อนาคตข้าคือฮองเฮา - นิยาย อนาคตข้าคือฮองเฮา : Dek-D.com - Writer
×

อนาคตข้าคือฮองเฮา

ข้าจะขอลาจากทุกสิ่ง ลาจากวังหลวงแห่งนี้ ลาจากผู้คนไร้หัวใจ ลาจาก...หวงไท่จื่อ แต่แล้วทุกอย่างที่คิดไว้กลับพังทลายลงเพียงเพราะคำกล่าวของหมอหลวง "ยินดีกับฝ่าบาทด้วยพ่ะย่ะค่ะ พระชายาทรงตั้งครรภ์แล้ว"

ผู้เข้าชมรวม

18,269

ผู้เข้าชมเดือนนี้

55

ผู้เข้าชมรวม


18.26K

ความคิดเห็น


71

คนติดตาม


304
จำนวนตอน : 68 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 65 / 21:04 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ฉางอวี้เม่ย หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ บุตรีเพียงคนเดียวของเจ้ากรมโยธา เป็นว่าที่พระชายาที่ถูกเเต่งตั้งโดยฮ่องเต้ อนาคตถูกวางตัวให้เป็นฮองเฮาเคียงคู่กับหวงไท่จื่อองค์ปัจจุบัน เเต่ชะตากลับพลิกพันเมื่อหวงไท่จื่อไม่ได้มีใจให้แก่นาง อีกทั้งฉางอวี้เม่ยยังถูกใส่ร้ายจนถึงแก่ความตาย

ด้วยเเรงเเค้นที่อยากทวงคืนความเป็นธรรม ทำให้ฉางอวี้เม่ยได้รับโอกาสครั้งที่สอง โดยการหวนคืนสู่วังหลวงอีกครั้ง เพื่อทวงคืนทุกสิ่งที่ควรจะเป็นของนางกลับคืนมา


                            .....................................................................................


     ความสูญเสียที่ไม่มีวันหวนกลับ แลกมาซึ่งหนึ่งชีวิตและตำแหน่งที่สูงค่าเกินเอื้อม 

     อวี้เม่ยรู้สึกว่าระหว่างตนและหวงไท่จื่อ ราวกับผูกติดกันด้วยโซ่ตรวนแห่งโชคชะตา ที่พันธนาการกันไว้ด้วยความจำยอม หนึ่งเป็นผู้กุมชีวิต และอีกหนึ่งเป็นเพียงทาสผู้โง่เขลา สวรรค์ช่างไม่ยุติธรรม เหตุใดถึงต้องทำให้นางรู้สึกเจ็บปวดไม่จบสิ้น!!!

     

.....................................................................................



คุยกับผู้อ่าน

นิยายเรื่องนี้ถูกเเต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เเต่ง ไม่มีเจตนาว่ากล่าวหรือกล่าวหาใคร เเต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น หากผิดพลาดประการใด ผู้เเต่งต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า

เเละเนื่องจากเป็นนิยายจีนย้อนยุคเรื่องเเรก อาจมีคำพูด คำศัพท์ หรือการบรรยายที่ผิดเเปลกไปบ้าง อยากให้ผู้อ่านที่น่ารักให้อภัยเเละตักเตือนไรท์ได้ตลอดนะคะ^^

ขอฝากนิยายเรื่อง อนาคตข้าคือฮองเฮาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย เเละขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดทำการหยิบยก ลอกเลียน หรือดัดเเปลงเด็ดขาด 



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น