Secret Boy สืบนัก รักซะเลย - นิยาย Secret Boy สืบนัก รักซะเลย : Dek-D.com - Writer
×

    Secret Boy สืบนัก รักซะเลย

    โดย Melome

    เรื่องราวของเด็กสาวที่ต้องเข้าไปสืบเรื่องราวที่เป็นความลับบางอย่างของนายที่แสนจะเย็นชาเข้าโดยบังเอิญ แต่เอ๊ะ! ทำไมการสืบความลับครั้งนี้จึงกลายเป็นสืบความรักไปได้ล่ะ!ติดตามใน Secret Boy สืบนัก รักซะเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    1.42K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 54 / 17:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               

                 "นาริน"เด็กสาวม.ปลายที่มีความใฝ่ฝันจะเข้ามหา'ลัยให้ได้ เพราะตอนนี้เธอกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวหลัง จากที่พ่อของเธอจากไป เธอมีความหวังเพียงอย่างเดียวคือการตั้งใจเรียนเพื่อจะดูแลแม่และน้องชายของเธอได้ก็เท่านั้น เธอจึงไม่คิดสนใจผู้ชายคนไหนเลย เพราะเธอคิดเสมอว่าขนาดพ่อผู้ชายที่รักเธอมากที่สุดยังจากเธอไป แล้วผู้ชายที่ไหนจะรักและดูแลเธอได้จริงๆกันล่ะ!!
      




                 "ทีวกรณ์" เด็กหนุ่มที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน ที่แสนจะเย็นชาแต่ก็แสนจะกวนประสาท เขามีความลับบางอย่างที่ปิดบังเอาไว้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับข่าวลือในทางที่ไม่ดีของเขาและมีผลทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนเสียหาย เขามักถูกเพื่อนพูดดูถูกเกี่ยวกับข่าวลืออยู่บ่อยๆจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง.....
     



                  แต่แล้วเรื่องราวต่างๆก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองพบกัน นารินต้องเข้าไปพัวพันสืบเรื่องราวความลับบางอย่างของนายทีเพราะเป็นคำสั่งของอาจารย์ที่ต้องการรักษาชื่อเสียงของโรงเรียนไว้ ซึงงานนี้เธอปฏิเสธไม่ได้อย่างเด็ดขาดเพราะมันก็มีผลต่อการเรียนที่เธอรักมากที่สุดเช่นกัน แต่ยิ่งรู้เรื่องราวของเขามากขึ้น ทำไมถึงทำให้เธอยิ่งรู้สึกหวั่นไหวล่ะ!! การสืบความลับครั้งนี้จะกลายเป็นสืบความรักไปได้อย่างไร! ต้องตามลุ้นใน
     Secret Boy สืบนัก รักซะเลย!!
     



    บุคคลที่เกี่ยวข้อง



     

    "นิตยา" ผู้หญิงที่เป็นความทรงจำอันแสนเจ็บปวดของที เธอกลายเป็นคนที่ทำเขาเกลียดมากที่สุด เธอและเขามีความลับอะไรบางอย่างที่อยากจะทำใจยอมรับได้ ซึ่งสักวันมันต้องเปิดเผย...






     

    "มิน" ชายหนุ่มร่วมโรงเรียนเดียวกับที ลูกชายนักธุรกิจส่งออกสินค้าชื่อดัง ที่คอยเป็นตัวสร้างปัญหาก่อเรื่องให้ทีไม่เว้นแต่ละวัน และยังเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีพบกับนารินครั้งแรก ตอนที่เขาทะเลาะวิวาทกับทีอีกด้วย...








    "โซล" หนุ่มหล่อ จอมทะเล้น น่ารักบาดใจ เป็นเพื่อนรักของทีมาตั้งแต่เด็กๆ รู้เรื่องราวและนิสัยใจคอของทีหมดทุกอย่าง และยังเป็นหนึ่งในสมาชิก Boy Paradise อีกด้วย...^^






        

    "โมนา" รุ่นพี่สาวสวย น่ารัก ลูกสาวเจ้าของผับ Dark Paradise ที่ทีและเพื่อนทำงานอยู่ คอยช่วยเหลือและดูแลทีทุกอย่าง จนทำให้คนอื่นคิดว่าเขาเป็นอะไรกันซะอีก แต่ความจริงแล้วเธอกำลังจะกลายเป็นพี่สาวของทีในอีกไม่ช้านี้เอง... ;]








              

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น