่านี้ก็ทำให้เขาดีใจจนเนื้อเต้น เฝ้าคอยนับวันรอรับแขกสาวด้วยความสุขสม แต่พอวันนั้นมาถึงจริงๆ เพียงแรกพบและสบตากับเหยื่อสาว ที่มีถึงสามคนก็ทำให้เขาต้องผงะ ตกตะลึงแทบจะคุมสติไม่อยู่ อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น...หญิงสาวเบื้องหน้าของชายหนุ่มมีหน้าตาเหมือนผู้หญิงที่เจ้าตัวเคยข้องเกี่ยวเมื่อหนึ่งร้อยปีก่อนอย่างไม่ผิดเพี้ยน และไม่ใช่เพียงใครคนหนึ่งในกลุ่ม หากแต่เป็นทั้งสาม!

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

              บุคคลอันเคยเป็นอดีตหวนคืน ภัยอันตรายล้อมรุมเร้า...อะไรบันดาลทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น โชคชะตาฟ้ากำหนดหรือใครบ่งการ

    ============================================

    เริ่มอัพ 

    30 / 12 / 59

    1:30 



    ===============================================

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของในฝันที่จิตนาการพล็อตไว้เมื่อสี่ปีที่แล้ว หากชื่อเรื่องหรือเนื้อหาไปซ่ำกับใครโปรดแจ้งมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะจะได้ทำการแก้ไข 

    (ชื่อเรื่องทั้งห้าเรื่องในฝันได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วไม่พบว่าซำ่กับใครนะคะ)



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น